ร้านกล้วยทอด ยอมพูดแล้ว หลังดราม่ารถพยาบาล แวะซื้อกล้วยทอด ทั้งที่มีคนป่วย

ร้านกล้วยทอด ยอมพูดแล้ว หลังดราม่ารถพยาบาล แวะซื้อกล้วยทอด ทั้งที่มีคนป่วย ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น ทัวร์ลงยับทั้งโซเชียล!

จากกรณีคลิปดราม่าบนโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะลูกสาวของผู้ป่วย พร้อมด้วยคุณแม่และหลานชาย ที่กำลังพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เพื่อสอบถามถึงเหตุผลรถพยาบาลแวะซื้อกล้วยทอด ระหว่างทางที่นำคุณพ่อของเธอมาส่งโรงพยาบาล

 

ร้านกล้วยทอด ยอมพูดแล้ว หลังดราม่ารถพยาบาล แวะซื้อกล้วยทอด ทั้งที่มีคนป่วย

 

ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ก่อนที่ต่อมาทางเพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลนครนายก จะเข้ามาคอมเมนต์ข้อความระบุว่า


"เบื้องต้นผู้บริหารโรงพยาบาลนครนายกได้รับทราบข้อมูลที่ปรากฏอยู่ในคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้ว ทางโรงพยาบาลนครนายกไม่ได้นิ่งนอนใจ และไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นนี้ และขอเรียนให้ทราบว่า เรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ผู้ให้บริการ จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลได้มีการฝึกอบรมทางด้านจริยธรรมวิชาชีพการให้บริการอย่างเข้มงวด อย่างสม่ำเสมอ และขอเรียนให้ทราบว่าขณะนี้ผู้ป่วยอยู่ในความดูแลของแพทย์ และพยาบาล รายงานจากผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการ เพื่อวินิจฉัยโรค ไม่พบภาวะหัวใจขาดเลือด อาการทั่วไปคงที่ ขณะนี้ให้ผู้ป่วยพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อสังเกตอาการต่อไป"

 

ญาติโวย รถพยาบาลแวะซื้อกล้วยทอด ขณะพาคนป่วยส่งรพ. ล่าสุดโรงพยาบาลแจงแล้ว

 

 

ล่าสุด ทางร้านกล้วยทอดดังกล่าว เปิดเผยอีกมุมว่า รถพยาบาลไม่ได้มาจอดซื้อ แต่เจ้าหน้าที่รถพยาบาลโทรมาถามว่ามีกล้วยทอดหรือไม่ จึงตกลงกันว่าจะมาแวะข้างกลับหลังรับคนไข้ เพราะเป็นทางผ่านอยู่แล้วไปโรงพยาบาลอยู่แล้ว พอได้ยินเสียงไซเรนรถพยาบาลมา เจ้าหน้าที่รถพยาบาลได้โทรมาแจ้งว่าใกล้ถึงร้านกล้วยทอดแล้ว จึงข้ามถนนมารอ จากนั้นรถพยาบาลมารับคนไข้ ตนจึงวิ่งข้ามถนนเพื่อเอากล้วยทอดไปให้ โดยรถพยาบาลแค่ชะลอ แต่รถพยาบาลไม่ได้จอดนิ่ง ก่อนตนจะมาดักรอและส่งกล้วยทอดให้

 

ร้านกล้วยทอด ยอมพูดแล้ว หลังดราม่ารถพยาบาล แวะซื้อกล้วยทอด ทั้งที่มีคนป่วย

 

ชมคลิป