FC หนังอินจัด สั่ง "เค้กสัปเหร่อ" เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟน เจ้าของร้านเค้กเผยความหมายสุดลึกซึ้ง เตือนสติว่าเวลาเราเหลือน้อยลงไปทุกปี

เรียกว่ากระแสหนังเรื่องใหม่จากจักรวาล "ไทบ้าน เดอะซีรีส์" อย่าง "หนังสัปเหร่อ" ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-ตลก ที่มีทั้งความเศร้า สะพรึง พร้อมสอดแทรกความฮาตามฉบับไทบ้าน จนเป็นที่ถูกใจคอหนังหลายคน ทำให้ล่าสุดรายได้ทั่วประเทศทะลุ 400 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย และงานนี้ก็มีคอหนังที่อินเรื่อง "สัปเหร่อ" ได้สั่งทำเค้กวันเกิด "เค้กใบข้าว" ส่งไปเซอร์ไพรส์แฟน งานนี้ทำเอาคนรับถึงกับถูกใจด้วยเช่นกัน

 

FC หนังอินจัด สั่งเค้กสัปเหร่อ เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยความหมายสุดลึกซึ้ง

โดยมีผู้ใช้ Tiktok  ชื่อบัญชี @bird_deerbunny หรือ ครูเบิร์ด เจ้าของร้าน DeerBunny ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเค้กและรับสอนทำขนมออนไลน์ ได้มีการโพสต์คลิปเผยภาพเค้กที่รูปร่างหน้าตาแปลกแหวกแนว ชวนขนลุกนิดๆ ซึ่งเป็นเค้กรูปโลงศพสีขาวลายเทพพนม เท่านั้นยังไม่พอ มีร่างของผู้หญิงใส่ชุดสีขาวนอนอยู่ในโลง พร้อมดอกไม้จันทน์ และด้านล่างโลงยังมีกองฟืน เรียกว่าพร้อมฌาปนกิจกันเลยทีเดียว โดยทางผู้โพสต์ได้มีการระบุข้อความว่า "เมื่อแฟนคลับของ สัปเหร่อ สั่งเค้กวันเกิดครับ"

 

FC หนังอินจัด สั่งเค้กสัปเหร่อ เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยความหมายสุดลึกซึ้ง

 

ล่าสุดทาง ทีมข่าวไทยนิวส์ออนไลน์ ได้วิดีโอคอลพูดคุยกับ ครูเบิร์ด เจ้าของร้าน DeerBunny ถึงไอเดียการทำ "เค้กสัปเหร่อ" โดยครูเบิร์ดได้เล่าว่า ลูกค้าได้ออเดอร์มาสั่งให้ทำ เนื่องจากลูกค้าและแฟนเป็นแฟนคลับของไทบ้านเดอะซีรีส์ และชื่นชอบเรื่องหนังสัปเหร่อเป็นอย่างมาก อีกทั้งใกล้วันเกิดของแฟนพอดี ก็เลยอยากให้ทางร้านทำเค้กไปเซอร์ไพรส์แฟน


ซึ่งครูเบิร์ดเล่าว่าตอนนั้นก็ตกใจเหมือนกัน เพราะว่ามันเป็นเค้กแนวใหม่ที่ทางร้านไม่เคยทำ โดยลูกค้าให้โจทย์มาว่าทำยังไงก็ได้ให้เป็นคอนเซนต์ในหนังเรื่องสัปเหร่อมากที่สุด อยากให้เป็นเครื่องหมายเตือนใจให้กับแฟนเขาด้วยในเรื่องสัจธรรมของชีวิต เพราะแฟนของลูกค้ารู้สึกอินกับหนังเรื่องนี้มากๆ ถ้าได้ทำเค้กตัวนี้ไปเซอร์ไพรส์ แฟนเขาน่าจะชอบ ก็เลยเป็นโจทย์มาให้กับครูเบิร์ดว่าจะทำยังไงให้ตรงกับตามคอนเซนต์ที่ลูกค้าชอบและต้องการ ก็เลยเสนอไปว่าทำเหมือนกับคล้ายเพลง "ยื้อ" ของอาจารย์ปรีชา ปัดภัย ที่แบบมีโลงศพ มีเชิงตะกอน และก็มีน้องใบข้าวอยู่ข้างใน ซึ่งก็ส่งแบบไปให้ลูกค้า ซึ่งลูกค้าก็ชอบมากๆ ตกลงเอาตามที่ออกแบบ

 

ครูเบิร์ด เจ้าของร้าน DeerBunny

ครูเบิร์ด ยังเล่าอีกว่าหลังจากที่ตกลงแบบกับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ก็แอบหลอนๆเหมือนกัน เพราะไม่เคยทำงานเกี่ยวกับสไตส์นี้มาก่อน แต่ก็รู้สึกท้าทายตัวเอง เพราะว่าโจทย์ค่อนข้างยากว่าจะทำยังไงให้ของกินซึ่งเป็นเค้ก ทำออกมาให้เหมือนของจริงมากที่สุด แต่เมื่อทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ถือว่าได้ตามแบบที่ต้องการเลย ส่งไปให้ลูกค้า ลูกค้าก็แฮปปี้มากๆ และแฟนเขาก็ชอบเค้กสัปเหร่อมากๆด้วยเช่นกัน


ซึ่งหลังจากที่ ครูเบิร์ด โพสต์คลิป "เค้กสัปเหร่อ" ออกไป ก็มีกระแสตอบรับดีมาก มีผู้เข้ามาชื่นชมทั้งในเฟซบุ๊กที่ยอดคนกดไลก์อยู่ที่ 55,000 ครั้ง ส่วนใน Tiktok ยอดวิวอยู่ที่ 2 ล้านวิว ซึ่งก็มีแฟนคลับหนังสัปเหร่อสั่งเข้ามาสั่งออเดอร์เค้กเหมือนกัน

 

FC หนังอินจัด สั่งเค้กสัปเหร่อ เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยความหมายสุดลึกซึ้ง


อย่างไรก็ตาม ครูเบิร์ด ก็ถือว่าเป็นแฟนคลับหนังสัปเหร่อด้วยเช่นกัน โดยไปดูมาแล้ว 2 รอบ ครูเบิร์ดยังระบุอีกว่าสำหรับกระแส "เค้กสัปเหร่อ" นี้ ส่วนใหญ่เข้ามาชื่นชมว่าเป็นงานที่ประณีตแล้วก็สวยงามกันเยอะมากๆ ขอบคุณทุกคนที่สนใจ แต่ก็บางส่วนเข้ามาคอมเมนต์ติติงมองว่าเค้กตัวนี้มันดูไม่เหมาะสม ดูไม่มงคลก็มีเข้ามาบ้างระดับหนึ่ง แต่ครูเบิร์ดอยากจะบอกว่าจุดประสงค์หรือความหมายของเค้กตัวนี้มันค่อนข้างลึกซึ้ง เพราะว่าเค้กตัวนี้มันเป็นเหมือนสัจธรรมของชีวิต เมื่อถึงวันเกิดในของเราทุกๆปี ถ้าเราเอาเค้กก้อนนี้ไปให้กับคนที่เรารัก มันก็เหมือนเครื่องเตือนใจว่าเมื่อถึงวันเกิดของเราในทุกๆปี นั่นแสดงว่าเวลาของเราและผู้ให้กำเนิดเรา ก็น้อยลงไปทุกปีเหมือนกัน ซึ่งมันเป็นสัจธรรมของชีวิต เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงหนีความสูญเสียหรือความตายได้ เราก็ควรจะใช้ชีวิตแบบมีสติ อย่าประมาท จงใช้ชีวิตให้มีความสุขในปัจจุบัน กับสิ่งที่เรารัก

 

ครูเบิร์ด เจ้าของร้าน DeerBunny


อย่างไรก็ตาม นอกจากเค้กสัปเหร่อแล้ว ทางร้าน DeerBunny ยังมีเค้กดีไซน์แปลกๆ หน้าตาน่ารับประทานอีกมาก อาทิ เค้กกะเพราไข่ดาว เค้กกระถางธูป และอื่นๆอีกมากมาย ถ้าหากใครสนใจสามารถติดตามสั่งซื้อได้ที่เพจเฟซบุ๊ก DeerBunnyเค้กโฮมเมด หรือว่าติดต่อผ่านโทรศัพท์ได้ที่เบอร์ 086-111-3604

 

FC หนังอินจัด สั่งเค้กสัปเหร่อ เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยความหมายสุดลึกซึ้ง

 

FC หนังอินจัด สั่งเค้กสัปเหร่อ เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยความหมายสุดลึกซึ้ง