สาวตกใจ แอร์พอดหายบนเครื่องบิน จนท.รื้อเบาะหาก็ไม่เจอ รู้ความจริงเขินมาก

สาวตกใจ แอร์พอดหายบนเครื่องบิน จนท.รื้อเบาะหาก็ไม่เจอ รู้ความจริงเขินแรง ที่แท้ไม่ได้หายไปไหน บอกเลยพีคมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อสาวผู้ใช้ TikTok @realmintchyy หรือ "คุณมิ้นต์" บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์คลิปเล่าประสบการณ์สุดพีค หลังเธอทำ "แอร์พอด" หรือหูฟังไร้สาย หายบนเครื่องบินขณะนั่งโดยสาร จนแอร์โฮสเตสต้องมาช่วยรื้อเบาะหา แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ สุดท้ายรู้ความจริงบอกเลยว่าเขินหนักมาก

 

โดยเธอเล่าว่า เธอก็ได้แอร์พอดฟังเพลงจนเผลอหลับไป แต่พอตื่นมากลับพบว่า แอร์พอดเหลืออยู่ข้างเดียว ซึ่งตอนอยู่บนเครื่องก็พยายามหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ สลัดผ้าห่มก็แล้ว หาในกระเป๋ากางเกง ดูตามเบาะ ดูที่พื้น แต่ก็หาไม่เจออยู่ดี กระทั่งเมื่อถึงสนามบินเธอจึงให้แอร์โฮสเตสช่วยค้นหาอีกแรง ทุกคนจึงมาช่วยกันเต็มที่ ทั้งรื้อเบาะ และใช้แอปฯ เพื่อค้นหา โดยลองกดให้เล่นเสียง ก็ได้ยินเสียงของดังใกล้ๆ แต่หาอย่างไรก็หาไม่เจอ สุดท้ายทางแอร์โฮสเตสจึงแนะนำให้ไปแจ้งที่จุดบริการลูกค้า

 

สาวตกใจ แอร์พอดหายบนเครื่องบิน จนท.รื้อเบาะหาก็ไม่เจอ รู้ความจริงเขินมาก

 

ทั้งนี้ เธอเผยอีกว่า รู้สึกเสียดายเพราะมันเป็นของขวัญวันเกิด ไม่อยากให้มันหาย แต่พอลงจากเครื่องมากดค้นหาในแอปฯ ให้เล่นเสียงอีกครั้ง ปรากฏว่ามันยังดังอยู่ที่ตัวเรา แต่ไม่ว่าจะยกกระเป๋าใบไหนก็หาไม่เจอ ซึ่งพี่สาวที่มาด้วยกันก็รู้สึกว่า เสียงของมันมาจากตัวเธอจริงๆ มันต้องอยู่ในตัวเธอแน่ๆ และเมื่อเข้ามาฟังใกล้ๆ ก็พบว่า ความจริงแล้วแอร์พอดข้างที่หายไม่ได้ไปไหน แต่มันตกอยู่ในเสื้อชั้นในของเธอนั่นเอง ซึ่งเธอรู้สึกแย่ต่อแอร์โฮสเตสทุกคนที่ช่วยกันค้นหากันเต็มที่ แล้วก็ไม่รู้จะบอกเขาอย่างไรดี
 

สาวตกใจ แอร์พอดหายบนเครื่องบิน จนท.รื้อเบาะหาก็ไม่เจอ รู้ความจริงเขินมาก

 

ชมคลิป