โมเมนต์ความสุขที่สุด คำพูดภรรยาหมอกฤตไทสู้มะเร็ง ในวันแต่งงาน

นี่สิรักแท้ หมอกฤตไทสู้มะเร็ง แชร์โมเมนต์ความสุข คำพูดของภรรยา ในวันแต่งงาน หลังพร่ำถามย้ำๆ "เธอโชคร้ายหรือเปล่า"

โมเมนต์ความสุขที่สุด คำพูดภรรยาหมอกฤตไทสู้มะเร็ง ในวันแต่งงาน : ใจหายกันไม่น้อยหลังจากที่ หมอกฤตไท แพทย์จากเชียงใหม่ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก สู้ดิวะ ซึ่งเป็นผู้ที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง และหลายๆ คนก็คงจะรู้จักและ ส่งกำลังใจให้คุณหมออยู่ตลอด ที่ได้ออกมากล่าวอำลาญาติสนิทมิตรสหาย และยอมรับว่าตนอาจอยู่ได้อีกไม่นาน

 

งานแต่งหมอกฤตไท

 

ล่าสุด คุณหมอกฤตไท ได้แชร์โมเมนต์ในงานแต่งงานกับ พีม แฟนสาวในเพจสู้ดิวะ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งในงานนี้เป็นงานเล็กๆ ที่น่ารัก เน้นเชิญเฉพาะญาติๆ และเพื่อนๆ ที่สนิทมาร่วมงาน 

 


โดยที่ในงานเป็นงานกลางแจ้ง จัดในบรรยากาศที่อบอุ่น ประดับประดาไปด้วยดอกไม้ และเหมือนบรรยากาศจะเป็นใจ มีแดดสวยๆ ไม่ร้อนไม่หนาวจนเกินไป ทำให้ทุกอณูในงานมีแต่ความสุข

งานแต่งหมอกฤตไท


ด้านคุณพ่อของ พีม แฟนสาวหมอกฤตไท ก็บอกว่า "วันนี้ป๊ามีความสุขมาก ที่ลูกสาวมีงานพิเศษในวันนี้ และก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขมากๆ" พร้อมกับรอยยิ้มสดใสจากคุณพ่อ

 


"วันที่พีม ได้เลือกที่จะมาอยู่มาม๊า วันนี้ ม๊าคิดว่า ม๊าเติมเต็มในชีวิตแล้วที่เห็นลูกสาวมีความสุขมาก" คุณแม่ของ พีม กล่าว
 

งานแต่งหมอกฤตไท

"กว่าจะถึงวันนี้ สู้! เป็นสิ่งที่พิสูจน์ว่า 2 คนนี้รักกันมากแค่ไหน ลูกจ๋า เวลาคือสิ่งสำคัญที่สุด มันไม่ใช่เงิน มันคือเวลาที่เราจะได้ใช้ร่วมกัน และทั้ง 2 คนก็ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างดีที่สุด" คุณพ่อของคุณหมอกฤตไท กล่าว

 

ในขณะเดียว หมอกฤตไทก็ได้บอกว่า "การที่เธออยู่ข้างๆ เขา มันทำให้เขามีความหมายมากขึ้นจริงๆ นะ และเราก็ว่าการที่เธอทำให้ชีวิตเรามีความหมายนี่แหละ มันสำคัญมากเลย"

งานแต่งหมอกฤตไท


ด้านฝ่ายเจ้าสาวก็ได้กล่าวสั้นๆ ในงานแต่งงานว่า "พีมว่าพีมโชคดีมากๆ จริง คือพี่ไทจะพูดตลอดเลยว่า เธอโชคร้ายหรือเปล่า เธอโชคร้ายหรือเปล่า พีมก็จะตอบพี่ไททุกครั้งเลยว่า พีมโชคร้ายที่พีมไม่รู้ว่า พีมจะอยู่กับพี่ไทไปถึงเมื่อไร พีมโชคร้ายแค่นั้นเลย

 


ที่เหลือ ตั้งแต่ที่พีมพบพี่ไท พีมรู้สึกมาตลอดเลยว่าพีมโชคดี ที่เจอคู่ชีวิตได้เร็วขนาดนี้ ไม่ว่าเรื่องมันจะไปทางไหน ไม่ว่าเรื่องมันจบยังไง ตอนนี้โชคดีที่สุดแล้วค่ะ"

 


ทั้งนี้ ได้มีหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์และเป็นกำลังใจให้คุณหมอและคุณพีมเป็นจำนวนมาก และมองว่านี่คือช่วงเวลาที่สวยงามที่น่าจดจำ ที่ทั้งคุณหมอและคุณพีมได้ปลูกรักแท้ในใจ รวมไปถึงเอวา ปรวรรณ ยูทูบเบอร์คนดัง ที่ร่วมคอมเมนต์ว่า "ขอบคุณที่คุณหมอเกิดมาและเป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนนะคะ คนบางคนอยู่ยาวแต่ไม่ได้ทิ้งสิ่งดีๆ อะไรไว้เลย แต่คุณหมอทิ้งสิ่งดีๆ เตือนใจคนหลายล้านชีวิต

งานแต่งหมอกฤตไท


ขอบคุณที่สอนหนูให้เห็นคุณค่าของทุกวันและใช้ทุกวันเหมือนวันสุดท้ายของชีวิต บุญกุศลที่คุณหมอทํายิ่งใหญ่มากมาย เชื่อว่าคุณหมอทําให้หลายคนสู้กับปัญหาที่เผชิญอยู่ และ ทําให้หลายคนเห็นคุณค่าของปัจจุบันและเวลาทุกวินาที


ขอแสดงความยินดีกับงานแต่งด้วยนะคะ สวยงาม และอบอุ่นมากๆ ค่ะ และยังได้ข้อคิด ดีๆ อีก ขอบคุณคุณหมอที่ไม่เคยยอมแพ้ค่ะ ขอให้คุณพระรักษาคุณหมอและครอบครัว"

งานแต่งหมอกฤตไท


ภาพจาก The Happy Moment : A happy wedding planner in Chiang Mai