ลูกค้าสะดุ้ง สั่งตำถั่วพริก 3 เม็ด แต่ได้พริกเต็มจาน เจอร้านสวนกลับยิ่งอึ้ง

ลูกค้าสะดุ้ง สั่งตำถั่วพริก 3 เม็ด แต่ได้พริกเต็มจาน เจอร้านสวนกลับยิ่งอึ้ง ไม่คิดว่าจะตอบกลับแบบนี้ เสียความรู้สึกมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ในกลุ่ม "พวกเราคือผู้บริโภค" เล่าประสบการณ์สุดพีค หลังได้สั่งอาหารเมนู "ตำถั่วหมูกรอบ" โดยระบุหมายว่า ใส่พริก 3 เม็ด แต่เห็นสิ่งที่ได้ถึงกับตกใจ เพราะกลับได้พริกมาแบบจัดเต็ม ก่อนเจอร้านสวนกลับยิ่งอึ้งกว่าเดิม

 

โดยผู้โพสต์เล่าระบุว่า "สั่งบอกพริก 3 เม็ด สิ่งที่ได้เพื่อนๆ คิดว่าพริกเกิน 3 เม็ดไหม แจ้งร้านค้าไป ร้านบอกว่ายังไงก็ 3 เม็ด โทรมาว่าลูกค้า ถ้ากินเผ็ดไม่ได้อย่าสั่ง ส่ง email แนบรูปหาแอปฯ ม่วง แอปฯ ม่วงช่วยประสานงานให้ call center เห็นรูป call center ก็บอกว่าน่าจะเกิน 3 เม็ด

 

ลูกค้าสะดุ้ง สั่งตำถั่วพริก 3 เม็ด แต่ได้พริกเต็มจาน เจอร้านสวนกลับยิ่งอึ้ง

 

ลูกค้าสะดุ้ง สั่งตำถั่วพริก 3 เม็ด แต่ได้พริกเต็มจาน เจอร้านสวนกลับยิ่งอึ้ง

 

ทางแอปฯ ม่วงพยายามประสานเงินให้ร้านคืนเงิน ร้านไม่คืนเงิน ร้านโทรมาว่าลูกค้ารอบสอง พริกมันแตก สีของกุ้งแห้ง (ปกติตำถั่วไม่ใส่กุ้งแห้งนะ) ดูยังไงก็ 3 เม็ด ตำหนิลูกค้าว่าแจ้งระบบแบบนี้ร้านเสียหายมาก ไม่คืนเงินไม่ว่า แต่ไม่ยอมรับเลยว่ามันเกิน3เม็ดมากไปจริงๆ แถมโทรมาว่าลูกค้าสองรอบ"

 

ลูกค้าสะดุ้ง สั่งตำถั่วพริก 3 เม็ด แต่ได้พริกเต็มจาน เจอร้านสวนกลับยิ่งอึ้ง

 

ลูกค้าสะดุ้ง สั่งตำถั่วพริก 3 เม็ด แต่ได้พริกเต็มจาน เจอร้านสวนกลับยิ่งอึ้ง

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดูยังไงก็ใส่พริกเกิน 3 เม็ดแน่นอน และตำหนิทางร้านด้วยว่า ร้านควรจะใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้ ไม่ใช่มาโกหกต่อ แล้วโยนความผิดให้ลูกค้าแบบนี้

 

ลูกค้าสะดุ้ง สั่งตำถั่วพริก 3 เม็ด แต่ได้พริกเต็มจาน เจอร้านสวนกลับยิ่งอึ้ง

 

ลูกค้าสะดุ้ง สั่งตำถั่วพริก 3 เม็ด แต่ได้พริกเต็มจาน เจอร้านสวนกลับยิ่งอึ้ง