สุดสยอง นักเดินป่าเล่าประสบการณ์ ทากไต่เข้าตา เกิดขึ้นได้ 1 ในแสน

อุทาหรณ์สุดสยอง นักเดินป่าเล่าประสบการณ์ หยิบกล้องมาถ่ายรูปแต่ถูกทากไต่เข้าตาดูดเส้นเลือดฝอย เกิดขึ้นได้ 1 ในแสน ...

วันที่ 7 พย. 2566 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากเพจ'เดอะแบก'เพจแนวท่องเที่ยวเดินป่า ที่ได้โพสต์ประสบการณ์สุดสยองของนักเดินป่าท่านหนึ่งเอาไว้หลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทากเข้าไปอยู่ในตาและกำลังดูดเลือดอยู่ นอกจากนี้ทางเพจยังแนะนำวิธีเอาตัวรอด โดยเรื่องราวมีรายละเอียดดังนี้..."วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์โดยตรงที่จะเกิดขึ้นได้ 1 ในหมื่น ในแสนก็ว่าได้ นั้นคือ " ทากเข้าตา"  ย้ำอีกครั้งทากเข้าตา หลายๆ คนคงแทบไม่เชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้ และคงเล่นเอาหลอนไปกันตามๆ กัน  เอาว่าเหตุการณ์นี้น่าจะเกิดจากน้องร่วมทริปได้วางกล้องถ่ายรูปลงกับพื้น

 

สุดสยอง นักเดินป่าเล่าประสบการณ์ ทากไต่เข้าตา เกิดขึ้นได้ 1 ในแสน

 

ในขณะเดียวกันมีทากมาเกาะตรงช่องมองภาพ และยิ่งกว่านั้นประจบเหมาะน้องหยิบกล้องขึ้นตาถ่ายรูป แม่เจ้า อะไรจะลงตัวขนาดนั้น เจ้าทากไม่รอช้าเกาะและไต่เข้าตา พร้อมนอนกลางยาวตามแนวดวงตา ดูดเลือดตรงหัวตาที่มีเส้นเลือดฝอย กรี๊ด สิครับ รอไร  กรี๊ดสิครับ ผม นี้แหละกรี๊ด อยู่กันสองคนพอดี ฝนก็ตก ทำไงดี เอ้าถ่ายรูปก่อนเลย 555555 ยังมีกะใจ อีกเนอะ เอาตรงๆมันเอาออกยากมาก เพราะตัวทากมันลื่นมากก ปล้ำกันอยู่ประมาณ เกือบครึ่งชั่วโมง  จับออกมาได้จกตาน้องซ้ำเลือดแดงไปหมด เป็นอะไรที่หลอนที่สุด ตั้งแต่เดินป่ามา เจอกับตัว จกทากออกกับมือตัวเอง

 

สุดสยอง นักเดินป่าเล่าประสบการณ์ ทากไต่เข้าตา เกิดขึ้นได้ 1 ในแสน

 

หลังจากได้สอบถามคนนำทางสำหรับใครที่ชอบเดินป่าที่มีทากเยอะๆ เค้าแนะนำพกเกลือแกง เกลือผง ไปสักหน่อย ติดตัวไว้ หรือน้ำเกลือก็ได้ ใส่ขวดเล็กๆ ไว้ หากกรณีเจอทากเข้าตาสามารถหยดใส่ตาได้เลย ทากก็จะหลุดออกได้ง่าย ไม่ทำให้ตาช้ำ และน้ำเกลือเองก็ไม่มีผลกับดวงตา แสบนิดหน่อย ประมาณเหมือนเราเล่นน้ำทะเลประมาณนั้นเอาว่าเป็นเคล็ดลับที่เอามาฝากกัน
 

สำหรับสายชอบเดินป่า หรือไปในที่มีทากเยอะๆ ก็อย่าลืมพกน้ำเกลือ หรือเกลือ ติดตัวไว้ ใครจะไปรู้บางทีอาจจะมีเพื่อนหรือเราอาจจะได้ใช้ก็ได้ครับ ปล.บางป่าจะมีทากที่อยู่ตามใบไม้ระดับสายตา ระดับร่างกายก็หมั่นสังเกตหรือไม่ก็ฉีดยาป้องกันทากตามร่างกายไว้นะครับ เพราะมันอาจจะช่วยป้องกันได้ระดับหนึ่ง"เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างพากันแชร์แล้วเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

 

สุดสยอง นักเดินป่าเล่าประสบการณ์ ทากไต่เข้าตา เกิดขึ้นได้ 1 ในแสน