"สันธนะ" ไม่อโหสิกรรม ชูวิทย์ ลั่น ให้ธรรมชาติลงโทษเอง

"สันธนะ" แฉ ชูวิทย์ ให้ อดีตตำรวจ ยศพลตำรวจโท โทรหาตน ขอให้ตนกับชูวิทย์เลิกแล้วต่อกันได้หรือไม่ ลั่น ไม่อโหสิกรรม ให้ธรรมชาติลงโทษเอง

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตำรวจสันติบาล เปิดเผยถึงประเด็นเกี่ยวกับนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีบุคคลปริศนาได้โทรศัพท์เข้ามาหาตน เป็นอดีตตำรวจ ยศพลตำรวจโท ซึ่งเป็นรุ่นน้องของตน โดยในการสนทนาฝ่ายนั้นระบุว่านายชูวิทย์ให้โทรหาตน ขอให้ตนกับชูวิทย์เลิกแล้วต่อกันได้หรือไม่ ซึ่งตนมองว่า ตอนนายชูวิทย์พูดถึงตน ประกาศให้รู้ทั่วประเทศ แต่ตอนขอจบ มาพูดกันแค่ 2 คนหรือ ซึ่งตนไม่ทราบว่าขณะที่อีกฝ่ายพูดอยู่นั้น ได้เปิดโทรศัพท์ฟังด้วยกันกับนายชูวิทย์หรือไม่ 

"สันธนะ" ไม่อโหสิกรรม ชูวิทย์ ลั่น ให้ธรรมชาติลงโทษเอง

นอกจากนี้นายสันธนะ ยังตั้งข้อสงสัยว่า การที่โทรมาเคลียร์ เนื่องจากมีคดีที่นายชูวิทย์ถูกอัยการนำตัวไปฟ้องที่ศาล หากไม่ไปจะถูกออกหมายจับ และจะไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ ซึ่งเป็นคดีที่นายชูวิทย์พยายามปิดสื่อ

ทั้งนี้ตนกับนายชูวิทย์ ได้มีการคุยกันวันนั้นแล้ว ตนไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ แต่คิดว่าตัวนายชูวิทย์ทราบดีอยู่แล้ว

นายสันธนะยังกล่าวอีกว่า ใครจะมารู้จักชูวิทย์ดีเท่ากับตน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนมีความสัมพันธ์รู้จักกันดีมาตลอด ตั้งแต่นายชูวิทย์เปิดสถานบริการ ตนรู้เรื่องนายชูวิทย์ทั้งหมดที่ตนพูดไม่ใช่การกล่าวหา แต่ที่ผ่านมานายชูวิทย์ให้ข่าวว่าไม่รู้จักตนและพูดถึงตนไม่ดีต่อหน้าสื่อมาตลอด ซึ่งตนก็นิ่งทนฟังมาตลอด ไม่ได้โต้ตอบอะไร และในเหตุการณ์ในช่วง 1 ปีที่เกิดขึ้น นายชูวิทย์ทำอะไรโดยไม่คิด แต่วันนี้จะมาขอ จะเอาอะไร 

นายสันธนะ กล่าวอีกว่า เรื่องของนายชูวิทย์กับตน หากตนบอกว่าตนยอม ก็เหมือนตนหลอกสื่อ แต่หากจะให้ตนพูดว่ายอม ตนขอยอมไม่หลอก ไม่เท่ ไม่อโหสิกรรม

วันนี้นายชูวิทย์จะใกล้ตายหรือไม่ตนไม่ทราบ เห็นนั่งวิลแชร์ทำหน้าจ๋อยๆ แต่ส่วนตัวตนก็ยังไม่เชื่อ ดังนั้นหากถามถึงวันนี้และหลังจากนี้ ไม่ต้องถามตนอีกแล้ว บอกได้เพียงว่า ธรรมชาติกำลังจะลงโทษเขา หากถามมากว่านั้น ก็จะบอกว่าอยากให้สิ่งที่เป็นธรรมชาติลงโทษเขา

"สันธนะ" ไม่อโหสิกรรม ชูวิทย์ ลั่น ให้ธรรมชาติลงโทษเอง

ตนไม่มีอะไรจะพูดถึงนายชูวิทย์อีกแล้ว ถ้าจะต้องการคำอวยพร ก็อวยพรได้ "ขอให้ชูวิทย์ลุกขึ้นจากเก้าอี้วิลแชร์ให้เร็วที่สุดแล้วกลับมาปะทะกันอีก ตนคอยอยู่"

พร้อมทิ้งท้ายว่า “ผมไม่ได้บอกว่าผมเป็นคนดี แต่ผมไม่ได้เลวเท่าเขา”

"สันธนะ" ไม่อโหสิกรรม ชูวิทย์ ลั่น ให้ธรรมชาติลงโทษเอง