"เหรียญทอง" ให้รางวัลนำจับ 1 แสน คนขโมยเครื่องตัดเหล็ก ลั่น ไม่มาคืน เจ็บหนัก

"หมอเหรียญทอง" พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ประกาศ ตามหาคนขโมยเครื่องตัดเหล็ก ให้รางวัลนำจับ 1 แสน ลั่น ถ้าไม่เอามาคืน รับรองเจ็บหนัก

"หมอเหรียญทอง" พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า

ประกาศรางวัล 100,000 บาท สำหรับตามล่าใครก็ตามที่ครอบครองเครื่องตัดเหล็ก ยี่ห้อนิมุท ทั้ง 2 เครื่อง ตามภาพนี้ มัน คือ ผู้ลักทรัพย์ หรือใครก็ตามที่รับซื้อเครื่องตัดเหล็กยี่ห้อนิมุทตามภาพทั้ง 2 เครื่องนี้ มัน คือ ผู้รับซื้อของโจร ผมให้เวลานำสิ่งของทั้งสองมาคืนผมภายในก่อนพระอาทิตย์ตกดิน เวลา 18.00 น. วันนี้ 8 พ.ย.66

"เหรียญทอง" ให้รางวัลนำจับ 1 แสน คนขโมยเครื่องตัดเหล็ก ลั่น ไม่มาคืน เจ็บหนัก

สำหรับใครที่ทราบเบาะแสว่าเครื่องตัดเหล็กตามภาพนี้อยู่ที่ใด ติดต่อ 094-995-1468 และสามารถพาทีมงานของผมไปยังเครื่องตัดเหล็กทั้งสองได้ ท่านจะได้รับรางวัล 100,000 บาท

สำหรับโจรที่ลักทรัพย์หากคิดว่ารอด ก็ลองดู ภาพวงจรปิดทราบทะเบียนรถ และเส้นทางวิ่งแล้ว ให้เวลาก่อนพระอาทิตย์ตกดินนะจ๊ะ

หลังจากพระอาทิตย์ตกดินไปแล้ว คุยกับทีมงานของผมเองนะจ๊ะ ที่สำคัญ คือ ผมไม่รับผิดชอบความปลอดภัยในการครอบครองทรัพย์สินที่ลักทรัพย์ไปนะครับ ขายได้ไม่กี่บาท แต่บาดเจ็บสาหัสพิการ ไม่รับรู้ด้วยนะครับ ทีมงานของผมไม่ใจดี จับได้ไม่ส่งตำรวจครับ พวกเราเป็นพวกศาลเตี้ยจ้า

ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ถ้ายังไม่เอามาคืน รับรองว่าพวกมึงเจ็บหนัก!

"เหรียญทอง" ให้รางวัลนำจับ 1 แสน คนขโมยเครื่องตัดเหล็ก ลั่น ไม่มาคืน เจ็บหนัก

 

ประกาศให้รางวัลนำจับ 100,000 บาท สำหรับผู้สามารถหาตัวคนร้ายลักทรัพย์เครื่องดัดเหล็กก่อสร้าง โดยใช้ระกะบะตามภาพวีดีโอ เมื่อ 05.00 น. เช้าวันนี้ที่ 8 พ.ย.66 ณ รพ.มงกุฎวัฒนะ ด้านซอยแจ้งวัฒนะ 12

ติดต่อ 094-995-1468