ด้านมืด ร้านเพาะพันธุ์สุนัข ผสมน้องหมาให้ได้เล็กจิ๋ว น่ารัก แต่ต้องทรมาน

คุณหมอขอร้อง ร้านเพาะพันธุ์สุนัข หยุดการผสมให้ได้หมาตัวเล็ก เผยอีกมุมสุดดาร์ก น้องน่ารัก แต่น้องต้องทรมาน

ด้านมืด ร้านเพาะพันธุ์สุนัข ผสมน้องหมาให้ได้เล็กจิ๋ว น่ารัก แต่ต้องทรมาน : หลายคนอาจจะชอบน้องหมาพันธุ์เล็กๆ เพราะคิดว่าน้องน่ารัก แต่ใครจะคิดว่า แท้จริงแล้วสุนัขพันธุ์เล็กๆ แบบนี้น่าสงสารที่สุด เนื่องจากน้องเกิดจากการผสมพันธุ์ที่ต่างขั้วเพื่อให้ได้ตัวเล็กจิ๋ว น่ารักโดนใจคนรักหมาที่สุด ซึ่งน้องพันธุ์เล็กนี้มีราคาสูงมากถึง 6 หลักเลยทีเดียว แต่ความโหดร้ายก็ได้ถูกเฉลยขึ้นจากเพจ Crystal CT Scan by Crystal Pet Hospital

 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

 

โดยทางเพจระบุไว้เป็นความรู้ปนการขอร้องร้านเพาะพันธุ์สุนัขว่า "ชอบหมาตัวเล็กๆ จิ๋วๆ ใช่ไหม เคยคิดไหมว่าวันนึงเราต้องเสียทั้งค่ารักษาและน้ำตา สงสารเจ้าของหมา นี่คือ Mini Bichon ที่ทำ CT scan กระโหลก นี่คือ Mini Bichon อายุ 1 ปี น้ำหนัก 1.6 kg

 


การผสมพันธุ์ให้ได้หมาตัวเล็กมากออกมาอาจน่ารักในสายตาคุณ เพราะมันเหมือนตุ๊กตา...แต่รู้ไหมว่าเจ้าของหมาอาจจะต้องเสียน้ำตาแค่ไหน ถ้าสุนัขในภาพมีขนทุกคนจะรู้ว่าตัวนี้คือ Mini Bichon ที่ราคาเลข 6 หลัก... หลายฟาร์มมากมายพยายามผสมให้ได้หมาที่ตัวเล็ก ตัวจิ๋ว โดยไม่สนว่าโครงสร้างเขาจะเสียแค่ไหน บางฟาร์มให้ลูกหมากินน้อยๆ จะได้ตัวเล็กเข้าไปอีก

 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

รูปแรก (คลิก)....ยังมีผิวหนังบังอยู้แต่ก็เห็นว่ากระโหลกขรุขระ
รูป 2-3 (คลิก)....จะเห็นโครงสร้างกระโหลกที่ผิดไป มีทั้งรูมากมายจากกระโหลกที่ไม่เชื่อม และจะนำมาซึ่งน้ำในสมอง และอาการชักจากระบบประสาทตามมา

 


คนซื้อมาเลี้ยงเขาก็ต้องรักหมาเขา รักยิ่งกว่าลูก....แต่เขาเหล่านั้นจะต้องมาเสียเงินมากมายในการรักษาชีวิตของลูกเขา ประคองอาการต่างๆ ที่เกิดขึ้นการการผสมพันธุ์แบบบิดเบี้ยว...จนได้หมาบิชองที่ตัวเล็กๆ แต่มีปัญหาซ่อนอยู่มากมาย เจ้าของจะต้องเสียน้ำตาเท่าไรกับความเจ็บปวดของลูก
เลิกผลิตหมา size เล็กกระจิ๊ดเถอะครับ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล


....เขาไม่สมควรเกิดมาแล้วต้องทรมานจากการผสมของฟาร์มที่เฮงซวยที่เห็นแก่เงินโดยไม่คำนึงคุณภาพชีวิตของสัตว์ หยุดผสมพันธุ์หมาแบบสิ้นคิด...หวังแต่เงินเถอะนะครับ"

 


นอกจากนี้ทางเพจยังได้โพสต์ภาพเอกซเรย์ น้องหมา พร้อมระบุอีกว่า "สีดำๆ ที่เห็นภายในกระโหลกนั่นคือน้ำที่มาแทนที่เนื้อสมอง....สมองปกติไม่ควรมีน้ำมากมายขนาดนี้...นี่คือสาเหตุของอาการทางประสาท เช่น ชัก หยุดเพาะพันธุ์สุนัขที่เล็กเกินไปจนไม่สมประกอบเถอะครับ"

ด้านมืด ร้านเพาะพันธุ์สุนัข ผสมน้องหมาให้ได้เล็กจิ๋ว น่ารัก แต่ต้องทรมาน


ภาพ - ข้อมูลจาก Crystal CT Scan by Crystal Pet Hospital