รวบภัยสังคม หนุ่มแสบแอบถ่ายผู้หญิงในห้องน้ำห้าง ค้นเจอคดีติดตัว

ภัยสังคม สืบนครบาล รวบหนุ่มแสบก่อเหตุ เดินตามสาว เอามือถือแอบถ่ายขณะเข้าห้องน้ำในห้างดัง เจอคดีติดตัว 2 คดี

   ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์  รรท. รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. ให้ปราบปรามอาชญากรรมที่กระทำความผิดทุกรูปแบบซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในสังคม คดีนี้เกิดขึ้นในห้าง ย่านฝั่งธน เป็นภัยในห้องน้ำหญิง ที่คนร้ายแอบถ่ายคลิปขณะทำกิจธุระของผู้เสียหาย

 

รวบภัยสังคม หนุ่มแสบแอบถ่ายผู้หญิงในห้องน้ำห้าง ค้นเจอคดีติดตัว

รวบภัยสังคม หนุ่มแสบแอบถ่ายผู้หญิงในห้องน้ำห้าง ค้นเจอคดีติดตัว

 

คืบหน้าเมื่อวันที่ 12 พ.ย.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบนครบาลได้ร่วมกันจับกุมตัว นายพงษ์สิทธิ์ หลุมนา อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชันที่ จ.295/2566 ลงวันที่ 12 มิถุนายน 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน  "พยายามกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น" โดยจับกุมได้ที่บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี

รวบภัยสังคม หนุ่มแสบแอบถ่ายผู้หญิงในห้องน้ำห้าง ค้นเจอคดีติดตัว


      พฤติการณ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุตนได้เป็นเซลส์ขายสินค้าของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง  โดยมาตั้งบูทขายสินค้าอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าย่านเพชรเกษม กรุงเทพฯ ในระหว่างนั้นพบผู้เสียหายผู้หญิงซึ่งมีรูปร่างหน้าตาดี เดินเลือกซื้อสินค้าในห้างดังกล่าว จึงเดินติดตามผู้เสียหาย จนกระทั่งผู้เสียหาย เดินเข้าห้องน้ำ ต่อจากนั้นผู้ต้องหาจึงได้เข้าห้องน้ำห้องข้างๆที่ผู้เสียหายกำลังทำธุระส่วนตัว โดยใช้โทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา อัดคลิปวิดิโอขณะผู้เสียหายทำธุระส่วนตัวอยู่ ผู้เสียหายเห็นโทรศัพท์ยื่นมาจากห้องน้ำข้างห้องผู้เสียหาย จึงได้ร้องตะโกนให้คนช่วย ผู้ต้องหาจึงออกจากห้องน้ำ และวิ่งหลบหนีออกจากห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

จากการตรวจสอบประวัติพบมีคดีติดตัวดังนี้

1. ข้อหา "ตัวการลักทรัพย์โดยเข้าช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า " วันเวลาที่เกิดเหตุ 27 มิ.ย. 2565 สภ.เมืองยโสธร

2. ข้อหา" พยายามกระทำอนาจาร "

วันเวลาที่เกิดเหตุ 7 มิ.ย. 2566 สน.หนองค้างพูล จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพูล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป