พนักงานทำความสะอาด เล่าวินาทีเจอหนุ่มไต้หวันครั้งสุดท้าย ก่อนเสียชีวิต

คืบหน้าล่าสุด กรณีพบร่างหนุ่มไต้หวัน ถูกพบร่างถูกมัดมือ มัดเท้า พนักงานทำความสะอาด เล่าวินาทีเจอครั้งสุดท้าย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 16 พ.ย. ร.ต.อ.กองพล วงษ์จันท รองสว.(สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตภายในห้องพักโรงแรมย่านอุดมสุข ซ.อุดมสุข 17 แขวงบางนา เขตบางนา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ สุขแย้ม ผกก.สน.บางนา ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

 

พนักงานทำความสะอาด เล่าวินาทีเจอหนุ่มไต้หวันครั้งสุดท้าย ก่อนเสียชีวิต

 

จุดเกิดเหตุอยู่ภายในโรงแรม ชั้น 6 ห้อง 618 พบศพนาย ชู เชียง เฉิน  Mr. CHU CHIANG SHEN อายุ 48 ปี ชาวไต้หวัน สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ ที่ของแข็งทุบตีที่ใบหน้า คิ้วขวามีบาดเแผลฉกรรจ์ บริเวณจมูก ลำคอ ถูกรัดด้วยเทปพลาสติกใส ถูกมัดมือมัดเท้าด้วยเข็มขัดและเชือกฟาง นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นข้างเตียง ใกล้กันพบตู้เซฟ 2 ตู้ และภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ สิ่งของกระจายทั่วห้องจากการสอบถามจากเจ้าหน้าที่ของโรงแรม ทราบว่าผู้ตายได้เข้ามาเปิดห้องพักเพียงคนเดียว โดยเดินทางเข้ามาถึงประเทศไทยเมื่อช่วงตี 1 ของวันที่14 พ.ย. และมาเปิดห้องพักเมื่อเวลา 12.43 น. ของวันที่ 14 พ.ย. 

 

จากการตรวจสอบกับทางพนักงานของโรงแรมแจ้งว่า ช่วงก่อนเที่ยงของวันที่ 15 พ.ย. พนักงานได้ขึ้นไปทำความสะอาดห้องพักยังเห็นผู้เสียชีวิตนั่งเล่นคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คอยู่ แต่จากการตรวจสอบสิ่งของส่วนตัวทั้งโทรศัพท์และเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตภายในห้องพักไม่พบอยู่ภายในห้อง มีเพียงกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ 1 ใบ และตู้เซฟ จำนวน 2 ใบ อยู่ภายในห้อง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งนิติเวช รพ.จุฬา เพื่อตรวจพิสูจน์ต่อไป

พนักงานทำความสะอาด เล่าวินาทีเจอหนุ่มไต้หวันครั้งสุดท้าย ก่อนเสียชีวิต

ต่อมาเวลา14.40 น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้เดินทางมาที่ สน.บางนา พร้อมเรียกประชุมชุดสืบสวนเพื่อเร่งคลี่คลายคดี โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดภายในโรงแรมและบริเวณโดยรอบ