"อนันต์ สาครเจริญ" กรรมการบริหาร ไทยภักดี โดนแจ้งความดำเนินคดี ม.112

"หมอวรงค์" วรงค์ เดชกิจวิกรม โพสต์ข้อความ ประกาศด่วย นายอนันต์ สาครเจริญ กรรมการบริหารพรรคไทยภักดี โดนแจ้งความดำเนินคดี ม.112

"หมอวรงค์" วรงค์ เดชกิจวิกรม ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก วรงค์ เดชกิจวิกรม - Warong Dechgitvigrom ระบุว่า 

ด่วน! นายอนันต์ สาครเจริญ กรรมการบริหารพรรคไทยภักดี ซึ่งเป็นตัวแทนพรรคไทยภักดี ไปยื่นหนังสือคัดค้านการขอพระราชทานอภัยโทษของนายทักษิณ เมื่อวันที่ 28สิงหาคม2566 กับอธิบดีกรมราชทัณฑ์

ล่าสุดโดนแจ้งความดำเนินคดี ม.112

 

"อนันต์ สาครเจริญ" กรรมการบริหาร ไทยภักดี โดนแจ้งความดำเนินคดี ม.112

เกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทย

พรรคไทยภักดีส่งคนไปยื่นหนังสือ ถึงอธิบดีกรมราชทัณฑ์ แสดงความไม่เห็นด้วย กรณีกรมราชทัณฑ์ จะดำเนินการเรื่องขอพระราชทานอภัยโทษ นักโทษชายเป็นกรณีพิเศษ

ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่พรรคไทยภักดี เรียกร้องกรมราชทัณฑ์(ก่อนที่กรมจะทำเรื่อง และก่อนจะมีพระบรมราชโองการ)แต่แปลกที่ทนายส้มไปร้องกองปราบว่าเข้าข่ายผิด112หรือไม่ และยิ่งแปลกมาก ที่กองปราบก็รับเรื่อง เพื่อสอบปากคำ

ทั้งๆที่พรรคไทยภักดียืนยันถึง อุดมการณ์ ในการปกป้องสถาบันฯเบื้องสูง ไม่มีความคิดที่จะ หมิ่นประมาท ดูหมิ่น หรืออาฆาตมาดร้าย ต่อสถาบันเบื้องสูงเหมือนบางฝ่าย

ที่สำคัญคือ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พรรคเรียกร้องแค่อธิบดีกรมราชทัณฑ์ และอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ก็มีหนังสือตอบมาที่พรรค ว่าดำเนินการตามกฏหมาย และปฏิบัติให้กับนักโทษทุกคน

วันนี้สังคมไทยคงแปลกมาก ปล่อยให้ฝ่ายล้มล้าง มาร้องฝ่ายปกป้องว่าล้มล้าง ปล่อยให้ฝ่ายโดนคดี112 มาร้องฝ่าย #save112 ว่าผิดมาตรา112 ที่ยิ่งแปลกมากๆคือเจ้าหน้าที่รัฐก็รับลูกด้วย

"อนันต์ สาครเจริญ" กรรมการบริหาร ไทยภักดี โดนแจ้งความดำเนินคดี ม.112