สะเทือนทั้งบาง"เสี่ยแป้ง"ลงจากเขาแล้ว อัดคลิปเปิดใจครั้งแรกหลังแหกคุก

ปรากฎตัวแล้ว "เสี่ยแป้ง" นาโหนด เปิดใจครั้งแรกหลังแหกคุก ลงมาจากเขาบรรรทัดแล้ว ลั่นแฉหมดเปลือก ไม่ได้รับความเป็นธรรม

  24พ.ย.66 "เสี่ยแป้ง" นาโหนด เปิดใจครั้งแรกหลังแหกคุก  ปรากฎตัวยืนยันว่าตนเองยังมีชีวิตอยู่ดี  เอ่ยขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้มีแรงสู้ต่อ ที่ตนหนีคุกจริงๆก็ไม่ได้อยากหนี เพราะโทษก็ไม่ได้มากมายอะไร แต่ที่ผมหนีเพราะอยากให้รู้ว่าผมไม่ได้รับความเป็นธรรม 


  โดย เสี่ยแป้ง กล่าวต่อไปว่า คดีผมเนี่ย ผมคนเดียวที่ไม่ได้รับการประกันตัว พี่น้องดูสิว่าความยุติธรรมยังมีมั้ย อัยการคนหนึ่ง, ตำรวจยศดาบตำรวจ และจ่าสิบเอกอีกคน รวมทั้งอีก 3 คน ก็ได้รับการประกันตัว และอัยการไม่ฟ้องทั้งที่เป็นผู้วางแผน

สะเทือนทั้งบาง"เสี่ยแป้ง"ลงจากเขาแล้ว อัดคลิปเปิดใจครั้งแรกหลังแหกคุก

ผมยอมรับความจริงว่า วันนั้นอัยการคนดังกล่าวเป็นคนโทรมา ให้ผมไปช่วยหลานเพราะถูกอุ้ม พอผมไปนึกในใจแล้วว่าเป็นตำรวจ เพราะไม่ยอมแจ้งตำรวจ พอถามเขาก็บอกว่าแจ้งตำรวจไปแล้ว แต่ความจริงแล้วไม่ได้แจ้ง ผมรู้ว่าอุ้มเรื่องยาเสพติด และหลอกให้ผมไป พอไปถึงเจอกับตำรวจ


 

 

  ส่วนยาเสพติดที่ว่าพบวันที่ตำรวจขึ้นไปจุดปะทะ บนเขาบรรทัด วันที่ 8 พ.ย. 66 นั้นไม่ใช่ของผม ตำรวจเอาไปตรวจDNAเลยสิ และวันนั้นตำรวจก็ไม่ได้ไปจับผม ตั้งใจไปวิสามัญโดยเฉพาะเลย ไปถึงก็ยิงใส่ผมเลย และก็ยิง M79 อีก10กว่านัดที่ผมนับได้ ถ้ายิงผมยิงตายเลย แต่ผมไม่ยิง เพราะเขาไม่ได้เป็นศัตรูกับผม เขามีครอบครัว มีลูกมีเมีย ถามได้คนที่หลบหลังต้นไม้ จะบอกว่ากระทรวงยุติธรรม ความเป็นธรรมไม่มีอยู่จริง ถ้ามีอยู่จริงช่วยเอาอัยการกับพวก  ไปดำเนินคดี แล้วผมจะมอบตัวตามกฎหมาย