คู่รักหนีทัวร์เกาหลี กลับไทยแล้ว บริษัทขอยุติเรื่องไม่แจ้งความดำเนินคดี

บริษัททัวร์อัปเดต คู่รักหนีทัวร์เกาหลี ล่าสุดเดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว บริษัทขอจบเรื่องราวทั้งหมด ลบโพสต์ประกาศตามหา ไม่แจ้งความดำเนินคดี

จากกรณีที่ บริษัททัวร์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหาคู่รักหนีทัวร์เกาหลี หายไปจากที่พัก ขณะเที่ยวเกาหลี ก่อนที่จะดีดตัวออกจากกรุ๊ปไลน์ และไม่สามารถติดต่อไม่ได้ จึงอยากวอนให้กลับไทยภายใน 90 วัน ไม่อย่างนั้นบริษัททัวร์เดือดร้อน คนเซ็นรับรองจะถูกแบล็กลิสต์ห้ามเข้าประเทศ ก่อนที่ต่อมา 2 สามีภรรยาก็ได้ติดต่อพูดคุยกับบริษัททัวร์ เพื่อประสานเรื่องเดินทางกลับไทย โดยมีเดดไลน์ให้เดินทางกลับภายในสิ้นเดือนนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

คู่รักหนีทัวร์เกาหลี กลับไทยแล้ว บริษัทขอยุติเรื่องไม่แจ้งความดำเนินคดี

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 26 พ.ย. 2566 เพจเฟซบุ๊ก Happy Together ซึ่งเป็นของบริษัททัวร์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอของ คุณมิน หัวหน้าทัวร์ พร้อมข้อความระบุว่า "อัปเดตลูกทัวร์ทั้ง 2 ท่านเดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ขอขอบพระคุณ พี่ๆนักข่าวทุกท่าน สื่อทุกช่อง ที่นำเสนอข่าว และขอขอบพระคุณพลังโซเชียลทุกๆท่าน ที่ช่วยแชร์ข่าวนี้ออกไป จนทำให้ข่าวนี้กระจายออกไปเป็นอย่างมาก และส่งสารถึงคุณบอม และสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคุณบอมที่รักษาคำพูด และเดินทางกลับประเทศไทยตามที่รับปากไว้ ทำให้หัวหน้าทัวร์คุณมินสามารถกลับมาทำงานอาชีพหัวหน้าทัวร์เกาหลีได้อีกครั้ง

 

คู่รักหนีทัวร์เกาหลี กลับไทยแล้ว บริษัทขอยุติเรื่องไม่แจ้งความดำเนินคดี

ตามที่บริษัทฯ และทนายความได้แจ้งคุณบอม ออกทางรายการแล้วว่า หากคุณบอมเดินทางกลับประเทศไทยภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายน 66 นี้ ทางบริษัทฯ จะไม่ฟ้องร้องหรือดำเนินคดีใดๆ ดังนั้นเพื่อให้เรื่องราวทั้งหมดจบลงด้วยดี ทางบริษัทฯขออนุญาตลบโพสต์ ที่ตามหาลูกทัวร์ทั้ง 2 ท่านออกจากสื่อโซเชียลของบริษัทฯทั้งหมด ทางบริษัทฯ ขอยุติเรื่องราวทั้งหมดแต่เพียงเท่านี้ ขอบพระคุณทุกๆ ท่านอีกครั้ง"