จับได้แล้ว วิน จยย.กร่าง ย่านดอนเมือง ปากแจ๋วท้าขอเจอ "คนที่เจ๋งที่สุด" เจ้าตัวเสียงอ่อยสารภาพเสพไป1เม็ด ไหว้สวยขอโทษ

กรณีคลิป วินกร่าง จำนวน2คลิป เป็นวินมอเตอร์ไซค์เบอร์3 โวยวายด่าทอกับคนขับรถผู้หญิง ส่วนอีกคลิปตามไปด่าทอคนถ่ายคลิปถึงหน้าบ้าน และท้าทายอยากเจอคนที่เจ๋งที่สุด เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 24 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 26พ.ย.66 สามารถตามจับกุมวินกร่างได้แล้ว โดย  นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อม น.ส.ศรัญญา อายุ 27 ปี น.ส.พัชรกัญภัค  31 ปี ผู้เสียหายลงพื้นที่จุดเกิดเหตุใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส คปอ. พื้นที่ สน.ดอนเมือง 

จับแล้ว วินกร่างท้าเจอคนที่เจ๋ง ไหว้สวยขอโทษสาว งานเข้าพบสารเสพติด
น.ส.ศรัญญา เล่าว่า วันเกิดเหตุกำลังขับรถไปส่งพี่สาวที่สถานีรถไฟฟ้า คปอ. จังหวะทึ่จะเข้าซ้ายเพื่อจะมาที่ใต้บีทีเอส แต่มองไม่เห็นรถเขา แต่พี่สาวบอกระวังมีรถตัดหน้า มาเห็นอีกทีรถก็ถึงหน้ารถแล้ว ตอนนั้นเบรกแต่ไม่ได้ชน จากนั้นเขาก็ขับออกไปลักษณะซ้ายทีขวาทีลักษณะไม่พอใจ ตัวเองไม่ได้บีบแตรหรือทำอะไรที่แสดงออกถึงความไม่พอใจ

 

จับแล้ว วินกร่างท้าเจอคนที่เจ๋ง ไหว้สวยขอโทษสาว งานเข้าพบสารเสพติด

จากนั้นเราก็ขับมาทางเดียวกันเขาก็จอดที่วินที่ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดที่ตนเองจะต้องไปลง ตัวเองยังคิดว่าเขาจะคิดว่าเราไปหาเรื่องเขาหรือเปล่า พอจอดรถเขาก็เดินมาโวยวายตามคลิป เราได้ยกมือไหว้เขาแล้วแต่ก็ไม่จบท้าทายต่างๆนาๆ ก่อนจะมีวินอีกคนมาดึงเขาออกไปพร้อมยกมือไหว้ขอโทษพี่สาว ก่อนแยกย้ายกันกลับ

จับแล้ว วินกร่างท้าเจอคนที่เจ๋ง ไหว้สวยขอโทษสาว งานเข้าพบสารเสพติด

 

ตอนนั้นคิดว่าน่าจะไม่มีอะไรแล้ว แต่มาเจออีกทีตอนที่ตนเองจอดหน้าบ้านพอเขาเห็นเขาก็มาจอดโวยวาย แล้วก็เป็นตามคลิป ตอนนั้นตกใจไม่คิดว่าเขาจะเข้ามาถึงบ้านเป็นห่วงแม่และลูก หลักเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่ สน.ดอนเมือง ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้เบอร์มาหากเกิดเหตุอีก

จับแล้ว วินกร่างท้าเจอคนที่เจ๋ง ไหว้สวยขอโทษสาว งานเข้าพบสารเสพติด

    หลังจากลงพื้นที่สายไหมต้องรอด ได้เดินทางไปที่บ้านของผู้เสียหายที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร และได้พูดคุยกับ นางมนัชญา  อายุ 59 ปี แม่ของผู้เสียหาย ระบุว่า ปกติที่บ้านมีทั้งเด็กและผู้สูงอายุซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมดยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความกังวลให้กับครอบครัวอย่างมากโดยเกิดเหตุฝั่งของวินจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุ มีการพูดจาท้าทาย ว่า ”ให้แจ้งตำรวจได้เลย“ พร้อมกับข่มขู่ว่า “ในนี้มีคนเจ๋งบ้างหรือเปล่า ใครเจ๋งไปเรียกมาเลย” อยากให้เจ้าหน้าที่ตามตัวมาตักเตือนอย่าไปทำแบบนี้อีก

จับแล้ว วินกร่างท้าเจอคนที่เจ๋ง ไหว้สวยขอโทษสาว งานเข้าพบสารเสพติด

  ต่อมามีรายงานข่าวระบุว่า พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมือง พร้อมฝ่ายสืบสวนติดตามตัวหนุ่มวินรายนี้มาได้แล้วทราบชื่อนายธวัชชัย อุ่นใจเพื่อน อายุ 43 ปี จากการตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบสารเสพติดในร่างกายของผู้ก่อเหตุ

 

  ซึ่งนายธวัชชัย ยอมรับว่า วันเกิดเหตุตัวเองกินยาบ้าไป 1 เม็ด ซึ่งตอนเกิดเหตุตัวเองไม่ได้ตั้งใจขับรถตัดหน้า แต่วันนั้นตัวเองรีบขับรถไปเข้าวิน ก็เลยตัดสินใจขับรถปีนเกาะกลางถนน อีกทั้งตัวเองไม่ได้ตามไปที่บ้านของผู้เสียหาย แต่ตอนนั้นเป็นจังหวะที่ไปส่งผู้โดยสารที่ท้ายซอยนั้นพอดี แล้วผู้เสียหายมายืนดัก

 

และยอมรับว่าตัวเองไม่ได้ขึ้นทะเบียนขับวินมอเตอร์ไซค์กับกรมการขนส่งทางบก แต่ไปเช่าเสื้อวินมาในราคาวันละ 50 บาท และรถยังเป็นป้ายทะเบียนขาวอยู่ยังไม่ได้เป็นป้ายเหลืองด้วย

จับแล้ว วินกร่างท้าเจอคนที่เจ๋ง ไหว้สวยขอโทษสาว งานเข้าพบสารเสพติด

จากนั้นทั้ง 2 ฝ่าย ได้พบกันนายธวัชชัย  ได้ยกมือไหว้ขอโทษทางฝั่งของผู้เสียหาย ซึ่งตอนนั้นสีหน้าเธอยังมีความกังวลและหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ ในส่วนทางคดี ทางพ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมืองระบุว่า เรื่องที่ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายของนายธวัชชัย ตำรวจต้องดำเนินคดีอยู่แล้ว

 

ส่วนในคลิปที่มีการใช้คำพูดข่มขู่ ก็จะดำเนินคดีในข้อหาทำให้ตกใจกลัวโดยการข่มขู่ นอกจากนี้ตำรวจยังต้องตรวจสอบรถจักรยานยนตร์ของนายธวัชชัย รวมทั้งการมาขับรถจักรยานยนต์รับจ้างกับสำนักงานเขตดอนเมืองด้วย ว่าถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ หากพบว่ามีการกระทำความผิดก็จะดำเนินคดีต่อไป  อัปเดตล่าสุดมีรายงานข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำให้ตกใจกลัวโดยการขู่เข็ญ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1  และหากพบการกระทำผิดเกี่ยวกับพรบ.จราจร ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป