ลูกค้าตกใจ กินซูชิร้านหมูกระทะ เจอหมูไม่สุก ก่อนถามร้าน ได้คำตอบยิ่งปวดหัว

ลูกค้าตกใจ กินซูชิร้านหมูกระทะ เจอหมูไม่สุก ก่อนถามร้าน ได้คำตอบยิ่งปวดหัว ไม่คิดว่าจะตอบแบบนี้ รับไม่ได้ทั้งโซเชียล!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์ลงในกลุ่ม "พวกเราคือผู้บริโภค" หลังได้ไปใช้บริการร้านหมูกระทะเปิดใหม่แห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี พร้อมเผยภาพซูชิของทางร้าน ซึ่งเป็นข้าวปั้นที่ห่อด้วยเนื้อหมู แต่เมื่อดูข้างในกลับพบว่า เนื้อหมูข้างในยังเป็นสีแดง เหมือนยังไม่สุกดี แถมถามร้านได้คำตอบยิ่งเครียด

 

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "เข้าใจว่า พื้นฐานเป็นร้านหมูทะ แต่ก็ทำซูชิ เพื่อเรียกแขกเรียกอะไร ละร้านตอบแบบนี้ เบิร์นกลาง = คนอยากกินหมูดิบ ปะ อยากให้ร้านได้ลองกินบ้าง แต่ลืมนึก น้องข้าง ๆ กินไปแล้วเต็ม ๆ ไม่ทันละด้วย จะกินอะไรแนว ๆ นี้ ก็เช็กดีๆ ก่อนเอาเข้าปากกันหน่อยละกันนะครับ ละยังมีประเด็นอื่นอีกเยอะแยะ ของหมด น้ำแข็งหมด แต่ทางร้านขอโทษด้วยการลดให้ 10%" ซึ่งจะเห็นว่า ซูชิหน้าหมูดังกล่าวนั้น เนื้อหมูที่ห่อข้าวปั้นเหมือนจะยังไม่สุกดี แถมถามร้านกลับได้คำตอบว่า เบิร์นกลางๆ จึงทำให้เจ้าตัวไม่โอเค เพราะกลัวจะเป็นอันตรายแก่ผู้บริโภค เสี่ยงหูดับ และทางร้านไม่คิดควรคิดแทนลูกค้าว่าอยากกินเนื้อหมูที่ยังไม่สุกดีแบบนี้

 

ลูกค้าตกใจ กินซูชิร้านหมูกระทะ เจอหมูไม่สุก ก่อนถามร้าน ได้คำตอบยิ่งปวดหัว

 

ลูกค้าตกใจ กินซูชิร้านหมูกระทะ เจอหมูไม่สุก ก่อนถามร้าน ได้คำตอบยิ่งปวดหัว

 

ลูกค้าตกใจ กินซูชิร้านหมูกระทะ เจอหมูไม่สุก ก่อนถามร้าน ได้คำตอบยิ่งปวดหัว

 

ลูกค้าตกใจ กินซูชิร้านหมูกระทะ เจอหมูไม่สุก ก่อนถามร้าน ได้คำตอบยิ่งปวดหัว

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่าไม่โอเค พร้อมกับตั้งคำถามว่า ทางพนักงานไม่รู้หรือว่าหมูดิบกินไม่ได้ มันอันตราย เสี่ยงเป็นโรคไข้หูดับได้ ถ้าลูกค้าเป็นอะไรขึ้นมา จะรับผิดชอบอย่างไร และทางร้านควรศึกษาให้ดีก่อนทำแบบนี้ ที่สำคัญหลายคนไม่โอเคกับคำตอบที่ได้จากทางร้าน

 

ลูกค้าตกใจ กินซูชิร้านหมูกระทะ เจอหมูไม่สุก ก่อนถามร้าน ได้คำตอบยิ่งปวดหัว

 

ลูกค้าตกใจ กินซูชิร้านหมูกระทะ เจอหมูไม่สุก ก่อนถามร้าน ได้คำตอบยิ่งปวดหัว