เปิดโพสต์ "ท่านอ้น วัชเรศร" หลังเดินทางมาประเทศไทยเป็นการส่วนตัวครั้งที่ 2

"ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์" โพสต์แล้ว หลังเดินทางมาประเทศไทยเป็นการส่วนตัวครั้งที่ 2 เพื่อมาทำกิจกรรมวันพ่อ 5 ธันวามหาราช

เปิดโพสต์ "ท่านอ้น วัชเรศร" หลังเดินทางมาประเทศไทยเป็นการส่วนตัวครั้งที่ 2 : คนไทยตื่นเต้นกันอีกครั้ง หลังจากที่มีรายงานว่า ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ มีกำหนดการเดินทางมายังประเทศไทย โดยเดินทางจากสหรัฐอเมริกามาถึงประเทศไทย ในวันที่ 4 ธันวาคม 2566 สำหรับการเดินทางครั้งนี้ของท่านอ้น วัชเรศร ได้รับการยืนยันว่าเป็นการเดินทางมาเป็นการส่วนตัว เพื่อมาทำกิจกรรมวันพ่อ โดยถือเป็นการเดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

Vacharaesorn Vivacharawongse

 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2566 ท่านอ้น เดินทางกลับมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี พร้อมได้ทำกิจกรรมมากมายอยู่ในประเทศไทย เป็นเวลา 7 วัน จากนั้นในวันที่ 13 สิงหาคม 2566 ท่านอ่อง นายแพทย์จักรีวัชร วิวัชรวงศ์ เดินทางมาถึงประเทศไทยครั้งแรกเช่นกัน

Vacharaesorn Vivacharawongse


ต่อมาทั้งท่านอ้น วัชเรศร และท่านอ่อง นพ.จักรีวัชร เดินทางกลับไปสหรัฐอเมริกาพร้อมกันในวันที่ 14 สิงหาคม 2566 พร้อมระบุว่า หากมีโอกาสจะกลับมาประเทศไทยอีกแน่นอน

 

Vacharaesorn Vivacharawongse

ล่าสุดเมื่อทีมข่าวไทยนิวส์ไปตรวจสอบเฟซบุ๊กส่วนตัวของ ท่านอ้น ก็พบว่า ได้โพสต์ภาพทิวทัศน์ เป็นภาพที่ถ่ายจากมุมสูง คาดว่าท่านอ้นน่าจะถ่ายมาจากบนเรื่องบน ซึ่งเป็นภาพของประเทศไทยที่มีตึกเรียงราย พร้อมทั้งระบุข้อความ "ไกลสุดสายตา ขอบฟ้าสีคราม แผ่นดินสยาม" ทั้งนี้หลังจากที่ท่านอ้นโพสต์ไปยังไม่ถึงครึ่งชั่วโมง พบว่ามีคนเข้ามาถูกใจกว่า 5 พันคน

 

Vacharaesorn Vivacharawongse

ภาพจาก Vacharaesorn Vivacharawongse