สดุดีตำรวจฮีโร่ ช่วยสาวจากชายหื่นฉุดเข้าป่าข้างทาง

ขอชื่นชมตำรวจสภ.บางพลีน้อยและ 2 วัยรุ่นชาย ให้การช่วยเหลือเด็กสาวถูกชายหื่นฉุดลากเข้าป่าข้างทางจนรอดหวุดหวิด

เมื่อคืนวันที่ 4 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุชายหื่นฉุดสาวเข้าป่าข้างทาง เคราะห์ดีที่มีวัยรุ่นชาย 2 คนเห็นเหตุการณ์จึงรีบตะโกนห้าม และสบจังหวะเดียวกันกับที่สิบตำรวจตรี ยุทธกร  เขาเขจร ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปเข้าเวรพอดีจึงรีบเข้าช่วยเหลือและจับกุมผู้ก่อเหตุ

 

สดุดีตำรวจฮีโร่ ช่วยสาวจากชายหื่นฉุดเข้าป่าข้างทาง

สดุดีตำรวจฮีโร่ ช่วยสาวจากชายหื่นฉุดเข้าป่าข้างทาง

 

เหตุการณ์ขณะที่ สิบตำรวจตรี ยุทธกร  เขาเขจร ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปเข้าเวร โดยใช้เส้นทางเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องคู่ขนานขาเข้า กทม.พอมาถึงช่วง กม.49-48 หมู่ 2 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยวก็พบเห็นว่ามีวัยรุ่นชาย 2 คนยืนบีบแตรรถอยู่ข้างทางแบบรัวๆไม่หยุดจึงรีบจอดดูเพราะคาดว่าต้องเกิดเหตุไม่ปกติ อาจต้องการความช่วยเหลือ

เมื่อจอดรถก็พบว่าวัยรุ่นทั้ง 2 พยายามช่วยเหลือหญิงสาววัย 23 ปีที่ถูกชายเมาสุราฉุดลากเข้าป่าข้างทาง โดยหญิงวัยรุ่นเล่าว่าขณะที่เดินอยู่ริมถนนสายเทพรัตน หมู่ 2 ตำบลบางปะกง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทราชายคนดังกล่าวได้เดินตามมาและพยายามชวนคุย เมื่อถึงทางเปลี่ยวและมืดก็ได้พยายามฉุดลากเข้าข้างทาง ซึ่งวัยรุ่นชาย 2 คนมาเห็นพอดีจึงรีบหยุดรถและบีบแตรเพื่อให้ผู้ก่อเหตุหยุด แต่ผู้ก่อเหตุกลับพยายามลากหญิงสาวเข้าไปในป่า

และเป็นจังหวะเดียวกับที่ สิบตำรวจตรี ยุทธกร เขาเขจร ขี่รถจักรยายนต์ผ่านมาพอดีจึงได้ให้การช่วยเหลือและจับกุมชายคนดังกล่าว

 

สดุดีตำรวจฮีโร่ ช่วยสาวจากชายหื่นฉุดเข้าป่าข้างทาง

 

สอบถามผู้ก่อเหตุให้การปฏิเสธ พูดจาวกไปวนมา และบอกว่าไม่ได้ฉุดผู้เสียหาย แต่โมโหเพราะถูกอีกฝ่ายด่าทอบุพการี จึงคิดแค่จะสั่งสอน แต่ไม่ได้ฉุด ไม่ได้ทำร้ายผู้เสียหาย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อในคำให้การ และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป