"ริมธารา แคมป์ปิ้ง" แจงชัด หลังเจอรีวิว เหยียด - ไม่รับลูกค้าขับมอเตอร์ไซค์

"ริมธารา แคมป์ปิ้ง" ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง หลังมีรีวิว ไม่รับลูกค้าขับมอเตอร์ไซค์ ลั่นชัด ๆ นี่คือเหตุผล

เพจเฟซบุ๊ก Rimtara Camping ริมธารา แคมป์ปิ้ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า 

เมื่อคืนนั่งคุยกับลูกค้าประจำก็คุยกันว่าจากปากทางถึงลานระยะกี่กิโลที่เป็นทางลูกรัง ก็เลยเปิด google map วัดระยะทางกัน แต่!!!! บังเอิญญญไปเจอรีวิวนี้มา ก็ขอเอามาพูดทีประเด็นเลยแล้วกัน “ว่าทำไมถึงไม่รับ”

 

"ริมธารา แคมป์ปิ้ง" แจงชัด หลังเจอรีวิว เหยียด - ไม่รับลูกค้าขับมอเตอร์ไซค์ 1.ไม่ค่อยพอใจกับการต้อนรับ

ตอบ : พวกคุณขับรถเข้ามาจอดโดยที่ไม่ติดต่อสอบถามใดๆ ส่งเสียงเจี๊ยวจ๊าวอยากจะเล่นน้ำกัน ก่อนคุณจะทำการใดๆ

สิ่งแรกที่คุณควรทำคือการสอบถามรายละเอียดจากเจ้าของสถานที่ก่อน ไม่ใช่ทำอะไรตามอำเภอใจมันดูไร้มารยาท (เดี๋ยวขอดูกล้องย้อนหลังก่อนถ้ายังอยู่จะเอาลงให้ดู!!) ผมเข้าไปสอบถามพวกคุณก่อนด้วยว่าได้จองรึเปล่า “ คุณตอบไม่ได้จอง!! ” ข้อต่อไปที่จะตอบคุณจะได้รู้ว่าทำไม ผมถึง “ ไม่รับพวกคุณ ”

2.กฎมีไว้คัดเลือกลูกค้าแบบไหนโปรดระบุชัดเจนที่หน้าแคมป์เลยครับ?

ตอบ : กฎมันไม่ต้องระบุชัดเจนที่หน้าแคมป์ มันระบุชัดเจนไว้หน้าเพจ ( facebook ) แล้ว เพียงแค่พวกคุณไม่หาข้อมูลและ “ ไม่อ่าน ” ก่อนที่จะขับรถเข้ามา กฎมันระบุชัดเจนว่าต้องจองก่อน แล้วยิ่งถ้ามาเป็นกลุ่มใหญ่ ยิ่งต้องอ่านกฎการเข้าพักกันทุกคน ถ้าทำได้ค่อยจองเข้ามา ผมไม่รับลูกค้าสุ่มสี่สุ่มห้า รับมาแล้วสร้างความเดือดร้อนให้คนที่เค้าทำตามกฎด้วยการจองเข้ามา “ ผมไม่รับ!! ”

3. พอขับมาไซค์ไปคุณพูดจากับพวกผมอีกเเบบนึงพวกผมอุสาห์ตั้งใจไปกันบอกพวกผมกลุ่มใหญ่เเล้วตั้งเเคมป์นี้เขาตั้งกันกี่คนหรอครับ

ตอบ : ผมไม่ติดหร่อกนะ ว่าคุณจะขับรถอะไรเข้ามาต่อให้คุณขับรถยนต์เข้ามาเป็นกลุ่มใหญ่โดยที่ไม่ได้อ่านกฎและจองเข้ามาก่อน “ ผมก็ไม่รับ ” คุณพร่ามออกมาว่า อุตส่าห์ ( เขียนแบบนี้ ) ตั้งใจมาที่นี่ ถ้าคุณตั้งใจจริงๆ คุณควรหาข้อมูลของลานผมก่อนว่ากฎกติกา การเข้าพักลานเค้าเป็นอย่างไร ไม่ใช่พอเสิร์ชเจอก็เข้ามาเลย แบบนี้ผมถือว่าคุณไม่ได้ตั้งใจมาลานผม

ไปตั้งแคมป์เค้าตั้งกันกี่คนผมไม่รู้ แต่!!…ลานผม จำกัดต่อกลุ่มไม่เกิน 8 คน (ลูกค้าที่อยากเกิน 8 คนโทรคุยกติกากันเค้าทำตามกฎของลานผมได้ก็รับ) ถ้าคุณอ่านหน้าเพจผมคุณจะไม่มีคำถามว่า “ตั้งแคมป์เค้าตั้งกันกี่คน”

ส่วนเรื่องเห็นเป็นมอเตอร์ไซต์แล้วพูดอีกแบบ ข้อนี้ขอไม่ตอบคำถามกับกลุ่มคน ที่มี Mindset ป่วยๆแบบนี้แล้วกัน “คุณยังดูถูกตัวคุณเองเลย” เอาเป็นว่าเจ้าของลานที่นี่ (ที่คุณเจอ) เค้าก็ชอบขับมอเตอร์ไซต์ออกทริปเช่นกัน และเดี๋ยวจะแนบรูปลูกค้าที่ขับมอไซต์เข้ามาแคมป์ที่ลานให้ดูนะเด็กๆ!

"ริมธารา แคมป์ปิ้ง" แจงชัด หลังเจอรีวิว เหยียด - ไม่รับลูกค้าขับมอเตอร์ไซค์

4. ละประเด็นสถานที่ผู้คนก็ไม่ได้รู้จักขนาดนั้นครับอยู่ในซอยในเขา ที่ต้องโทรจองยังกับโรงเเรม

ตอบ : ประเด็นไม่ได้ขึ้นอยู่กับสถานที่ว่าเป็นที่รู้จักหรืออยู่ในป่าในเขาหรือไม่!! ประเด็นมันอยู่ที่คุณไม่ได้อ่านกฎและรายละเอียดการจองหน้าเพจผมก่อนเข้ามา พอผมไม่รับพวกคุณ คุณก็ไม่พอใจแล้วพร่ามความคิดที่มี Mindset ป่วยๆออกมาแค่นั้นเองงงงง

ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เข้าหน้าเพจ facebook ไปที่โพสต์ปักหมุดแล้วลอง “ อ่าน ” และทำความเข้าใจดูนะว่า “ ทำไมผมถึงไม่รับพวกคุณ ”