พนักงานธนาคารดัง โป๊ะแตก ลืมกดวางสายลูกค้า นินทาฉ่ำกับเพื่อน แถมใช้คำพูดหยาบคาย ด้านชาวเน็ตเชียร์ให้ส่งเรื่องร้องเรียนต้นสังกัด....

วันที่ 10 ธ.ค. ผู้ใช้งานTikTokท่านหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปการสนทนาระหว่างตนกับพนักงานธนาคารชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมกับระบุแคปชั่นในคลิปว่า... ลืมกดวางสาย เลยได้ยินพนักงานธนาคารนินทาลูกค้า ฉันก็ทำงานมาเหนื่อยเหมือนกัน คุณเป็นคนโทรหาเราเนอะ ถ้าไม่สะดวกยังไม่ต้องโทรค่ะ #ธนาคารสีเหลือง

โดยในคลิปลูกค้ามีการสอบถามพนักงานธนาคารว่าหากไม่สะดวกสามารถเลื่อนวันนัดได้ไหม ทางพนักงานธนาคารบอกว่าได้ ก่อนที่ลูกค้าจะถามต่อว่าหากส่งเอกสารวันนี้เลย
จะได้ไหม ทางพนักงานตอบว่าจะตอบกลับอีกทีวันที่ 12 เพราะจริงๆเลิกงานแล้วแต่เร่งโทรให้ถึง ซึ่งทางลูกค้าก็เข้าใจไม่ได้ว่าอะไร ก่อนพนักงานจะขอจบการสนทนาแต่ลืมวางสาย ทางลูกค้าจึงได้ยินพนักงานธนาคารคนดังกล่าวนำเรื่องที่คุยกับลูกค้าไปนินทากับเพื่อนเรื่องตอบกลับเอกสารของลูกค้าโดยใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมพร้อมกับบอกว่าแค่โทรให้มันหมดๆเฉยๆ 6 โมงแล้วจะให้มานั่งตอบอย่างนี้หรอมันไม่ได้

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตก็แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นว่าทางพนักงานธนาคารโทรมาเอง ลูกค้าไม่ได้ติดต่อไปทำไมถึงพูดแบบนี้ นอกจากนี้ยังบอกอีกว่างานคอลเซ็นเตอร์นั้นหนักจริง รองรับอารมณ์ลูกค้า แต่เคสนี้ลูกค้าพูดดีมาก อยากให้ลองส่งเรื่องไปทางธนาคารเพื่อปรับปรุงพนักงาน จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก 

 

พนง.ธนาคารดัง โป๊ะแตก ลืมกดวางสายลูกค้า นินทาฉ่ำแถมใช้คำพูดหยาบคาย

 

พนง.ธนาคารดัง โป๊ะแตก ลืมกดวางสายลูกค้า นินทาฉ่ำแถมใช้คำพูดหยาบคาย