ตำรวจจ่อออกหมายเรียก "สมรักษ์" หลังเก็บภาพวงจรปิดสถานบันเทิง-โรงแรม

ตำรวจไล่เก็บภาพวงจรปิดทั้งสถานบันเทิงและที่โรงแรม พร้อมเตรียมออกหมายเรียก "สมรักษ์ คำสิงห์" เข้าพบพนักงานสอบสวน

จากกรณีที่ สาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่าถูกอดีตนักมวยชื่อดังพาเข้าโรงแรม แล้วกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ก่อนที่ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก จะออกมาเปิดเผยว่า ไม่ได้ข่มขืน และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็กสาวเพิ่งอายุ 17 ปี มีวงจรปิดหลายตัว พร้อมตั้งทนายความสู้คดี

 

ตำรวจจ่อออกหมายเรียก สมรักษ์ คำสิงห์ เก็บภาพวงจรปิดสถานบันเทิง-โรงแรม

ขณะที่ตาของผู้เสียหาย ได้ระบุว่า หลานสาวอายุ 17 ปี ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น พักอาศัยอยู่บ้านกับตาและยายในหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุหลานสาวเดินทางเข้าไปตัวเมืองขอนแก่น แจ้งว่าจะไปสอบและสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัยกับเพื่อน จากนั้นช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีตำรวจจาก สภ.เมืองขอนแก่น ขับรถมาแจ้งว่า หลานสาวไปแจ้งความ เนื่องจากถูกละเมิดทางเพศ และได้รับตัวยายเข้าไปด้วย ซึ่งตนเองรู้สึกตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก ส่วนรายละเอียดนั้นตนเองยังไม่ทราบ อยากให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุด

 

ตำรวจจ่อออกหมายเรียก สมรักษ์ คำสิงห์ เก็บภาพวงจรปิดสถานบันเทิง-โรงแรม

ส่วนความคืบหน้าของคดี พนักงานสอบสวนเข้ามาเก็บภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งสถานบันเทิงและที่โรงแรม เพื่อใช้เป็นหลักฐาน และเตรียมออกหมายเรียก สมรักษ์ คำสิงห์ เข้าพบพนักงานสอบสวนต่อไป

 

ตำรวจจ่อออกหมายเรียก สมรักษ์ คำสิงห์ เก็บภาพวงจรปิดสถานบันเทิง-โรงแรม