แม่สมรักษ์ คำสิงห์ เผยนิสัยใจคอลูก ชี้ประวัติไม่เคยเสีย

แม่สมรักษ์ คำสิงห์ เผยนิสัยใจคอลูก ชี้ประวัติไม่เคยเสีย เวลาไปไหนมาไหนมีคนขอถ่ายรูปอยู่ตลอดเวลาเป็นเรื่องปกติ ...

จากกรณี สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ถูกเด็กสาววัย 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ กล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมืองขอนแก่น  หลังกลับจากสถานบันเทิงด้วยกัน โดยซ้อน 3 รถจักรยานยนต์ ซึ่งมีรุ่นน้องของนายสมรักษ์เป็นคนขี่รถพามาส่ง ซึ่งนายสมรักษ์ ออกมาปฏิเสธผ่านสื่อมวลชนตรงๆว่าไม่มีการข่มขืน ไม่มีการฉุดไป เป็นการตามกันไปหลังจากเที่ยวเสร็จ แต่พอทราบอายุน้องว่า 17 ปี หลังจากกำลังจะมีอะไรกัน ก็หยุดและขอนอนทันที และยืนยันว่าไม่มีการสอดใส่ แต่มีสารคัดหลั่ง

 

แม่สมรักษ์ คำสิงห์ เผยนิสัยใจคอลูก ชี้ประวัติไม่เคยเสีย
 

ทางด้าน เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวของสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า  เรื่องทั้งหมดให้ทนายกับพ่อจัดการ ยังไม่ได้คุยกับพ่อ ยอมรับว่าตกใจ และเสียความรู้สึก ถ้าพ่อผิดต้องยอมรับผิด ผิดก็คือผิด แต่ถ้าจะไปอยู่ฝรั่งเศส ก็พร้อมซัพพอร์ต เรื่องที่เกิดขึ้นหนูไม่เชื่อใครเลย มันพิสูจน์ไม่ได้  จะมีใครพูดความจริงร้อยเปอร์เซ็นต์มั้ย ก็ถามทนายมันก็มีวิธีพิสูจน์ตามกฎหมายพ่อยังไม่ได้ติดต่อมาหาหนูค่ะ เบสท์อยากให้พ่อดูแลตัวเองดีๆ อยากให้รอบคอบ เบสท์รักพ่อเหมือนเดิม

แม่สมรักษ์ คำสิงห์ เผยนิสัยใจคอลูก ชี้ประวัติไม่เคยเสีย

ต่อมา นางประยูร คำสิงห์ อายุ 66 ปี เเม่ของนายสมรักษ์ ได้เปิดใจถึงประเด็นของลูกชายว่า นิสัยใจคอของลูกชายเป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ผู้อื่นชอบสงสารคน ต่อให้ไม่มีกินลูกชายก็จะให้คนอื่นก่อน จนหมดเเล้วลูกชายไปหาเงินมาใหม่

ในส่วนของเรื่องราวแม่ไม่ได้รู้อะไรมากผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่ากันไป เเต่ใจตนก็ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ลูกชายของตนจะทำเรื่องแบบนี้ เพราะเขาไม่เคยมีประวัติเสีย เวลาปกติเขาไปไหนมาไหนก็มีคนขอถ่ายรูปอยู่เเล้ว

แม่สมรักษ์ คำสิงห์ เผยนิสัยใจคอลูก ชี้ประวัติไม่เคยเสีย