สมรักษ์ คำสิงห์ อ่วม โดนตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก ปมสาว17

"สมรักษ์ คำสิงห์" ยิ้มไม่ออก ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก พรากผู้เยาว์ อนาจาร พยายามข่มขืน ปมสาว17 ด้านคนขี่บิ๊กไบค์มารับโดนด้วยอีก 2 ข้อหา ...

วันที่ 13 ธ.ค.2566 เมื่อเวลา 20.30 น. พ.ต.อ.ยศวัจน์ เเก้วสืบธัญกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีหญิงวัย 17 ปี  แจ้งความหลังอ้างถูกอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ว่า วันนี้ได้ประชุมร่วมคณะทำงาน เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งผลในที่ประชุมได้พิจารณาคำกล่าวหาของผู้ถูกกล่าวหา และผู้เสียหายแล้ว

 

สมรักษ์ คำสิงห์ อ่วม โดนตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก ปมสาว17

สรุปว่า ผู้กล่าวหาประสงค์ที่จะดำเนินคดีกับผู้ถูกกล่าวหาที่ 1 นายสมรักษ์ คำสิงห์ 4 ข้อหา ประกอบด้วย ร่วมกันพรากผู้เยาว์เด็กอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี, ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร, กระทำอนาจารเด็กอายุเกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และพยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

เเละประสงค์ดำเนินคดีกับผู้ถูกกล่าวหาที่ 2 ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 2 ข้อหา ได้ร่วมกันพรากผู้เยาว์เด็กอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี และร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

 

สมรักษ์ คำสิงห์ อ่วม โดนตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก ปมสาว17

เบื้องต้น ตำรวจมีพยานหลักฐานยืนยันว่าผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 คน มีพฤติกรรมในลักษณะร่วมกันพรากผู้เยาว์ และพาบุคคลอื่นไปเพื่อกระทำอนาจาร จึงแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว

ทั้งนี้ จะออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 คน มาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกในวันที่ 14 ธ.ค. ส่วนจะอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวหรือไม่ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนยืนยันว่าตำรวจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย