พี่สาวแจงนาทีต่อนาที ต้นเหตุเด็กเก่าค่ายเพลงดัง ตบน้องตนที่ท้องอยู่

พี่สาวชี้แจง สาเหตุความจริง เปิดวินาทีน้องสาวที่ท้องอยู่โดนรุมตบ เผยชัด วินาทีต่อวินาที งานนี้รู้เรื่องแล้ว

จากกรณี พี่สาวเปิดภาพ แฉ คนดังเด็กเก่าค่ายเพลง รุมตบคนท้อง เข้ามาตบน้องทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักกัน งานนี้ดราม่าหนัก ตามที่รายงานข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

(แฉยับ ภาพชัด คนดังเด็กเก่าค่ายเพลง รุมตบคนท้อง ทั้งที่ไม่รู้จักกัน)

ล่าสุดต้นโพสต์ซึ่งเป็นพี่สาว ได้ออกมาชี้แจงแบบชัด ๆ ผ่านเฟซบุ๊ก Da Khemika ระบุว่า 

ขออนุญาตชี้แจงเหตุการณ์ทุกอย่างผ่านทางนี้นะค่ะ จะได้ไม่ต้องมีการเข้าใจอะไรผิดกัน 
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากน้องมิ้นและแก๊งเพื่อนไปเที่ยวร้านแห่งหนึ่งในภูเก็ต ก็ไปกันปกติเที่ยวเล่นตามประสาเด็กๆ แก๊งน้องมิ้นเนี่ยเดินเข้าไปในห้องน้ำ ตัวน้องมิ้นเองได้มีการพูดคุยกับเพื่อนที่ชื่อน้องผึ้งว่า เห้ยผึ้งมึงเมาหรอเดี๋ยวกูตบเลย ซึ่งน้องผึ้งเนี่ยมีอาการเมานิดหน่อย ก็พูดคุยเล่นตามประสาเพื่อนๆ

แต่ก็ไม่รู้ไปสกิดอะไรฝั่งคู่กรณีที่ชื่อโอลีฟเพราะมิ้นบอกว่า ตอนที่คุยกันในห้องน้ำ ก็มีแค่แก๊งน้องมิ้นที่อยู่กัน โดยไม่เห็นแก๊งคู่กรณีที่ชื่อโอลีฟ พอหลังจากร้านปิด น้องมิ้นกับพวกเพื่อนๆก็ออกมานั่งดูดบุหรี่กันหน้าร้าน ฝั่งคู่กรณีที่ชื่อน้องโอลีฟเนี่ย ก็เดินมาถามน้องผึ้งว่า เทอเด็กที่ไหนหรอ ผึ้งก็เลยตอบไปว่าเด็กนอกเมือง แล้วน้องโอลีฟก็ได้มีการถามอีก นอกเมืองคือที่ไหน น้องผึ้งเลยตอบกลับว่า ก็นอกเมืองไม่รู้จักหรอ ฝั่งน้องโอลีฟก็เลยหัวเราะแล้วหันไปพูดกับพวกเพื่อนๆของตัวเองว่า กูเด็กกู้กูเด็กกิ่งแก้วนิ แล้วหลังจากนั้น ก็เดินตรงไปหาน้องมิ้นว่า เธอมีปันหาอะไรกับเราป่าว มิ้นเลยตอบกลับไปว่า ไม่มีนะ แล้วเธอละมีปันหาอะไรกับเราไหมเห็นว่าถาม ฝั่งน้องโอลีฟก็เลยตอบกลับไปว่า ที่พูดในห้องน้ำด่าใคร น้องมิ้นเลยตอบว่าไม่ได้ด่าใครนะ เธอเป็นอะไรป่าวมาร้อนอะไร

พี่สาวแจงนาทีต่อนาที ต้นเหตุเด็กเก่าค่ายเพลงดัง ตบน้องตนที่ท้องอยู่

หลังจากนั้นน้องโอลีฟเนี่ยก็ได้พูดขึ้นว่า มึงตบกับกูไหม น้องมิ้นเลยตอบกลับไปว่า เอ้าแล้วมึงจะตบกับกูทำไม น้องโอลีฟก็พุ่งเข้าไปตบน้องมิ้นเลย โดยการมีแป้งเข้ามาและผึ้งเข้ามาห้าม แต่พอห้ามแล้วแป้งเนี่ยก็ได้มีการเข้าไปกระชากหัวน้องมิ้นอีกเหมือนเป็นการรุม ดูได้จากกล้องวงจรปิด พอตบเสร็จ น้องมิ้นนี้ก็เป็นลมเพื่อนๆก็พาขึ้นรถ ฝั่งคู่กรณีก็ตะโกนไปว่า เดี๋ยวเคลียร์กันรอบนอกอีก โทรมานัดหมายแก๊งของน้องมิ้น ทุกคนเลยบอกว่าค่อยไปคุยกันที่สะพานหิน แล้วฝั่งคู่กรณีขับรถตามพวกน้องมิ้นไปอีก พวกเพื่อนๆน้องมิ้นเลยพาน้องมิ้นเข้าโรงพยาบาลแถวนั้นก่อนเพราะน้องเป็นลมและท้องอยู่ด้วย

และขอเพิ่มเติมนิดนึงนะคะ น้องมิ้นได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนที่น้องโอลีฟจะเข้ามาเปิดประเด็นถามก่อนเกิดเรื่อง ได้มีรถยนต์คันนึง ได้ขับรถมาแล้วยื่นเสื้อยืดตัวสีขาวให้น้องโอลีฟสวมใส่ก่อนเกิดเรื่อง เหมือนเป็นการเตรียมการมาแล้วว่าวันนี้จะมีเรื่อง 

ขอชี้แจ้งเพิ่มเติม แป้งมีส่วนเกี่ยวข้องยังไงก็ดูตามคลิปได้เลย แป้งได้มีการพูดคุยกับหนูแล้วว่าตัวเองไม่ได้รู้เรื่องอะไร แต่ในกล้องคือตัวเองได้มีการเข้าไปอยู่ตรงนั้น 

ขอชี้แจงในเรื่องที่น้องมิ้นท้องละไปร้านเหล้า น้องมีอาการเครียดเพราะกลัวว่าทางบ้านจะทราบเรื่องว่าตัวเองท้อง เลยไปร้านเหล้าเพื่อแก้เครียด น้องท้องได้ยังไม่ถึงเดือนะคะ 
และตัวหนูเองเป็นพี่สาวขอชี้แจงว่าได้มีการด่าทอและขอเคลียร์แบบใจๆกับฝั่งคู่กรณีแล้ว เพราะเราก็ยอมไม่ได้ที่น้องเราโดนขนาดนี้ทั้งๆที่ไม่ผิดอะไร แต่คู่กรณีก็ไม่ได้มา ทั้งๆที่เป็นโทรมาท้าให้ออกไปเคลียร์ 

พี่สาวแจงนาทีต่อนาที ต้นเหตุเด็กเก่าค่ายเพลงดัง ตบน้องตนที่ท้องอยู่

ซึ่งได้ระบุล่าสุดอีกว่า น้องในท้องปลอดภัยดีนะคะ แต่ก็มีอาการปวดท้องน้อย เพราะโดนถีบเข้าท้องอย่างจังเลยต่อไปก็ตามกฏหมาย แต่ถ้าจะมาเคลียร์แบบนักเลง ก็นัดได้นะค่า ก็รออยู่เหมือนกัน