ฟังคำพูด สามีคนดูแลแมนชั่น นาทีเคาะห้อง นิสิตป.เอก จนเธอเลือกกระโดดหนี

คลิปนาที สามีคนดูแลแมนชั่นเคาะห้อง นิสิตปริญญาเอก แถมพูดจาข่มขู่สารพัด จนสุดท้ายผู้เสียชีวิตเลือกกระโดดหนี

ฟังคำพูด สามีคนดูแลแมนชั่น นาทีเคาะห้อง นิสิตป.เอก จนเธอเลือกกระโดดหนี : กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีการเสียชีวิตของ นิสิตป.เอก ซึ่งเธอกำลังจะจบปริญญาเอก เจอสามีคนดูแลแมนชั่นมาเคาะห้อง เมาหรือเสพยาไม่แน่ชัด แต่เธอนั้นกลัวมากจนต้องหนี แล้วพลัดตกตึกชั้น 6 เสียชีวิต ส่วนทางคู่กรณี ระบุว่า ที่เคาะห้องนั้นเป็นเรื่องความผิดพลาด


ฟังคำพูด สามีคนดูแลแมนชั่น นาทีเคาะห้อง นิสิตป.เอก จนเธอเลือกกระโดดหนี

ด้าน คุณพ่อของนิสิตป.เอก เปิดเผยว่า ความสูญเสียครั้งนี้มันใหญ่หลวง ผู้เสียชีวิตกำลังจะจบปริญญาเอก ไม่สามารถหาอะไรทดแทนได้ ส่วนตำรวจบอกว่า คู่กรณีเหมือนคนเมาสุรา แต่ไม่ได้ตรวจสารเสพติดให้ 


"เพราะคู่กรณีไปหาเรื่องนิสิต ป.เอก จากการจอดมอเตอร์ไซค์ทับกันหน่อยเดียว จนพ่อก็สงสัยว่าทำไมถึงต้องอาละวาดขนาดนี้ พ่ออยากให้เขามีจิตสำนึกว่า การกระทำของเขาทำให้บุคลากรที่ดีของประเทศต้องเสียไป"

 

นอกจากนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เสียชีวิตกำลังจะเรียนจบปริญญาเอก มีงานเตรียมรองรับหลังเรียนจบ ด้วยการเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่กระทรวงวิทยาศาสตร์ ส่วนต้นเรื่องนั้น มาจากการที่ผู้เสียชีวิตไปจอดมอเตอร์ไซค์ทับที่ประจำของสามีคนดูแลแมนชั่นแบบไม่รู้ตัว 

 

ฟังคำพูด สามีคนดูแลแมนชั่น นาทีเคาะห้อง นิสิตป.เอก จนเธอเลือกกระโดดหนี

ส่วนผู้ก่อเหตุพอกลับมาก็โวยวายหาคนจอดรถทับที่ และถามหาคนทำจากแม่บ้านแมนชั่น จากนั้นคู่กรณีขึ้นไปทุบประตูโวยวายห้องนิสิตตอนตี 4 ให้ออกมาจากห้อง ขณะเดียวกัน เพื่อนข้างห้องเห็นเหตุการณ์ไม่ดี จึงอัดคลิปเสียงเอาไว้ พบว่า มีการพูดจาข่มขู่ ว่า 

 

"นี่ หน้า...มึ...จำไว้เลยนะเว้ย นี่...อยู่หน้าห้องมึ...ไอ้... อย่าทำแบบนี้ จิตใจมึ... ...โคตรทราม... เออที่นี่ค่าน้ำค่าไฟ มึ....นักเลงใช่ไหมไอ้... ห๊ะ มึ....ออกมาดิ (เสียงดังขึ้น) มึ.....นักเลง มึ....ออกมาเลย ไม่ใช่แบบนั้น มึ....ก็คิดไปเอง..."

 


หลังจากที่ผู้เสียชีวิตเจอเคาะห้อง ก็อยู่ในอาการหวาดกลัว โทรศัพท์ไปบอกเพื่อนที่พักในอาคารเดียวกัน แต่คนละชั้น พร้อมกับส่งแชทไปเร่งให้มาหาไวๆ ต่างฝ่ายต่างตอบโต้ไปมา ฝั่งผู้เสียชีวิตก็ร้อนใจ ส่วนฝั่งเพื่อนเมื่อทราบเรื่องก็จะขึ้นไปช่วย และได้ยินเสียงการเคาะห้องแล้ว 

 

แต่เพื่อนกลัวว่าคู่กรณีจะมีอาวุธ เพื่อนจึงลงไปตาม รปภ. ให้มาช่วยแทน ทว่าในขณะที่เพื่อนไปตาม รปภ. กลับเป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้เสียชีวิตกระโดดลงมาข้างล่างตึกพอดี ซึ่งข้อความสุดท้ายที่ส่งแชทให้เพื่อนคือ จะปีนแล้วนะ เวลา 04:03 น. ผ่านไป 5 นาที ผู้เสียชีวิตก็ตกลงมาแล้ว

 


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกสามีผู้ดูแลแมนชั่นที่เป็นคนเคาะห้อง มาสอบปากคำ โดยเขาบอกว่า ตนคิดว่าคนที่มาจอดรถมอเตอร์ไซค์ทับที่ เป็นคู่กรณีเก่าที่เคยมาจอดขวาง ตนจึงไปถามแม่บ้านว่ารถนี้เป็นของใคร แต่แม่บ้านบอกผิดห้อง ตนไม่ได้มีเจตนาให้น้องตกตึกเสียชีวิต เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาคือ บุกรุกในเวลากลางคืน, ขู่เข็ญให้กำลัง และส่งเสียงดังทำให้คนรำคาญ

 


อย่างไรก็ตาม แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ที่แมนชั่นมีระบบรักษาความปลอดภัย มีระบบคีย์การ์ด แต่ทำไมสามีผู้ดูแลแมนชั่นถึงไปเคาะห้องแบบนั้นได้ ตนรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม

ฟังคำพูด สามีคนดูแลแมนชั่น นาทีเคาะห้อง นิสิตป.เอก จนเธอเลือกกระโดดหนี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Survive - สายไหมต้องรอด

ฟังคลิปเสียงจาก เรื่องเล่าเช้านี้