อ.น้องไนซ์ ประกาศดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด คนที่บิดเบือนข้อมูลทำให้เสียหาย

ประกาศจากนิรมิตเทวาจุติ เผยแพร่ จาก อ.น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ จะดำเนินคดีกับคนที่บิดเบือนข้อมูลทำให้เสียหาย ดำเนินการขั้นเด็ดขาดตามกฎหมาย

   อาจารย์น้องไนซ์ ประกาศผ่านเพจ นิรมิตเทวาจุติ จะดำเนินคดีกับคนที่บิดเบือนข้อมูลทำให้เสียหาย ทั้งบุคคล และสื่อทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ทุกหน่วยงาน และกลุ่มคนเพจต่างๆ ที่นำรูปตัดต่อบิดเบือนจากความจริง หรือข้อมูลจากสื่อปลอม สื่อเลียนแบบ ไปเผยแพร่ 

อ.น้องไนซ์ ประกาศดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด คนที่บิดเบือนข้อมูลทำให้เสียหาย
ประกาศจากนิรมิตเทวาจุติ เผยแพร่ จาก น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ จากกระแสที่เกิดขึ้นในตอนนี้ทำให้มีสื่อต่างๆ ติดต่อมาเป็นจำนวนมาก


อาจารย์น้องไนซ์ ได้ให้แนวทางการปฏิบัติดังนี้


1. เราจะไม่ไปออกสัมภาษณ์รายการใดๆ ซึ่งก่อให้เกิดความขัดแย้ง เพราะเราไม่ได้มีหน้าที่ตรงนั้น เรามาเพื่อเผยแผ่ธรรมะขององค์พระศากยมุนี เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด
แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้น ถ้าสำนักข่าวใดอยากทราบข้อเท็จจริง หรือมีข้อสงสัย ให้ติดต่อนัดล่วงหน้าและทางเราเปิดโอกาส ให้ทีมมาสัมภาษณ์ได้จังหวัดสุราษฎร์เท่านั้น

อ.น้องไนซ์ ประกาศดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด คนที่บิดเบือนข้อมูลทำให้เสียหาย

2.ทางเราจะดำเนินการขั้นเด็ดขาด ตามกฎหมาย ทั้งบุคคล และสื่อทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ทุกหน่วยงาน และกลุ่มคนเพจต่างๆ ที่นำรูปตัดต่อบิดเบือนจากความจริง หรือข้อมูลจากสื่อปลอม สื่อเลียนแบบ ไปเผยแพร่ หรือนำข้อมูลจากทุกแพลตฟอร์ม สื่อออนไลน์ของเรา ไปบิดเบือน ตัดต่อ ไปเผยแพร่โดยมีเจตนาให้เราเกิดความเสียหายต่ออาจารย์น้องไนซ์และครอบครัว
 


3.ทางทีมงานแอดมินที่ถูกใส่ร้าย พาดพิง จากผู้ให้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นเท็จ ทำให้เกิดความเสียหาย ทั้งด้านจิตใจและสังคม เราจะดำเนินคดีทางด้าน กฏหมายอย่างถึงที่สุด

อ.น้องไนซ์ ประกาศดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด คนที่บิดเบือนข้อมูลทำให้เสียหาย

4.ญาติธรรมท่านใดที่ถูก พาดพิง จากผู้ให้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นเท็จ ทำให้เกิดความเสียหาย หากมีความประสงค์ที่จะฟ้องร้อง เพื่อให้เกิดความชอบธรรมสำหรับตัวท่านเอง ทางเราจะมีฝ่ายกฏหมายช่วยดำเนินจัดการเรื่องเอกสารและประสานเรื่องทางด้านกฏหมายสำหรับการดำเนินคดีให้ทุกท่าน


ทางเราจะดำเนินการขั้นเด็ดขาด ตามกฎหมาย ทั้งบุคคล และสื่อทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ทุกหน่วยงาน และกลุ่มคนเพจต่างๆ ที่นำรูปตัดต่อบิดเบือนจากความจริง หรือข้อมูลจากสื่อปลอม สื่อเลียนแบบ ไปเผยแพร่ หรือนำข้อมูลจากทุกแพลตฟอร์ม สื่อออนไลน์ของเรา ไปบิดเบือน ตัดต่อ ไปเผยแพร่โดยมีเจตนาให้เราเกิดความเสียหายต่ออาจารย์น้องไนซ์และครอบครัว