เพื่อนๆ โพสต์อาลัย "ครูน้ำหวาน" พ่อสามีเล่าชีวิตเธอน่าสงสาร

เพื่อนๆ โพสต์อาลัย "ครูน้ำหวาน" ถูกรถชนเสียชีวิต พ่อสามีเล่าชีวิตน่าสงสาร คู่กรณียอมบอกนาทีเกิดเหตุเพราะป้ายไฟจราจร

เพื่อนๆ โพสต์อาลัย "ครูน้ำหวาน" พ่อสามีเล่าชีวิตเธอน่าสงสาร : โลกออนไลน์กำลังโศกเศร้าต่างไว้อาลัยให้การจากไปของ ครูน้ำหวาน หรือ น.ส.สิชาพัชร์ พิพัฒน์จงสุข อายุ 26 ปี ครูประจำศูนย์เด็กเล็กเทศบาลเมืองแม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ที่ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เบื้องต้นพบว่าคู่กรณีขับรถกระบะมาด้วยความเร็วและมีอาการมึนเมา กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุจึงได้ชนอย่างจังจน ครูน้ำหวาน  เสียชีวิต

 

 

เพื่อนๆ โพสต์อาลัย "ครูน้ำหวาน" พ่อสามีเล่าชีวิตเธอน่าสงสาร

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 18 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชน บริเวณกลางสามแยกไฟแดงทุ่งหมื่นน้อย ถ.เชียงใหม่ - พร้าว (ขาเข้าเมือง) ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ต่างรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุทันที ซึ่งพบว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย 

 

 

พร้อมกันนี้ในที่เกิดเหตุยังพบ รถมอเตอร์ไซค์ของผู้เสียชีวิตสภาพพังยับเยินทั้งคัน และรถของคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้ารุ่น รีโว่ สีขาวทะเบียน จก 720 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ามีรอยชนอย่างรุนแรงบริเวณไฟหน้าด้านซ้าย มีนายสุธี อายุ 27 ปี เป็นหนุ่มโปรแกรมเมอร์เป็นคนขับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเป่าตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่ามีสูงถึง 150 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

เพื่อนๆ โพสต์อาลัย "ครูน้ำหวาน" พ่อสามีเล่าชีวิตเธอน่าสงสาร


หลังจากเกิดเหตุทางคู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเจรจาตกลงค่าสินไหม ซึ่งทางคนขับกระบะได้เดินทางมาพร้อมกับครอบครัวในสีหน้าเคร่งเครียด ขณะที่ฝ่ายของครูน้ำหวาน มีนายจำรัส เทพมหาวงค์ อายุ 75 ปี พ่อของสามีครูน้ำหวานได้เดินทางมาเป็นตัวแทน ในเบื้องต้นนั้นยังไม่สามารถตกลงค่าเสียหายกันได้โดยฝ่ายของคนขับรถจะช่วยเหลือค่าทำศพมาก่อนเบื้องต้น ส่วนที่เหลือก็จะมีการพูดคุยกันอีกครั้ง
 

 

เพื่อนๆ โพสต์อาลัย "ครูน้ำหวาน" พ่อสามีเล่าชีวิตเธอน่าสงสาร

พร้อมกันนี้ หนุ่มโปรแกรมเมอร์คนขับกระบะคันเกิดเหตุเล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมาเห็นไฟจราจรเป็นไฟเขียว แต่เมื่อไฟเป็นสีเหลืองก็รีบเหยียบส่ง จังหวะนั้น ครูน้ำหวานก็ขับรถออกมาจากแยกจนก็เบี่ยงขวาแล้วแต่ก็ไม่คิดว่ามันจะไม่พ้นทำให้ชนใส่ครูน้ำหวาน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนยอมรับว่าไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนมา และตนก็ยอมรับผิดและจะช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ 

 


พร้อมกันนี้ พ่อสามีครูน้ำหวานเล่าว่า ครูน้ำหวานเป็นเด็กที่น่าสงสารมาก พ่อแม่ก็เสียไปแล้ว เหลือตัวคนเดียวทุกวันนี้ ซึ่งครูน้ำหวานกับลูกชายตนก็ช่วยกันทำมาหากินเลี้ยงดูพ่อแม่ ส่วนลูกชายของตนหลังจากทราบข่าวก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าจะจากกันเร็วขนาดนี้ ส่วนความช่วยเหลือก็ไม่ได้มีการตกลงกันอย่างแน่ชัด มีการตกลงว่าจะช่วยค่าทำศพก่อนเท่านั้น 

เพื่อนๆ โพสต์อาลัย "ครูน้ำหวาน" พ่อสามีเล่าชีวิตเธอน่าสงสาร


ขณะที่รถของคู่กรณีทั้งสองฝ่าย ทางพนักงานสอบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบวิถีการเฉี่ยวชนมาประกอบสำนวนการสอบสวน ส่วนการดำเนินคดีนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ,ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งทางผู้ต้องหาได้ยืนรอมอบตัวตั้งแต่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาแล้วปล่อยตัวไป 

 


อย่างไรก็ตามโลกโซเชียลต่างพากันโพสต์ไว้อาลัยครูน้ำหวานกันเต็มหน้าเฟซบุ๊ก พร้อมกันนี้ครอบครัวจะได้นำศพครูน้ำหวานมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดห้วยเกี๋ยง ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ต่อไป

เพื่อนๆ โพสต์อาลัย "ครูน้ำหวาน" พ่อสามีเล่าชีวิตเธอน่าสงสาร


ภาพจาก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ทม.เมืองแม่โจ้แม่เตาไห และ หน่วยกู้ภัยแม่โจ้