"ท่านเรวัช" ลั่นกลางรายการ เชื่อ ลุงพล ปลิดชีพบูชายัญ เด็กหญิงบริสุทธิ์

"ท่านเรวัช" ตอบในรายการโหนกระแส เชื่อลุงพลเป็นสายมู ปลิดชีพบูชายัญ เด็กหญิงบริสุทธิ์ ทนายแก้ว เห็นด้วย กับประเด็นนี้

ในรายการโหนกระแสวันนี้ ในประเด็น ไม่รอด!!! "ลุงพล" คุก 20 ปี หลังศาลพิพากษาคดี "น้องชมพู่" ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคดีร้อน ที่หลายคนจับตามองกันอย่างต่อเนื่องและยาวนาน 

(อ่านข่าว เปิดผลตรวจรถลุงพล เจอ1สิ่ง ที่ลุงพลไม่ได้สังเกต สุดท้ายเป็นหลักฐานมัดตัว)

"ท่านเรวัช" ลั่นกลางรายการ เชื่อ ลุงพล ปลิดชีพบูชายัญ เด็กหญิงบริสุทธิ์

โดยในช่วงท้ายของรายการ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรได้ยิงคำถามสำคัญ ถึง พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร และ ทนายแก้ง ถึงแรงจูงใจของลุงพล และเหตุผลของการกระทำดังกล่าวนั้น  โดยท่านเรวัชบอกว่า ผมมองว่าลุงพล อาจจะเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ ไปดูสายมู จึงอาจจะเอาเด็กหญิงบริสุทธิ์ ไปฆ่าบูชายัญ เปรียบเหมือนศาลหลักเมือง คือเค้าต้องเอาศพไปฝังไว้ได้เสาก่อน มันเป็นความเชื่อ

เพราะถ้าคิดจะเอาเด็กไปฆ่าเฉย ๆ หรือเอาไปกระทำชำเรา มันไม่มีความจำเป็นจะต้องพาเดินขึ้นที่สูงไปขนาดนั้น มีความตั้งใจจะพาเด็กไปไกลขนาดนั้น

ส่วนตัวตนมองว่าเขามีเจตนาฆ่า แต่ในเมื่อมันไม่มีประจักษ์พยานหลักฐานยืนยันว่าเขามีเจตนาหรือ แต่หลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ มันชี้แล้วว่าลุงพลกระทำแน่ ๆ ทำให้ศาลมองว่าเป็นการกระทำโดยประมาท

ลุงพลนับถือพญานาค จุดที่น้องชมพู่ตายเป็นปากถ้ำ เป็นไปได้ไหมว่า ลุงพลเชื่อว่าพญานาคสิงสถิตอยู่ในนั้น ต้องพาเด็กเดินขึ้นไป เพื่อไปบูชายัญบนนั้น

 

"ท่านเรวัช" ลั่นกลางรายการ เชื่อ ลุงพล ปลิดชีพบูชายัญ เด็กหญิงบริสุทธิ์

โดยในส่วนของ ทนายแก้ว ก็เห็นตรงกันกับเรื่องนี้ว่า เชื่อ เพราะที่ตามมา ลุงพล ก็เล่นของ เป็นสายมู ส่วนตัวไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าแล้วเอาศพไปทิ้งบนเขา จงใจพาเด็กขึ้นไปมากกว่า แล้วดูจากพฤติกรรมของลุงพลที่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นแรงจูงใจในการก่อเหตุ