ลูกค้าเจอไข่แมลงวันเกาะอยู่ที่ไก่ย่าง ยิ่งเห็นสิ่งที่แม่ค้าทำ ยิ่งตกใจ

เป็นประเด็นที่แชร์อยู่ในโซเชียล ลูกค้าสาวเจอ "ไข่แมลงวัน" เกาะอยู่ที่ไก่ย่าง ยิ่งเห็นสิ่งที่แม่ค้าทำ ยิ่งตกใจ

เป็นโพสต์ที่แชร์กันอยู่ในโลกออนไลน์ โดยผู้ที่ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์ประสบการณ์ลงเฟสบุ๊คกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังจากที่ได้ไปซื้อส้มตำร้านโปรด แล้วสังเกตเห็นว่ามี "ไข่แมลงวัน" เกาะอยู่ที่ไก่ย่าง จึงบอกกับแม่ค้า แต่พอเห็นสิ่งที่แม่ค้าทำยิ่งรับไม่ได้

ลูกค้าเจอไข่แมลงวันเกาะอยู่ที่ไก่ย่าง ยิ่งเห็นสิ่งที่แม่ค้าทำ ยิ่งตกใจ

โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า สวัสดีค่ะวันนี้มาแชร์ประสบการณ์เมื่อเราไปซื้อส้มตำร้านโปรด แล้วเห็นว่ามีไข่แมลงวันเกาะอยู่ที่ไก่ย่าง (เราเป็นคนเจอเพราะชอบเลือกไม้ หยิบไม้นู่นนี้แล้วไปเจอ)

ตอนแรกเราลังเลกับแฟนว่าจะบอกป้าเจ้าของร้านดีมั้ย เพราะคนมาซื้อตอนนั้นเยอะมาก เป็นร้านแบบมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างนะคะ แต่พอมีโอกาสบอกแล้วตกใจกว่าเดิมอีกค่ะ เพราะป้าแกเอาผ้าขี้ริ้วปัดๆไข่แมลงวันออกแล้วเอากลับไปวางขายต่อที่เดิม !!!

 

ฉันช็อคมาก55555 ป้าแกควรทิ้งนะ ต่อไปนี้จะซื้ออาหารอะไรนี่ ระแวงไปหมดละค่ะว่าบางทีเอาไข่แมลงวันออกแล้วมาวางที่เดิมอีกหรือไม่

โดยหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย โดยระบุว่า บางทีคนขายก็นึกถึงแต่ผลกำไรของตัวเองมากเกินไป ไม่เห็นความสำคัญของลูกค้าว่าจะบริโภคอะไรเข้าไป ร้านแบบนี้ควรเลิกซื้อค่ะ เค้าไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า , ไม่ใช่ร้านโปรด อีกต่อไป , ถ้าร้านไหนกินของที่ตัวเองทำขายเราซื้อร้านนั้นค่ะ , ต่อหน้ายังขนาดนี้ลับหลังจะขนาดไหน กินต่อไม่ลงจริงๆแบบนี้ และอีกมากมาย

ลูกค้าเจอไข่แมลงวันเกาะอยู่ที่ไก่ย่าง ยิ่งเห็นสิ่งที่แม่ค้าทำ ยิ่งตกใจ