แรงมาก ป้าแต๋น ไลฟ์สดฟาดเดือด ฝากถึง เปรตที่เข้ามาดู ระวัง เจอบาทา FC ไม่สนคนมองหลงผัวจนโงหัวไม่ขึ้น ลั่นเขาไม่ได้ทำผิด

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2566  เวลาประมาณ 22.00 น. ป้าแต๋นภรรยาของลุงพล ได้ออกมาเคลื่อนไหวและไลฟ์สด พูดคุยกับ FC อีกทั้งยังขอความเป็นธรรมให้ตนและลุงพล เนื่องจากในตอนนี้ลุงพลยังไม่ได้เป็นนักโทษ แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการต้อสู้ ซึ่งป้าแต๋นได้กล่าวผ่านไลฟ์สดว่า

 

ป้าแต๋น ไลฟ์เดือด ฝากถึง เปรตที่เข้ามาดู ไม่สนคนมองหลงผัวจนโงหัวไม่ขึ้น

อยากพูดเฉยๆนี่แหละ จะเชื่อไม่เชื่อไม่เป็นไร บางคนบอกว่าเชื่อที่ศาล อย่าพึ่งย่ำ คุณก็ต้องมาดูก่อนว่าศาลมันมี 3 ศาล ชั้นต้น ชั้นอุทธรณ์ ชั้นฎีกา คุณต้องทำใจยอมรับกันหน่อยว่า เขายังสู้ไม่ถึงที่สุดเลย ถ้าเชื่อที่ศาลก็ต้องรอดูชั้นที่ 2 ที่ 3 ให้โอกาสเขาหน่อย ให้เขาได้สู้ คุณอยากไปปลอบใคร ปลอมผู้สูญเสียก็ปลอบไป ส่วนอีก 2 อัน คุณก็ต้องลุ้นกันว่ามันจะเป็นยังไง ไอ้ที่บอกว่าเชื่อศาลๆ ก็ต้องมั่นใจก่อนนะว่าศาลมี 3 ศาลนะ คุณก็ต้องรอสิ อดใจรอหน่อย เอาให้มันอย่าเวอร์วังมากนัก เพราะว่าเก็บทุกอันเก็บทุดเม็ด ไม่รู้ว่าเก็บเผื่ออะไรแต่เก็บไว้ก่อน

ป้าแต๋น ไลฟ์เดือด ฝากถึง เปรตที่เข้ามาดู ไม่สนคนมองหลงผัวจนโงหัวไม่ขึ้น

 

ส่วนคนที่ให้พวงหรีดก็ว่ากันไป เป็นดอกไม้บ้านแม้วอะไร โอโห้ เจอดอกไม้ให้กำลังใจลุงพลป้าแต๋น โอ๊ะ ใจจะขาดเลยสุดแสนทรมาน เออ คุณจะบอกว่าดอกนี้มันดี มีชงมีช้อน ทำร้ายจิตใจฉันเกินไปแล้ว คนยังนั่งทนโท่อยู่ ดอกไม้บ้านแป้วเหรอที่เห็นแล้วสดชื่น แม้ คิดมาได้ แต่รู้จักนิสัยใจคออยู่หรอก ส่งให้ทนายเรียบร้อย

 

ป้าแต๋น ไลฟ์เดือด ฝากถึง เปรตที่เข้ามาดู ไม่สนคนมองหลงผัวจนโงหัวไม่ขึ้น

เราไม่ใช่นักโทษนะ ยังไม่ใช่นักโทษ ถ้าประกันตัวออกมาแล้วก็คือว่าเป็นจำเลยอยู่ พร้อมที่จะสู้ บางคนนี้ยิ่งคนหัวไม่มีผม เก็บเรียบละ อดทนไว้ๆ ป้าก็อดทนไว้ เอาให้ถึงที่สุด มันไม่มีใครรู้หรอกว่าในอนาคตข้างหน้ามันจะเป็นยังไง มันอาจจะพลิกก็ได้ คุณก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่มีใครรู้หรอก คุณก็อย่าพึ่งไปดูถูกอะไรเขามากมายนักละ ถ้าคุณบอกว่าให้เขาพิสูจน์ เขายังไม่พิสูจน์ถึงไหนเลย 

อ่อมีเปรตเข้ามาเหรอ อยากเข้ามาฟังไม่เป็นไรๆ FC ป้าทั้งนั้นเลยยู่ในห้องนี้ ระวังนะมีหลายบาทาอยู่ ไม่ได้พูดถึงใคร พูดคุยกับ FC เนี้ยแหละ นานๆก็พูดทีนึ่ง พูดถึงอยากให้คนคิดว่าความเป็นคนเนี้ย อย่าพึ่งหยามอย่าพึ่งเหยียบย่ำกันนะ เขาเรียกว่าคนล้มอย่าข้าม คุณเนี้ยข้ามไม่พอเหยียบซ้ำอีก ไร้มนุษยธรรมสิ้นดีเลย คนมีการศึกษาก็มักจะโขนสูง เขาคิดว่าเขาพูดอะไรก็ถูกหมด เขามักจะมองว่า สิ่งที่เขาพูดไปสังคมต้องเชื่อ เพราะหนึ่งเป็นคนดัง สองมีกระแสโซเชียลเยอะ ป้าก็สู้เต็มที่ ไม่ทิ้งลุงไปไหน

 

ป้าแต๋น ไลฟ์เดือด ฝากถึง เปรตที่เข้ามาดู ไม่สนคนมองหลงผัวจนโงหัวไม่ขึ้น

 

หลายคนบอกว่ารักผัวจนโงหัวไม่ขึ้น ก็จะบอกให้นะ เขาเรียกว่าป้าเป็นคนที่ เขาไม่ได้ทำผิด จะไปคิดอะไรมากมายใช่ไหม หลายคนสงสัยว่า ตรงป่ายาง ไอ้นกฮูกเนี้ยที่บอกว่าเจอลุงอยู่ตรงสวนยาง 9 โมง บอกตรงๆนะอันนี้คาตาเลย จะบอกอะไรก็ได้แหละ หยอดน้ำกรดอยู่สวนยาง อยู่ห้วยประสาน ออกมา 9.22 น. ขับมอไซค์ถึงบ้านเข้าไปอาบน้ำ อาบน้ำเสร็จแล้ว ขับรถยนต์กระบะเข้าไปในหมู่บ้านเลยนะ ไอ้นกฮูกบอกเจอลุงในสวนยาง โห้อยากจะบอกว่าอยู่ที่ตาป้าเนี้ยลุงกรีดยางกับคุณนายแม่ ออกมาขับกระบะเข้าหมูบ้านเลย ไม่เห็นจะเข้าสวนยางตอนไหนเลย จำคำพูดตัวเองไว้ให้ดีๆนะไอ้นกฮูก มันต้องมีสิความยุติธรรมให้กับเรา คุณจะไปออกสื่อนั่งเอกเขนกดูสบายใจ ระวังกรรมมันก็จะตามทันเหมือนกันแหละ

 

ป้าแต๋น ไลฟ์เดือด ฝากถึง เปรตที่เข้ามาดู ไม่สนคนมองหลงผัวจนโงหัวไม่ขึ้น