"นัท โอนไว" บุกข่มขู่ - ทำร้ายร่างกายเยาวชนหญิงอายุ 19 ปี

"นัท โอนไว" บุกส.อีสปอร์ต จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งศูนย์ประสานงานพรรคก้าวไกล ก่อนข่มขู่ - ทำร้ายร่างกายเยาวชนหญิงอายุ 19 ปี

"นัท โอนไว" บุกข่มขู่ - ทำร้ายร่างกายเยาวชนหญิงอายุ 19 ปี : มีประเด็นให้ชาวเน็ตได้กลับมาได้ยินชื่อ "นัท โอนไว" อีกครั้ง หลังจากที่โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพจากกล้องวงจรปิด ของสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดจันทบุรี และเป็นที่ตั้งศูนย์ประสานงานพรรคก้าวไกล จันทบุรี เขต 1 ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี ที่บันทึกภาพของชายหนุ่มหัวร้อนที่บุกเข้ามาถามหาเจ้าของสถานที่ พร้อมพูดจาข่มขู่เยาวชนหญิง เพื่อให้เกิดความหวาดกลัว และทำร้ายร่างกาย

\"นัท โอนไว\" บุกข่มขู่ - ทำร้ายร่างกายเยาวชนหญิงอายุ 19 ปี

 

ในคลิปจะเห็นว่า ช่วงแรกทำทีมาเคาะประตูเรียกถามหาตัวนายกสมาคมฯ แต่ผู้เสียหาย ได้ปฏิเสธว่าไม่สามารถติดต่อให้ได้เช่นกัน เนื่องจากเป็นวันหยุดเทศกาลปีใหม่ สมาคมฯ ปิดทำการและไม่มีใครอยู่ ผู้ก่อเหตุเห็นว่ามีเพียงผู้หญิงและยังเป็นเยาวชนอยู่คนเดียว จึงได้พูดจาข่มขู่จะทำร้ายจะตบ พร้อมพยายามบุกรุกเข้าไปภายในสมาคมฯ 

 


ด้าน ผู้เสียหายจึงร้องตะโกนให้คนช่วย จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ตามมาทำร้ายโดยการถีบผู้เสียหาย เหตุเกิดบริเวณหน้าสมาคมฯ แล้วบุกเข้าไปเขียนข้อความทิ้งไว้บนป้ายประกาศด้านในสมาคมฯ ก่อนที่จะเดินออกมาด้านนอก และยังคงวนเวียนอยู่บริเวณนั้น สร้างความหวาดกลัวให้ผู้เสียหายเป็นอย่างมาก
 

\"นัท โอนไว\" บุกข่มขู่ - ทำร้ายร่างกายเยาวชนหญิงอายุ 19 ปี

 

จากนั้น นายคณิศา กะวิ ผู้ช่วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจันทบุรี เขต 1 พรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นางสาวปาณิศา (ผู้เสียหาย) อายุ 19 ปี ได้เข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี โดย ร.ต.อ.หญิง พนิดา จุลภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ. เมืองจันทบุรีรับแจ้งความไว้แล้ว พร้อมดูภาพจากกล้องวงจรปิดของทางสมาคมฯ

 


ก่อนจะพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสรฉัตร ผลวัฒนา เจ้าของฉายา "นัท โอนไว" ซึ่งทาง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจันทบุรี ยืนยันว่า จะเอาผิดผู้กระทำผิดให้ถึงที่สุด เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชน มีความประพฤติดีมาโดยตลอดในช่วงเวลาที่อยู่ในสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดจันทบุรี ไม่สมควรจะต้องมาเจอกับเหตุการณ์เสี่ยงอันตรายแบบนี้

 

\"นัท โอนไว\" บุกข่มขู่ - ทำร้ายร่างกายเยาวชนหญิงอายุ 19 ปี