รับกรรม "ไรเดอร์" ใช้ไม้ฟาด ตาบัว โดนต้นสังกัดสั่งพ้นสภาพพนักงานแล้ว

ไรเดอร์ ใช้ไม้ฟาดคุณตาวัย 79 ปี ล่าสุด โดนต้นสังกัดสั่งพ้นสภาพพนักงานแล้ว ด้านคุณตาเผย ไม่มีการขอโทษแม้แต่นิดเดียว

จากกรณี ไรเดอร์ ใช้ไม้ฟาดคุณตาวัย 79 ปี ตามที่ได้รายงานข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น โดย ตาบัว ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ไรเดอร์คนดังกล่าวขับรถมาชนแกแล้วต่อยแก แล้วใช้ไม้ฟาดที่หัว ช่วงกกหู จนรถล้มแล้วก็หนีไปเลย ตนเลยไปเล่าให้หลานฟัง หลานเลยโพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว และตามหาคนก่อเหตุ จนพบว่าคนก่อเหตุขับไรเดอร์ให้กับห้างดัง หน้าวัดศาลาแดง จนเรื่องราวไปถึงผู้จัดการร้าน ตาบัวเองไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก แกเป็นคนแข็งแรง แกปวดที่ข้างหูฝั่งที่โดนตี

รับกรรม "ไรเดอร์" ใช้ไม้ฟาด ตาบัว โดนต้นสังกัดสั่งพ้นสภาพพนักงานแล้ว

โดยตาบัวก็ได้มาถามว่าจะเรียกเงินเท่าไหร่ เพราะต้องไปเจรจาค่าเสียหายที่ สน ในช่วงเช้า ก็เลยบอกให้เรียกไป5,000฿ แต่พอไปถึงโรงพัก คู่กรณีเสนอให้2,500฿ แกก็เลยรับเพียงเท่านั้นและยอมความ ตาบัวเป็นคนพูดง่ายๆเหตุการณ์เลยจบ ชาวบ้านแถวนี้จะรู้ แกจะขี่จักรยานแถวนี้ประจำ จนบางทีอาจเกะกะชาวบ้าน แกเองก็มักดื่มเหล้า ไหนหูจะไม่ดี เวลาพูดคุยจะลำบาก ยังดีที่มีภาพกล้องวงจรปิด

 

รับกรรม "ไรเดอร์" ใช้ไม้ฟาด ตาบัว โดนต้นสังกัดสั่งพ้นสภาพพนักงานแล้ว

ขณะนั้นตนเองได้ปั่นรถจักรยาน ที่ผ่านมาตนเองก็ไม่ได้รู้จักกับคนก่อเหตุ เห็นแต่คนก่อเหตุมาส่งของภายในซอยบ่อย ๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนก่อเหตุหาว่าตนขับรถจักรยานไปชนเค้า ซึ่งในช่วงเกิดเหตุตนขับรถชนจริงตนเองก็ยังไม่ได้ขอโทษอะไร คนก่อเหตุก็ขับรถจักรยานยนต์ตามมาทำร้ายร่างกายดังกล่าว หลังจากเกิดเหตุ ในตอนเช้าวันนี้ก็ได้ไปไกล่เกลี่ยกันมาแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองไม่โกรธ หลังจากเกิดเหตุตนเองก็ไม่กลัวว่าคนก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายอีก เพราะตนเองก็พร้อมสู้ ส่วนหลังจากเกิดเหตุตนเรียกค่าเสียหายไป5,000 แต่ทางคู่กรณีต่อรองเหลือ2,500 ส่วนคู่กรณีนั่นไม่ขอโทษสักคำ มีแต่คนอื่นขอโทษแทน ในส่วนอาการบาดเจ็บนั่นก็บาดเจ็บที่ข้างกกหูแต่ก็ไม่มาก

ล่าสุดมีรายงานอีกว่า บริษัทต้นสังกัด มีคำสั่งไล่ไรเดอร์หัวร้อนรายนี้ ให้พ้นสภาพพนักงานแล้ว