"ทนายหงส์" เปิดฉากสวน ลูกหนี้หัวหมอ แจ้งจับเจ้าหนี้ ดอกเกินกฎหมายกำหนด

"ทนายหงส์" หัทยา อั้นเต้ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุ ใครมารังแกลูกความฉันฉันไม่ยอม หลังลูกหนี้หัวหมอ แจ้งความจับเจ้าหนี้ปล่อยดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด

"ทนายหงส์" ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก ทนายหงส์ หัทยา อั้นเต้ง ระบุถึง กรณี ลูกหนี้แจ้งความจับเจ้าหนี้ปล่อยดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด งานนี้บอกเลยมีเดือดโดย ได้ระบุข้อความว่า 

"ทนายหงส์" เปิดฉากสวน ลูกหนี้หัวหมอ แจ้งจับเจ้าหนี้ ดอกเกินกฎหมายกำหนด

#ใครมารังแกลูกความฉันฉันไม่ยอม

ใช่ค่ะ เคสนี้หงส์เป็นทนายของเจ้าหนี้ที่ปล่อยดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด ที่ลูกหนี้แจ้งความจับเจ้าหนี้ แล้วไงคะ !!

เดี๋ยวเจอกันในชั้นศาลต่อ งานนี้มีฟ้องกลับลูกหนี้แน่นอนค่ะ ลูกหนี้หัวหมอมา เจ้าหนี้หัวหมอกว่ากลับ " ไม่โกง " กรรมใดใครก่อกรรมนั้นคืนสนองจ๊ะน้อง

โทษปรับตาม พ.ร.บ. ปล่อยดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด กับ โทษคดีอาญาข้อหาแจ้งความเท็จไม่รู้อย่างไหนจะหนักกว่ากัน รอเผชิญหน้ากันได้เลยค่ะ

เคสนี้เจ้าหนี้มีหลักฐานพร้อม ทั้งแชทการคุยและข้อความเสียง ที่ตอนลูกหนี้มาขอกู้ยืมเสนอดอกเบี้ยมาให้เองเพื่อที่ลูกหนี้จะนำไปปล่อยดอกเบี้ยต่อ แต่พอตอนทวงถามบอกไม่มี ถ้าอยากได้ " ก็ให้เจ้าหนี้ไปฟ้องเอา " และหาเรื่องชวนทะเลาะ แล้วมาแจ้งความจับเจ้าหนี้

รู้ไว้นะลูกหนี้ !! ของที่โกงเขาไปใช้ มากเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเจริญ ชีวิตจะมีแต่จะอับจนสิ้นหนทาง ต่อไปจะไร้ที่พึ่งไม่มีใครช่วยเหลือเพราะนิสัยของตัวเอง

แต่คนที่เป็นเจ้าหนี้แม้จะถูกลูกหนี้โกงไปเท่าไหร่ ชีวิตก็ไม่มีวันอับจน แต่มันจะยิ่งเจริญ ทำให้เพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ จะหันไปทางไหนก็จะมีแต่คนช่วยเหลือแม้ทนายเองก็ยังอยากจะช่วยเหลือเลย เจ้าหนี้จะไม่มีวันลำบาก

#แก้เผ็ดลูกหนี้หัวหมอ

#ลูกหนี้แบบนี้มีอยู่จริงนะคะ

"ทนายหงส์" เปิดฉากสวน ลูกหนี้หัวหมอ แจ้งจับเจ้าหนี้ ดอกเกินกฎหมายกำหนด