แม่แตงโม เคลียร์สถานะ บอดี้การ์ดช้าง มั่นใจโดน ชัยวัฒน์ แฉเพราะหึงหวง⁣

"แม่แตงโม" เคลียร์สถานะ "บอดี้การ์ดช้าง" ตอบชัดเรื่องภาพหลุด มั่นใจโดน "ชัยวัฒน์" แฉเพราะหึงหวง⁣ หลังแอบชอบมานาน

แม่แตงโม เคลียร์สถานะ บอดี้การ์ดช้าง มั่นใจโดน ชัยวัฒน์ แฉเพราะหึงหวง⁣ : กลับมามีประเด็นให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ นางพนิดา ศิรยุทธโยธิน แม่ของอดีตนักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" ที่ก่อนหน้านี้ได้แจ้งความ นาย ช.ทนายความในคดีของแตงโม ยักยอกเงินค่าชดเชยในคดีดังกล่าวจากปอและโรเบิร์ต จำเลยของคดี ร่วม1 แสน 5 หมื่นบาท 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดยอดเงินโบนัสที่ ปอ - โรเบิร์ต ให้คุณแม่แตงโม ช่วงปีใหม่

แม่แตงโม เคลียร์สถานะ บอดี้การ์ดช้าง มั่นใจโดน ชัยวัฒน์ แฉเพราะหึงหวง⁣

ล่าสุด นางพนิดา แม่แตงโม ได้ออกมาพบปะกับสื่อมวลชนอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ได้ออกมาแถลงถึง กรณีที่มีกระแสข่าวว่า 'นายช้าง' บอดี้การ์ด  จะมาแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.บางซื่อ เนื่องจากถูก นายชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษากฎหมาย กล่าวพาดพิงเรื่อง 'ชู้สาว' ว่า "นายช้างมีภาพจูบกับแม่แตงโม⁣"

 

โดย นางพนิดา ระบุว่า เขาและนายช้างจะไม่แจ้งความเรื่องดังกล่าว เพราะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ และไม่ใช่ประเด็นหลัก สำหรับประเด็นคือต้องการแจ้งความดำเนินคดีกับนายชัยวัฒน์ คือ ข้อหายักยอกทรัพย์ ⁣

 

พร้อมกันนี้ นางพนิดา ยังยืนยันว่า เรื่อง ชู้สาว เป็นไปไม่ได้ เพราะตอนนี้อายุ 67 ปี และ นายช้างอายุ 62 ปี แล้ว ซึ่งมองว่าอายุปูนนี้แล้ว จะไปทำอะไรกันได้ ⁣ส่วนสาเหตุที่มีประเด็นนี้เกิดขึ้น เพราะนายชัยวัฒน์แอบชอบตนเอง และหึงหวงตั้งแต่ที่นายช้างเข้ามา นายชัยวัฒน์ก็มักจะมีพฤติกรรมก้าวร้าวกับนายช้าง 

แม่แตงโม เคลียร์สถานะ บอดี้การ์ดช้าง มั่นใจโดน ชัยวัฒน์ แฉเพราะหึงหวง⁣

นอกจากนี้ แม่ยังบอกอีกว่า ที่น่าสังเกตคือ นายชัยวัฒน์ มักจะโทร. มาหาตนเองทุกวัน วันละ 2 ชม. และมักจะคุยด้วยถ้อยคำอ่อนหวาน น้ำเสียงอ่อนโยน ซึ่งมองว่าผิดปกติวิสัย เพราะคนเราถ้าไม่ชอบกันจะไม่โทร.หาทุกวันแบบนี้ ⁣

 

เมื่อถามแม่แตงโมต่อไปว่า เรื่องที่นายช้างจะออกมาชี้แจงเรื่องที่พาดพิงหรือไม่นั้น นางพนิดา บอกว่า จากที่คุยกันแล้วมองว่าไม่จำเป็น เพราะเขาไม่ใช่ดารา ถึงแม้ว่าจะมีการพาดพิงว่าจะให้ไปเอาใบหย่าจากภรรยาที่ จ.นครราชสีมา โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง⁣

 

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนายช้าง เป็นลักษณะใดนั้น นางพนิดา ระบุว่า ไม่มีมีความจำเป็นที่ต้องพูดถึงเพราะเป็นเรื่องไร้สาระ  ⁣

 

อย่างไรก็ตาม นางพนิดา ยังมองว่า สาเหตุที่นายชัยวัฒน์นำเรื่องชู้สาวมาพูด เพราะต้องการเบี่ยงประเด็นเรื่องเงินเยียวยา ซึ่งตอนนี้ตนได้ให้ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ยกเลิกสัญญาแล้ว พร้อมย้ำว่าการที่พูดคุยในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งยังไม่ได้บอกจะแจ้งความแต่เป็นการพูดคุยในรายการเท่านั้น⁣

แม่แตงโม เคลียร์สถานะ บอดี้การ์ดช้าง มั่นใจโดน ชัยวัฒน์ แฉเพราะหึงหวง⁣