แม่แตงโม เผยจุดเริ่มต้น ที่ได้รู้จักนายช้าง ลั่น เหมือนการเชื่อมจิต

“แม๊แตงโม” นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ออกมายืนยันสถานะ “นายช้าง” เป็นเพียง ลูกจ้าง-นายจ้าง เชื่อเป็นปาฏิหาริย์ที่ได้เจอกัน

วันนี้ (11 ม.ค.) เวลา 14.40 น. นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลับจบรายการโหนกระแสว่า เรื่องเงินที่นายชัยวัฒน์ โลมากุล อดีตที่ปรึกษากฎหมายคดีแตงโม ได้มีการยักยอกเงินของคุณแม่ที่ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ “ปอ”  และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ “โรเบิร์ต” ให้มา 200,000 แต่นายชัยวัฒน์ได้นำมาให้แม่เพียงแค่ 50,000 บาทเท่านั้น จาก 200,000 บาท ซึ่งวันนี้นายชัยวัฒน์ก็ได้มีการขอโทษกับเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทำให้แม่ไม่ติดใจเรื่องดังกล่าว ส่วนเงินที่เหลือนายชัยวัฒน์ยืนยันว่าจะเอามาคืนแม่ หลังกลับจากต่างประเทศ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถระบุเวลาที่แน่ชัดได้

 

แม่แตงโม เผยจุดเริ่มต้น ที่ได้รู้จักนายช้าง ลั่น เหมือนการเชื่อมจิต

ในส่วนเรื่องประเด็นความสัมพันธ์กับนายช้าง ตนยืนยันว่าสถานะเป็นเพียงแค่ ลูกจ้างและนายจ้างเท่านั้น โดยรู้จักกันผ่านแอปพลิเคชัน ร้องเพลงชื่อดัง ก่อนที่นายช้างจะนั่งเรือไปกลางเจ้าพระยายื่นมือไปในน้ำอธิษฐานให้แตงโม หลังจากนั้นเกิดปาฏิหาริย์ไลน์ของแม่และช้างเด้งเข้ามาที่เครื่องเหมือนการเชื่อมจิต ทำให้แม่ได้คุยกับนายช้าง และจ้างมาเป็นคนขับรถ โดยให้ค่าจ้างเดือนละ 20,000 บาท ทำงานมานานกว่า 1 ปี คอยดูแลทุกอย่างจึงพัฒนาให้มาเป็นเลขาส่วนตัว

ประเด็นที่มีภาพหลุดออกมาที่นายช้างหอมแก้มคุณแม่นั้น ยอมรับว่าเกิดขึ้นจริง แต่นายช้างบอกว่าอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ซึ่งแม่ก็ไม่ได้ติดใจอะไรอยู่แล้ว เพราะคุณแม่ซึมซับวัฒนธรรมจากชาวต่างชาติมาเยอะ ซึ่งภาพดังกล่าวคุณแม่ก็รู้ตัวแล้วว่าใครเป็นคนปล่อย โดยหลังจากนี้จะให้ทีมกฎหมายเข้าดำเนินคดี ยืนยันว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาว ส่วนตัวนายช้างตอนนี้ไปพักรักษาตัวที่ต่างจังหวัดและจะกลับมาทำงานให้คุณแม่อีกครั้งในวันที่ 18 มากราคมที่จะถึง

แม่แตงโม เผยจุดเริ่มต้น ที่ได้รู้จักนายช้าง ลั่น เหมือนการเชื่อมจิต

ด้านนายเดชา ทนายความ เปิดเผยว่า สัญญาเก่าระหว่างคุณแม่และนายชัยวัฒน์ที่ต้องแบ่งเงิน 30% ถือว่าเป็นโมฆะ ซึ่งเรื่องเงินโบนัส 200,000 บาท ได้คุยกับปอแล้ว พบว่ามีข้อมูลตรงกับที่แม่พูดเอาไว้ ซึ่งนายเอ็มให้แม่มาเพียง 50,000 บาท และยักยอกเอาไว้ 150,000 บาท ซึ่งแม่ก็ได้แจ้งความไว้แล้ว ส่วนเรื่องคดีความนั้นตนได้เข้ามาเป็นทีมกฎหมายแล้ว หลังจากนี้จะขอคัดเอกสาร และเริ่มต้นกระบวนการใหม่