สลด เด็กหญิง 4 ขวบ พลัดตกตึกคอนโดชั้น 6 ดับ หลังตื่นมาไม่เจอใคร

เด็กหญิง 4 ขวบ พลัดตกตึกคอนโดชั้น 6 เสียชีวิต หลังตื่นมาไม่เจอใคร ร้องตะโกนหาพ่อแม่ ขณะที่พ่อเลี้ยงเผยลงมาซื้อของไม่นาน ก่อนเกิดเหตุสลด

วันที่ 12 ม.ค. 2567 มีรายงานข่าวเศร้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุมีเด็กหญิงวัย 4 ขวบ พลัดตกตึกจากชั้น 6เสียชีวิต บริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พบ นายนฤพล (ขอสงวนนามสกุล) พ่อเลี้ยงของเด็ก 4 ขวบ ให้การว่าเวลาประมาณ 05.40 น. ตนและแฟน ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก ได้ลงมาจากห้องเพื่อจะไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ตนได้บอกแฟนให้รอที่ข้างล่างตึก ตนจึงเดินข้ามถนนเพื่อไปซื้อของ

 

สลด เด็กหญิง 4 ขวบ พลัดตกตึกคอนโดชั้น 6 ดับ หลังตื่นมาไม่เจอใคร

ในขณะเดียวกันแฟนสาวที่รออยู่ข้างล่างตึก ได้ยินเสียงของลูกตะโกนร้องหา แฟนสาวของตนที่อยู่ข้างล่างได้ยินและตะโกนกลับไปบอกลูกว่าเดี๋ยวกำลังจะขึ้นไปหา และได้ไปขอให้ รปภ. ให้เปิดประตูให้ แต่ตนได้วิ่งมาถึงและเปิดประตูเพื่อจะขึ้นไปหาลูก 


พอตนและแฟนของตนได้ขึ้นไปบนห้องแล้วเดินหาทั่วทั้งห้องไม่เจอ จึงเอะใจออกมามองลงมาจากระเบียงพบว่าลูกสาวของตนได้นอนอยู่กับพื้นและรีบลงมาที่ร่างของลูก อุ้มร่างของลูกไปที่หน้าป้อมยามเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ลูกสาวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

สลด เด็กหญิง 4 ขวบ พลัดตกตึกคอนโดชั้น 6 ดับ หลังตื่นมาไม่เจอใคร

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นไปตามคำให้การ และส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ครอบครัวนำกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป