หนุ่มขี่รถกลางดึก เปิดเรื่องสุดสยอง เจอผี 4 รอบ อ่านจบ คนแชร์นับหมื่น

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยภาพ พร้อมเรื่องราวสุดสยอง เมื่อต้องเจอผีถึง 4 ครั้งในคืนเดียว หลังขี่รถหลงทาง งานนี้แชร์สนั่นออนไลน์

เป็นเรื่องที่ถูกแชร์ไปกว่าหลายหมื่นครั้งภายในคืนเดียว เมื่อหนุ่มรายหนึ่ง ผู้ใช้เฟซบุ๊ก จ่าดับ จำเปาะ ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมภาพสุดหลอน โดยระบุ ว่าได้เจอผี ถึง 4 ครั้ง โดยระบุว่า 

มาเริ่มเล่าภาพและคลิปทุกภาพ เป็นสิ่งที่ถ่ายก่อนจะเจอเรื่อง ส่วนตัวไม่กลัวผี เวลาวิ่งงานเจอที่เปลี่ยวๆก็จะจอดถ่ายรูปส่งให้เพื่อนดูประจำว่าทางเปลี่ยวแล้ว ค่ำแล้ว เลยจอดถ่ายรูปไม่คิดอะไร เรื่องของเรื่องคือ ผมรับงานจากลาดพร้าวมาส่ง2ที่ คือเทพารัก สุดท้ายบางบ่อ ส่งเสร็จตัวสุดท้ายเวลาประมาณ2ทุ่ม บ้านลูกค้าคนสุดท้ายอยู่ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ8-9โล ตามทางจะเป็นบ่อปลา บ่อกุ้ง สุดลูกหูลูกตา ทางเป็นทางตรงโค้งนิดหน่อย มีสะพานข้ามคลองเล็ก ๆ เยอะมาก แต่มันดึกแล้ว คิดว่าเวลานี้ไม่มีงานแล้ว เลยจะตีรถกลับมาบ้านแถวตากสินเลย

หนุ่มขี่รถกลางดึก เปิดเรื่องสุดสยอง เจอผี 4 รอบ อ่านจบ คนแชร์นับหมื่น

เลยเปิดกูเกิ้ลแมพ ถ้ากลับทางเดิมใช้ระยะประมาณ 60 กิโลได้ แต่แมพเสนอทางอีกทางนึง ประหยัดกิโลไปได้ 17 กิโล ประหยัดเวลาไป 20นาที ก็เลยตัดสินใจไปทางนั้น แล้วแวะถ่ายรูปตามที่เห็น ผมขับตามแมพไปเรื่อย ๆ แมพบอกให้กลับรถเบี่ยงเข้าใต้สะพานข้ามคลองเล็ก ๆ *(รูปที่ 1) ก็ขับตามทางเข้าไป เป็นทางดีถนนลาดยางปกติ มีไฟบ้าง ไม่มีไฟบ้างเป็นช่วง ๆ หลังจากวนผ่านใต้สะพานมาแล้วก็ไม่ได้แอะใจอะไร จนขับไปได้ซักพักประมาณ 5 กิโล เจอทางตัน(รูปที่2) แต่ทางตันนั้นมีช่องให้มอไซขับเข้าไปได้ มีทางให้ไปถนนปูน แต่ไม่มีไฟซักดวง ก็คิดซักพักว่าจะไปต่อดีไหม กลัวถนนขาด กลัวทะลุไม่ได้ เลนตัดสินใจวนรถกลับทางเดิมดีกว่า ไกลหน่อยแต่ปลอดภัย

พอกลับรถมาแล้ว พยายามจะมองหาสะพานเดิมที่ลอดมา แต่ไม่เจอซักที เราขับมาจนเอะใจว่ามันควรจะถึงสะพานที่ลอดมาได้แล้ว เพราะตอนมาก็ไม่ไกลเลยพยายามมองหาคนเพื่อถามทางว่าออกถนนใหญ่ยังไง ระหว่างมองหาสะพานที่ลอดมานั้น ผมเจอสะพานข้ามคลองแรก เห็นคนยืนอยู่หันหน้าไปทางบ่อปลา ทางคลอง มองตรงออกไป ยืนเฉย ๆ นิ่ง ๆ รูปร่างท้วม ๆ ไปทางอ้วนใส่เสื้อโปโลสีขาว กางเกงยีนสีเข้มขายาว แต่ด้วยความเร็วในการขับถนนโล่ง ๆ ก็มาเกิน80แล้ว เลยถามไม่ทัน เลยจอดดูแมพอีกครั้ง ชั่งใจว่าจะกลับรถไปถามดีไหม แต่ก็ไม่ ผมเลยขับมาเรื่อย ๆ พยายามมองหาคนเพื่อจะถาม

 

หนุ่มขี่รถกลางดึก เปิดเรื่องสุดสยอง เจอผี 4 รอบ อ่านจบ คนแชร์นับหมื่น

ผมผ่านสะพานที่ 2 เจอคนยืนอยู่อีกครั้ง เสื้อตัวเดิม กางเกงตัวเดิม หันหน้าไปทางเดิม นิ่ง ๆ เหมือนเดิม ตอนนั้นใจกลัวแล้ว ว่าไม่ใช่คนแน่ ๆ จึงตัดสินใจเร่งความเร็งกว่าเดิม ตอนนั้นขนหัวลุก จะร้องให้แต่ร้องไม่ออกแล้ว พอเร่งไปอีก เจอสะพานที่3 เจอคน ๆ เดิมชุดเดิม แต่! ไม่มีหัว มีแค่ส่วน คอลงมาถึงตีน ถอยหลังประมาณ3ก้าว แล้ววิ่งกระโดดลงน้ำไป ได้ยินทั้งเสียงและภาพชัดเจน เพราะเป็นถนนทางตรง ตอนนั้นคือกลัวมากแล้ว พยายามไม่มองอะไรทั้งนั้น รีบขับให้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้ จนมาถึงสะพานที่ 4 ผมเห็นตั้งแต่ไกล ๆ แล้วว่ามีอะไรอยู่ แต่รอบนี้เขาไม่ได้อยู่บนฟุตบาท แต่ยืนอยู่เลนซ้าย เลนที่ 1 ผมขับรถอยู่เลนที่2แต่รอบนี้มีหัว และ หัวหน้ามาทางถนน แต่ไม่ได้หันมองทางผม ด้วยความที่ทางมันตรง ห้ามตาไม่ให้มองไม่ได้ เลยมองไป ปรากฏว่า ชุดเดิม คนเดิม รอบนี้มีหัว แต่ ....

ไม่มีหน้า ไม่มีตาไม่มีคิ้วไม่มีจมูกไม่มีปาก มีแค่ผมกับลำตัว ยืนนิ่ง ๆ แต่หันมา

ตอนนั้นผมขับอยากเดียว เชื่อแล้วว่ามีผี ไม่มองกลับหลังมาดู ขับมาเรื่อย ๆ เจอสะพานที่วนลอดมา รีบขับกลับทางเดิม จนเจอวัยรุ่นสองคน กำลังนั่งเล่นกัน เลยได้ถามทาง ว่าออกบางนาตรงไหน จึงออกมาถูก วัยรุ่นถามว่ามาจากไหน ข้างในถนนมันยังสร้างไม่เสร็จ มาได้ยังไง พอได้รู้ทางก็รีบกลับมาเล่าเลย เชื่อแล้วว่ามีจริง ใครจะไปยืนมืด ๆ แบบนั้น เจอถึง4 ครั้ง

สามารถอ่านข้อความและชมภาพเต็ม ๆ ได้ที่ จ่าดับ จำเปาะ