"อาจารย์แมน" เปิดใจ ประกาศ หยุดลงนะอวัยวะที่ลับ รับ เคยทำวาบหวิวจริง

เปิดใจ อาจารย์แมน หลังจบรายการโหนกระแส 12 ม.ค. 67 เผย เคยทำวาบหวิวจริง ประกาศ หยุดลงนะอวัยวะที่ลับ ทำเกินเลยเกินไป

อาจารย์แมนเปิดใจหลังจบรายการโหนกระแส 12 ม.ค. 67 โดยเปิดเผยว่า การกระทำดังกล่าวตอนนี้ยังไม่มีความผิดเพราะยังไม่มีคนมาฟ้องร้อง เบื้องต้นไม่ได้ซีเรียส ก็ต้องเซฟตัวเองไม่ให้เกิดเคสแบบนี้อีก

"อาจารย์แมน" เปิดใจ ประกาศ หยุดลงนะอวัยวะที่ลับ รับ เคยทำวาบหวิวจริง

กรณีที่ตกลงกันไปแล้วก็ทำปกติแต่จะไม่มีการลงอวัยวะที่ไม่สมควร แล้วก็จะดูแลเรื่องความสะอาดและสุขอนามัย
ส่วนการขุดอดีตเบื้องต้นมันเป็นสิ่งที่ผ่านมาแล้วต้องอยู่นิ่งๆถึงจะดี ยอมรับสมัยก่อนทำวาบหวิวจริง แต่ทุกวันนี้ไม่ได้ทำ เบื้องต้นไม่กังวลว่าลูกศิษย์จะเสื่อมศรัทธา ส่วนคลิปเก่าก็คือเก่าจะมารวมกับปัจจุบันไม่ได้ เบื้องต้นจะยุติเรื่องการลงนะที่ก้นหรืออวัยวะที่อยู่ในที่ลับแต่อย่างอื่นก็ทำปกติ 

รูปการทำพิธีต่างๆที่ปรากฏบนโลกออนไลน์นั้นตนไม่ได้โพสต์ มีคนอื่นเอาไปลงเลยกลายเป็นไวรัล
ส่วนการทำพิธีกรรมตัณหาทุกอย่าง เป็นเนื้องานที่เราทำ ยอมรับเป็นการเลือกปฏิบัติจริงเพราะทุกคนมาเลือกลงนะแบบปกติแต่ก็มีเคสแปลกๆมาบ้างไม่ได้ทำทุกคน 

ส่วนศาสตร์ความเชื่อต่างๆมีคนมองว่าอาจารย์ทำให้ศาตร์เสีย เบื้องต้นอาจารย์แมนมองว่าไม่ได้เสื่อมเสียแต่เกินเลย เกินความจำเป็นก็จะมีการปรับเปลี่ยนแล้วก็ตัดออกไป 

"อาจารย์แมน" เปิดใจ ประกาศ หยุดลงนะอวัยวะที่ลับ รับ เคยทำวาบหวิวจริง

ส่วนอุปกรณ์การใช้การทำพิธีกรรมนั้นอาจารย์แมนมองว่ายิ่งเก่ายิ่งขลัง และเป็นสิ่งที่ครูบาอาจารย์วิชามาก็ต้องใช้อันเดิมตลอด ปกติล้างทำความสะอาดเช็ดถูทุกวันอยู่แล้ว ส่วนการสักก็มีการเปลี่ยนเข็มตลอด เบื้องต้นเป็นการสักทั่วไปเปลี่ยนแค่ตัวเข็ม ก็สักตามจุดที่เขาต้องการแต่ไม่ใช่สักที่ส่วนลับ 

ยืนยันจะไม่มีการลงนะอวัยวะที่ไม่เหมาะสมอีก และขอโทษสังคมที่ทำเกินเหตุเกินเลยเกินไปให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์ทำให้วงการเสื่อมเสียต้องขอโทษและยอมรับว่าทำเกินเหตุจริงๆ

ลูกศิษย์ที่มีปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาผัวเมียเงินทอง เบื้องต้นผู้หญิงจะมาหามากกว่าผู้ชาย ปากต่อไปมีการร้องขอให้ลงนะในจุดซ่อนเร้นจะแจกแผ่นทองแล้วนำไปทาเอง พิธีกรรมด้านนี้เริ่มทำตั้งแต่สมัยจบม.ปลายปัจจุบันอายุ 35 ปีและย้ำว่าการทำดังกล่าวไม่ได้สนองตัณหาตัวเอง

ด้านปู่มหามุนี เผยว่าน้องเข้าใจผิดสำคัญผิดไปเองโดยเฉพาะความเชื่อและความชอบ และคิดว่า 2 สิ่งนี้เอามารวมกันได้เลยเป็นปัญหาของสังคมเบื้องต้นตนก็ได้แนะนำน้องขอให้หยุดพิธีการมหาเสน่ห์ที่ไม่เหมาะสม

"อาจารย์แมน" เปิดใจ ประกาศ หยุดลงนะอวัยวะที่ลับ รับ เคยทำวาบหวิวจริง