“บิ๊กโจ๊ก” เข็นรถของขวัญแจกเด็กๆ สุดชื่นมื่น

“บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยิ้มหวาน เข็นรถของขวัญแจกเด็กๆ เผย เห็นรอยยิ้มทุกคนแล้วหายเหนื่อย

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. “บิ๊กโจ๊กพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินทางมาเป็นประธานการจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ที่อาคารบ้านพักส่วนกลาง หรือแฟลตลาดยาว ซอยพหลโยธิน35 แยก23 กทม. โดยมีลูกหลานของข้าราชการตำรวจและเด็กๆ ที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง เดินทางลงทะเบียนเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก 

“บิ๊กโจ๊ก” เข็นรถของขวัญแจกเด็กๆ สุดชื่นมื่น

โดยเมื่อเดินทางมาถึง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้เข็นรถที่มีตุ๊กตาและของขวัญต่างๆ เข้าไปภายในงานด้วยตัวเอง จากนั้นเดินขึ้นบนเวทีและคว้าไมค์ประกาศจับสลากแจกรางวัลเด็กๆ รวมถึงถ่ายรูปเซลฟี่กับผู้เข้าร่วมงานแบบเป็นกันเอง

ผู้สื่อข่าวสังเหตุเห็นว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เข้าร่วมทุกบูธกิจกรรมพัฒนาทักษะของเด็กๆ ที่อยู่ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมระบายสีตุ๊กตาปูนปลาสเตอร์ , บูธกิจกรรมแข่งวิ่งเปรี้ยววิบาก , กิจกรรมจับฉลากแจกรถจักรยาน 80 คัน พร้อมทั้งแจกทุนการศึกษา 

“บิ๊กโจ๊ก” เข็นรถของขวัญแจกเด็กๆ สุดชื่นมื่น

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ เป็นนโยบายของรัฐบาลที่ให้มีการจัดงานทุกพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร ซึ่งตนเองเลือกที่จัดบริเวณบ้านพักลาดยาวแห่งนี้ เพราะตนเองเคยพักอาศัยตั้งแต่รับราชการตำรวจใหม่ๆ ตั้งแต่ยศแค่ร้อยตำรวจโท จนถึงยศ พลตำรวจตรี  ซึ่งอยู่มา นานกว่า 20 ปี 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ บอกว่า อยากให้เด็กๆที่อาศัยอยู่ในแฟลตลาดยาว มีตนเองเป็นตัวอย่าง ที่สำคัญต้องการเป็นแรงจูงใจให้เด็กๆ ในการกล้าแสดงออก เพราะเด็กคือกำลังของชาติในวันข้างหน้า ตนเองเห็นเด็กๆที่นี่มีพัฒนาการขึ้นทุกปี ซึ่งเห็นแล้วตนเองก็หายเหนื่อย

“บิ๊กโจ๊ก” เข็นรถของขวัญแจกเด็กๆ สุดชื่นมื่น