"แพรรี่ ไพรวัลย์" โพสต์ข้อความถึง ทนายอนันต์ชัย หลังถอนฟ้องตนล่าสุด

นายไพรวัลย์ วรรณบุตร แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เผย ทนายอนันต์ชัยถอนฟ้องตน พร้อมฝากข้อความไปถึงทนาย

จากกรณีทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความชื่อดัง ได้มายื่นฟ้องนายไพรวัลย์ วรรณบุตร กับพวกรวม 3 คน เป็นจำเลยในฐานความผิดหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ตามที่เคยได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ระบุว่า 

โจทก์ถอนฟ้องค่ะ

ตามหลักแล้ว วันนี้ดิฉันจะต้องขึ้นศาลไปฟังการไต่สวนมูลฟ้องของโจทก์ ซึ่งได้ฟ้องดิฉันต่อศาล ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามนะคะ ซึ่งดิฉันได้ทราบข่าวจากทีมทนายของดิฉันว่า โจทก์ได้กรุณาถอนฟ้องดิฉันต่อศาล ก่อนการไต่สวนมูลฟ้องนัดที่ 3 ในวันนี้

ดิฉันขอขอบพระคุณมากนะคะ และดิฉันก็ไม่ขอถือโทษโกรธเคืองหรือยื่นคัดค้านและฟ้องกลับโจทก์ต่อเรื่องนี้แต่ประการใดๆ อีก

ขอให้เรื่องระหว่างดิฉันกับโจทก์เป็นอันยุติลงแต่เพียงเท่านี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ ดิฉันจะต้องพลอยได้รับความลำบากเดือดร้อนจากการถูกฟ้อง และต้องเสียเวลาเสียทรัพย์เพื่อการต่อสู้คดีไปมากก็ตาม

ประการแรก ในฐานะของผู้ที่มีอายุน้อยกว่า หากประเด็นต้นเรื่องก่อนหน้านี้ เป็นเหตุอันก่อให้เกิดความขุ่นเคืองใจใดๆ กับโจทก์ จะด้วยการใช้คำพูดหรือถ้อยคำ ดิฉันถือโอกาสนี้ ขออโหสิกรรมนะคะ

ประการต่อมา สำหรับโจทก์ ในฐานะของผู้ใหญ่ ดิฉันก็หวังว่า จากนี้ไป ท่านจะลดมานะคือความถือตัวถือตนลงบ้าง ท่านจะปราศจากซึ่งฉันทาคติแลโทสาคติ ทั้งเจริญด้วยพรหมวิหารธรรม อันเป็นธรรมของผู้ใหญ่ ยิ่งๆ ขึ้นไป

ขอให้ท่านได้ประกอบด้วยกุศลจิต อุทิศตนทำงานเพื่อพระศาสนา ดั่งชื่อมูลนิธิที่ท่านได้ตั้งใจก่อตั้งขึ้น

ขอบพระคุณอีกครั้งนะคะ สำหรับดิฉันแล้ว ท่านยังคงเป็นผู้ใหญ่อีกคนหนึ่ง ดิฉันจะยังคงนับถือ ทั้งในแง่ของผู้มีความรอบรู้ด้านกฎหมายและผู้มีใจรักความเป็นธรรม

พระพุทธเจ้าท่านตรัสไว้ว่า อเวเรน จ สมฺมนฺติ เวรย่อมระงับเสียได้ ด้วยการไม่ก่อเวร

"แพรรี่ ไพรวัลย์" โพสต์ข้อความถึง ทนายอนันต์ชัย หลังถอนฟ้องตนล่าสุด