ชัดเจน แม่ - เพื่อน เปิดนิสัยที่แท้จริง ของ น้องโยโกะ พริตตี้เงินล้าน

แม่และเพื่อนน้อง โยโกะ เผยนิสัยที่แท้จริง ของน้องโยโกะ เผยข้อความแฟนน้องโยโกะคุยกันมีลักษณะบีบบังคับแม่มองว่ามันเกินกว่าเหตุ

กรณีการเสียชีวิตของ น้องโยโกะ พริตตี้เงินล้าน หรือ น.ส.พราวรวี สหัสธัชพงศ์ ซึ่งครอบครัวได้ส่งศพชันสูตรที่คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยผลตรวจทางห้องปฏิบัติการ โดยตรวจคัดกรองยาและสารเสพติดในเลือด โดยวิธีแก๊สโครมาโทกราฟี พบไซยาไนด์ปริมาณ 1.26 ไมโครกรัมต่อมิลลิลิตร ทำให้ครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงว่า โยโกะ อาจไม่ได้มาจากการจบชีวิตตัวเอง

แม่ - เพื่อน เปิดนิสัยที่แท้จริง ของ น้องโยโกะ พริตตี้เงินล้าน

ล่าสุด 15 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สัมภาษณ์ แม่และเพื่อนน้อง โยโกะ เล่าว่า คุณแม่สงสัยในเรื่องของเวลา ว่ากล้องบันทึกเวลาจริงเฉพาะตอนคนเดินผ่านเท่านั้น โดยข้อความแฟนน้องโยโกะคุยกันมีลักษณะบีบบังคับแม่มองว่ามันเกินกว่าเหตุ เพื่อนเองมองว่ากดดันกันเกินไป ทุกคนมีเพื่อนมีสังคมก็อยากไปไหนได้ไปกับเพื่อนได้ โดยปกติโยโกะเป็นคนร่าเริง เข้มแข็ง มีอะไรก็จะบอกเพื่อนปรึกษาเพื่อน โดยแม่เองสงสัยเรื่องกล้องในเรื่องเวลาที่หายไปและสงสัยในประเด็นที่แฟนน้องโยโกะไม่มาเปิดห้องเองต้องให้กู๊ดมาเปิด

ชัดเจน แม่ - เพื่อน เปิดนิสัยที่แท้จริง ของ น้องโยโกะ พริตตี้เงินล้าน

โดยเพื่อนเองมองอาจจะฆ่าตัวตายเองหรือถูกใครมากดดันทำให้เสียชีวิตก็ได้เหมือนกัน โดยปกติโยโกะเป็นคนเข้มแข็งมาก ให้คำปรึกษาเพื่อนเรื่องความรัก ให้กำลังใจเพื่อนเรื่องความรัก ถ้าผลพิสูจน์ออกมาว่าโยโกะฆ่าตัวตายจริงก็อาจจะถูกกดดันจากคนรักก็เป็นได้ โดยเพื่อนเองเคยคุยเล่นกันทำคอนเทนต์กันกับโยโกะเรื่องไซยาไนด์หยอกล้อกันเวลา กินอาหารหรือรับของจากคนแปลกหน้าหรือเวลาซื้อน้ำให้กัน

ชัดเจน แม่ - เพื่อน เปิดนิสัยที่แท้จริง ของ น้องโยโกะ พริตตี้เงินล้าน