สาวกลุ้มหนัก นกพิราบก่อกวนไม่หยุด ก่อนเจอไอเดียเจ๋ง ซื้องูปลอมมาไล่ ผ่านไปไม่กี่วันมาดูผลงาน คาดไม่ถึงเลยจริงๆ

สาวเจอไอเดีย งูปลอมไล่นกพิราบ ผ่านไปไม่กี่วันมาดูผลงาน : หลายๆ บ้านอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับนกให้รบกวนจิตใจไม่น้อย เพราะไม่ว่าจะทำยังไงเจ้านกก็ยังไม่ยอมไปจากบ้านสักที ทำให้นอกจากบ้านจะไม่น่าอยู่น่ามองแล้ว อาจจะมีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์อีกด้วย 

 

แต่กระนั้นหลายๆ คนก็ไม่ยอมแพ้พยายามสรรหาวิธีไล่นกต่างๆ ชนิดที่เรียกได้ว่า ใครว่าดี ฉันทำหมด แต่หารู้ไม่ว่าวิธีเหล่านั้นอาจจะใช้ไม่ได้กับนกทุกตัว 

สาวเจอไอเดีย งูปลอมไล่นกพิราบ ผ่านไปไม่กี่วันมาดูผลงาน

 

เช่นเดียวกับ ผู้ใช้ TikTok @tonliushop ที่ได้ลงคลิประบุว่า "เขาบอกว่าถ้าเอางูปลอมมาไว้ใต้หลังคา นกจะไม่กล้ามาอยู่" ซึ่งเธอลงทุนซื้องูเห่าปลอม กำลังแยกเขี้ยว แผ่แม่เบี้ย ขึ้นไปวางไว้ใต้หลังคาเพื่อป้องกันนกรบกวน

 


หากใครที่ไม่รู้ว่านั่นคืองูปลอม อาจจะหัวใจวาย หรือ ตกใจจนแทบสิ้นสติวิ่งหนีเตลิดไปแล้ว แต่กับนกบ้านนี้บอกเลยว่าไม่สะทกสะท้าน 
 

สาวเจอไอเดีย งูปลอมไล่นกพิราบ ผ่านไปไม่กี่วันมาดูผลงาน

 

เพราะ จุดหนึ่งที่วางงูปลอมเอาไว้ นอกจากนกจะไม่กลัวแล้ว มันยังขึ้นไปนอนใกล้ชิดกันกับงูปลอมเลยทีเดียว เท่ากับว่าแผนการนี้เป็นอันต้องล้มเหลวไป


อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวนั้นกลายเป็นที่สนใจและมียอดเข้าชมกว่า 9 แสนครั้ง งานนี้ชาวเน็ตแห่แซวกันเพียบ เช่น นกคงเห็นว่างูอยู่ท่าเดียวตลอด จากซื้อมาขู่กลายเป็นเพื่อนกันไปซะแล้ว บ้างก็ว่า นกสมัยนี้ฉลาดแฮะ 
 

สาวเจอไอเดีย งูปลอมไล่นกพิราบ ผ่านไปไม่กี่วันมาดูผลงาน

 

คลิปจาก tonliushop