ประกาศ"เคอร์ฟิว บางกรวย" ห้ามเยาวชนต่ำกว่า18ปี ออกจากบ้านหลัง 4ทุ่ม

เอาจริง สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้ประกาศ เคอร์ฟิว บางกรวย เริ่มคืนนี้ 23 ม.ค.67 ห้ามเยาวชนต่ำกว่า18ปี ออกจากบ้านหลัง 4ทุ่ม


  หลังจากที่  พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้มีการระดมกวาดล้างกลุ่มแก๊งเยาวชนกวนเมืองทั่วประเทศให้ลดลงภายใน 1 เดือน โดยในพื้นที่จังหวัดสระแก้วนั้น ได้มอบหมายให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วระดมกวาดล้าง จัดทำบันทึกประวัติและพฤติกรรมของกลุ่มแก๊งเยาวชนในพื้นที่ทั้งหมด และให้กวดขันกับเยาวชนอายุ 10-15 ปีที่ออกนอกบ้านหลัง 4 ทุ่มโดยไม่มีผู้ปกครองมาด้วย


โดยได้เริ่ม "สระแก้วโมเดล" เคอร์ฟิวเด็ก 10-15 ปี ห้ามออกจากบ้านหลัง 22.00 น.ทั่วทั้งจังหวัด บังคับใช้ทันที ไปเมื่อวันที่ 22ม.ค.67 ที่ผ่านมา หากเจอเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 15ปี ออกมานอกบ้านหลังเวลา 22.00น. จะให้จับกุมมาไว้ที่สถานีตำรวจ แล้วให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับบ้านเท่านั้น
 

ประกาศ"เคอร์ฟิว บางกรวย" ห้ามเยาวชนต่ำกว่า18ปี ออกจากบ้านหลัง 4ทุ่ม


ล่าสุดวันที่ 23ม.ค.67 สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้ประกาศ เคอร์ฟิว บางกรวย เตือนวัยรุ่น เยาวชน อายุต่ำกว่า18ปี และผู้ปกครอง หากตำรวจตรวจพบเจอ เด็กเยาวชน ที่ไม่มีเหตุจำเป็นออกจากบ้าน หลัง4ทุ่ม (22.00 น.) จะถูกเรียกตรวจค้น และเชิญตัวไปที่โรงพัก ทำประวัติ เรียกผู้ปกครองรับตัวและอบรมทุกราย หรือหากใครพบเห็นโทรแจ้ง สภ.บางกรวย ได้ทันที