เดือด "น้าแต" ไลฟ์ฟาด "แม่น้องชมพู่" หัดโทษตัวเอง ผู้ชายไม่ใช่ขี้ข้า

เดือดทันที "น้าแต บ้านกกกอก" ไลฟ์หลัง "แม่น้องชมพู่" ประกาศแยกทางพ่อน้องชมพู่ โดยน้าแตได้ฝากคำเดือดถึงพี่สาว

จากกรณีข่าวสะเทือนบ้านกกกอก แม่น้องชมพู่ ประกาศแยกทาง พ่อน้องชมพู่ สะบั้นรักเหตุสามีนอกใจ จนทำให้ครอบครัวมีปัญหา ซึ่งทาง แม่น้องชมพู่ ได้ไลฟ์เปิดใจหมดเปลือกทาง Youtube คลิป "ผิดที่ยิ้มเหมือนมีความสุข ผิดที่ไว้ใจ ขอโทษที่ทำให้fcผิดหวังค่ะ" ล่าสุด น้าแต บ้านกกกอก น้าของน้องชมพู่ได้ออกมาไลฟ์โต้ทันที

 

เดือด น้าแต ไลฟ์ฟาด แม่น้องชมพู่ หัดโทษตัวเอง ผู้ชายไม่ใช่ขี้ข้า

โดยก่อนหน้านี้ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ ประกาศเลิกกับ นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อน้องชมพู่ โดยจับได้ว่าพ่อน้องชมพู่เป็นฝ่ายนอกใจ  เล่าความอัดอั้นตันใจ พร้อมตอบคำถามต่างๆกับคนในช่อง เรื่องผัวพี่นอกใจไปนอนกับคนอื่น พี่ยังเข้าใจ พี่รับไหวไหม เอาผู้หญิงมานอนในบ้าน หนูใจเย็นมาก เป็นปีแล้ว  ตอนนี้ตนเองขายของทุกวัน ทำงานอยู่คนเดียว ส่วนสามีไม่ทำอะไร ตอนนี้แยกกันอยู่สักพักแล้ว แต่ยังไม่ได้หย่าขาด

 

เดือด น้าแต ไลฟ์ฟาด แม่น้องชมพู่ หัดโทษตัวเอง ผู้ชายไม่ใช่ขี้ข้า

 

ด้านพ่อน้องชมพู่ ได้ก็ขอโอกาสแก้ไขปรับปรุงตัว พร้อมยอมรับผิดทุกอย่าง ยอมรับว่านอกใจจริง  เรื่องนี้ตนเองผิดอยู่คนเดียว ไม่เกี่ยวกับแม่น้องชมพู่ หากเป็นไปได้อยากปรับปรุงตัวใหม่

กระทั่งล่าสุดเกิดประเด็นเดือดอีกครั้งเมื่อ "น้าแต บ้านกกกอก" น้าของน้องชมพู่ น้องชายของนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา ได้ออกมาไลฟ์ฟาดพี่สาว หัดโทษตัวเองบ้าง 

 

เดือด น้าแต ไลฟ์ฟาด แม่น้องชมพู่ หัดโทษตัวเอง ผู้ชายไม่ใช่ขี้ข้า

 

 

โดยน้าแตได้พูดว่า " ดีเหมือนกันที่เขาออกมาไลฟ์สดอย่างนั้น อย่าหาว่าผมเสือกเลยนะ ในส่วนเรื่องพวกนั้นเราจะไม่ยุ่ง แต่ทุกครั้งเขาชอบพูด ผู้สูญเสียชอบพูด ว่าน้องไม่ดี น้าต่ายไม่ดี ตายายมีปัญหาอย่างนั้นอย่างนี้

 

เดือด น้าแต ไลฟ์ฟาด แม่น้องชมพู่ หัดโทษตัวเอง ผู้ชายไม่ใช่ขี้ข้า

 

อยากบอกให้นะ พี่ต้องจำไว้ พี่เคยโทษตัวเองบ้างไหม มีแต่โทษน้องๆ ไม่ดี น้องมาหาผลประโยชน์ ตายายรักลูกไม่เท่ากัน พี่คิดไปเอง อิจฉาริษยาน้องๆ เขาเข้าไปช่วยก็หาว่าหาผลประโยชน์

พอเขาออกมาก็หาว่าเขาไม่ดี เป็นอย่างนี้มาตลอด ลองโทษตัวเองบ้าง รู้ว่าสักวันพี่ต้องออกมาพร่ำเพ้อยังงี้ แต่ผมจะไม่ยุ่งกับเรื่องครอบครัวพี่

แต่สุดท้ายมาโบ้ยว่าน้องๆ ยายโน่นนั่นนี่ เริ่มเกรี้ยวกราด ต้องให้ สะดิ้ง ขึ้นไปอยู่ที่บ้าน ไม่มี ผมเคยบอกแล้วว่าเรื่องของเราเคลียร์ไปทีละอย่าง สิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ตรงนี้ คือ พี่ไม่เคยมองเลย

 

เดือด น้าแต ไลฟ์ฟาด แม่น้องชมพู่ หัดโทษตัวเอง ผู้ชายไม่ใช่ขี้ข้า

 

พี่สาวคนนี้ไม่เคยมองว่าตัวเองผิด ใครไม่ยอมอยู่ใต้อาณัติเมื่อไหร่จะไม่ยอมทันที เหมือนที่น้าแตโดน ไม่พอใจกูฟ้อง กูแจ้งความ แต่พี่สาวคนโตไม่ เขาคงมองว่าผมเป็นน้องอยู่ จะเกลียดจะชังอะไรก็ช่าง

แต่ผู้สูญเสียเอาแต่ใจ ผมไม่ได้เข้าข้างใคร แต่ผู้ชาย ไม่ใช่ขี้ข้า ผมเคยพูดหลายครั้ง คนหนึ่งชอบบังคับผู้ชาย ไม่ได้ดั่งใจก็มาร้องไห้

เรื่องพวกนี้ต้องไปคุยกันต่างหาก ไม่ควรเอามาพูดในโลกออนไลน์ คนในครอบครัวเขารู้หมดอยู่แล้ว อยากบอกพี่ต้องโทษตัวเองเสียบ้าง ที่มันเป็นแบบนี้ ไม่ได้พูดเข้าข้างใคร แต่อย่ามาโบ้ยว่าคนอื่น"