สาวเครียด นกชอบบินเข้าบ้าน ซื้องูปลอมมาแก้เผ็ด เห็นผลลัพธ์ปวดหัวกว่าเดิม

สาวเครียด นกชอบบินเข้าบ้าน ซื้องูปลอมมาตั้งแก้เผ็ด เห็นผลลัพธ์ปวดหัวกว่าเดิม ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ พีคหนักมาก!

เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหากวนใจเจ้าของบ้านหลายคนก็ไม่น้อยกันเลยทีเดียว สำหรับปัญหา "นก" ที่มักจะชอบแวะเวียนมาเกาะในบ้าน และหนักก็ถึงขั้นทำรังเลยทีเดียว โดยสร้างความสกปรกและเสียงดังจนเกิดความรำคาญอย่างมาก จนสุดท้ายต้องคิดหาวิธีเพื่อใช้แก้ไขปัญหาเหล่านี้ เช่นเดียวกับหญิงสาวเจ้าของบ้านรายหนึ่งที่เธอเจอปัญหาดังกล่าวนี้เช่นเดียวกัน หลังมีนกเข้าบ้านมาเกาะใต้หลังคา ซึ่งสร้างความรำคาญใจให้เธอ เธอจึงแก้เผ็ดด้วยการซื้องูปลอมมาตั้งขู่ งานนี้บอกเลยเห็นผลลัพธ์แล้วปวดหัวกว่าเดิม

 

ล่าสุด สาวผู้ใช้ TikTok @tonliushop ได้ออกมาโพสต์คลิปเล่าเรื่องราวสุดพีค หลังเธอพบว่ามีนกเข้าบ้านมาเกาะใต้หลังคาที่บ้าน ซึ่เธอจึงแก้เผ็ดด้วยการซื้องูปลอมมาตั้งขู่ งานนี้บอกเลยเห็นผลลัพธ์แล้วปวดหัวกว่าเดิม ซึ่งเธอได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "เขาบอกว่าถ้าเอางูปลอมมาไว้ใต้หลังคา นกจะไม่กล้ามาอยู่" ซึ่งจากคลิปจะเห็นได้ว่า เธอได้ซื้องูเห่าปลอม กำลังแยกเขี้ยว แผ่แม่เบี้ย ขึ้นไปวางไว้ใต้หลังคาเพื่อป้องกันนกรบกวน
 

 

แต่ปรากฏว่า จุดหนึ่งที่วางงูปลอมเอาไว้ นอกจากนกจะไม่กลัวแล้ว มันยังขึ้นไปนอนใกล้ชิดกันกับงูปลอม ราวกับว่ามันได้เพื่อนใหม่เลยทีเดียว งานนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป กลายเป็นที่สนใจและมีคนเข้ามาชมกันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วต่างเอ็นดูและอดขำไม่ได้จริง โดยชาวเน็ตหลายคนแห่แซวกันสนั่น อาทิเช่น  นกคงเห็นว่างูอยู่ท่าเดียวตลอด , จากซื้อมาขู่กลายเป็นเพื่อนกันไปซะแล้ว เป็นต้น

 

สาวเครียด นกชอบบินเข้าบ้าน ซื้องูปลอมมาแก้เผ็ด เห็นผลลัพธ์ปวดหัวกว่าเดิม

 

สาวเครียด นกชอบบินเข้าบ้าน ซื้องูปลอมมาแก้เผ็ด เห็นผลลัพธ์ปวดหัวกว่าเดิม

 

ชมคลิป