หนุ่มประกาศขายบ้าน 33.3 ล้าน เผย บ้านนี้มีพลังงานประหลาด ที่อธิบายไม่ได้

หนุ่มรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมภาพ ระบุ 33.3 ล้าน เผยบ้านนี้มีพลังงานประหลาด ไม่สามารถอธิบายได้ คนแชร์เป็นพัน

ถูกแชร์กันไปถึงหลายพันรายทีเดียวในโลกออนไลน์ สำหรับ บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ผ่านกลุ่ม บ้านมือสอง ราคาดี กรุงเทพฯและปริมณฑล ลงประกาศขายและรับซื้อฟรี ระบุข้อความดังนี้ 

ขายบ้านพลังวิเศษ มีพลังงานประหลาดที่อยู่ภายในบ้านหลังนี้ ที่ไม่สามารถอธิบายได้ว่าเกิดจากอะไร (ไม่มีผีนะครับ)

รายละเอียดด้านล่าง

บ้านเลขที่ 99/78-79 ซ.39 ถ.กรุงเทพกรีฑา

**เนื้อที่ 89 ตารางวา

**3ห้องนอน

**2ห้องรับแขก

**2ห้องนํ้า

**1ห้องครัว

**2ห้องแต่งตัว

**1ห้องเก็บของ

**จอดรถได้2คัน

หนุ่มประกาศขายบ้าน 33.3 ล้าน เผย บ้านนี้มีพลังงานประหลาด ที่อธิบายไม่ได้

บ้านหลังนี้อยู่อาศัยมาประมาณ30ปี ไม่เคยมีความคิดที่จะขาย เพราะอยู่มาตั้งแต่เกิด จนโต โดยบ้านหลังนี้

มีพลังงานประหลาดบางอย่าง แต่ไม่มีผีนะครับ ย้ำว่า "ไม่มีผี หรือ วิญญาณ" ในบ้านหลังนี้ เพราะ ไม่เคยมีคนตายในบ้านหลังนี้เลย

แต่สิ่งที่เป็นความลับมานาน ซึ่งผมเคยเล่าให้กับเพื่อนๆที่สนิทกันบางคนฟัง คือ บ้านหลังนี้จะมีพลังประหลาด หรือ อาจจะมีพลังวิเศษบางอย่าง ผมไม่อาจจะอธิบายได้ทั้งหมด แต่พอจะบอกเรื่องราวที่ผ่านมาได้ ดังนี้...

***เวลานอน ต้องนอนในห้องนอนซ้ายสุด และ เตียงอยู่ด้านในสุดทางซ้ายของห้อง หากเรานอนหลับ และ ตื่นขึ้นมาเองช่วงตี3 (ไม่ตั้งปลุก) ทุกอย่างรอบตัวจะเปลี่ยนไป สภาพในห้องนอนจะเปลี่ยนแปลง โดยภาพที่เห็นน่าจะแตกต่างกันตามอดีตของบุคคลนั้นๆ โดยสิ่งที่ผมเห็นนั้น คือ ภาพวัยเด็ก ในสถานที่นึง ที่เราเคยไปมาแล้ว หลายสิบปี

***ในบางครั้งช่วงตี3เป็นต้นไป เมื่อปิดไฟมืดสนิท และ ตื่นขึ้นมาเอง จะเห็นหลุดดำขนาดใหญ่ อยู่ทางผนังของห้อง โดยเคยเจอเหตุการ์ณนี้มา2-3ครั้ง หากเราไปสัมผัสกับหลุมดำนี้ เราจะได้รับพลังงานประหลาดติดตัวไปด้วย ซึ่งพลังงานประหลาดนี้คาดว่าน่าจะแตกต่างกันในแต่ละคน ส่วนตัวผมเองนั้น หลังจากที่เคยสัมผัสกับหลุมดำมาแล้ว พอเราเอามือไปแตะตามเสาของบ้าน เราจะเห็นอดีตบางอย่างของเราได้ เช่น ภาพของพ่อแม่ , ญาติ หรือ เสียงบางอย่าง แต่ล้วนเป็นสิ่งดีๆนะครับ มันคือความทรงจำในวัยเยาว์ ที่เราลืมไปแล้ว แต่สามารถพบเจอได้อีกครั้ง

หนุ่มประกาศขายบ้าน 33.3 ล้าน เผย บ้านนี้มีพลังงานประหลาด ที่อธิบายไม่ได้

***หลุมดำ ห้ามเข้าไปโดยเด็ดขาด สามารถสัมผัสได้เท่านั้น เพราะ คุณอาจจะไม่สามารถกลับออกมาได้อีก ผมคิดว่ามันคือห้วงเวลาระหว่างมิติที่ทับซ้อนกัน

***ในบางครั้ง หลุมดำอาจจะมีอะไรบางอย่างโผล่ออกมา คือ มันไม่ใช่ผี นะครับ แต่ผมเองก็อธิบายไม่ได้

***ในบางครั้ง นั่งหลับตาในห้อง เราจะสามารถสัมผัสกับพลังงานประหลาดได้ โดยจะมีหลายความรู้สึกที่เกิดขึ้นมา และ เราสามารถใช้ประโยชน์ตรงนี้ได้ แต่มันขึ้นกับบุคคลนั้นๆ เช่น

- หากเรานั่งสมาธิถึงจุดนึง ร่ายกายเราจะร้อน มันเหมือนจะสามารถถอดวิญญาณได้ เคยทำอยู่หลายครั้ง แต่สุดท้ายทุกครั้งก็จะไม่นั่งสมาธิต่อ เพราะ กลัวว่าวิญญาณจะออกจากร่าง และ เข้าร่างกายตัวเองไม่ได้ อันนี้คือ กลัวจริงๆ เพราะ มันไม่รู้จริงๆว่า ถ้าวิญญาณออกจากร่างแล้ว จะกลับเข้ามาได้ไหม

- สามารถฝันเห็น หรือ มองเห็นภาพในอนาคตได้ แต่นานๆเกิดขึ้นที ไม่สามารถบอกได้แน่นอน แต่ภาพที่เกิดขึ้นที่เห็นในฝัน จะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ แม้กระทั่งเลขวันหวยออก ก็เคยมาแล้ว แต่อยู่ที่บุญของคนๆนั้นด้วย

- ผมเชื่อว่ามีพลังงานอะไรบางอย่าง ช่วยบอกเหตุการ์ณล่วงหน้ากับคนในครอบครัว หากมีอันตรายใดๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

***ตอนที่ยังเด็กๆ เหมือนกับว่าเดินทางไปยังที่ต่างๆได้ ซึ่งจำไม่ได้ว่าทำยังไง แต่พอโตขึ้นมา ก็ลืมไปหมด จำได้แค่ว่ามีสถานที่ ที่เคยไป แต่พ่อและแม่ บอกว่าไม่เคยพาไปเลย ในที่แห่งนั้น และ มันไม่ใช่ความฝัน

หนุ่มประกาศขายบ้าน 33.3 ล้าน เผย บ้านนี้มีพลังงานประหลาด ที่อธิบายไม่ได้

จริงๆมีเรื่องราวมากกว่านี้ แต่ประมาณนี้ก่อนครับ เพราะ เดี๋ยวจะยาวไป ไว้มีคนสนใจจริงๆ และ จะเล่าให้คนๆนั้นฟังนะครับ

ดังนั้น บ้านหลังนี้เหมาะกับใครบ้าง

1.คนที่อยากสัมผัสพลังประหลาดจริงๆ ซึ่งไม่ใช่ผี หรือ วิญญาณ

2.คนที่มีพลังวิเศษในตัวเอง อาจจะช่วยให้พลังในตัวของคุณตื่นขึ้นมา หรือ เพิ่มมากขึ้น

3.คนที่เชื่อเรื่องพลังวิเศษ มันคือ โอกาสครั้งสำคัญของคุณแล้วจริงๆ

4.หมอดู เพราะเคยทำตอนอยู่ที่บ้านหลังนี้ โดยสิ่งที่เกิดขึ้นกับคนที่มาดูดวง ล้วนเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง (คำทำนายค่อนข้างตรงหลายครั้ง จนน่าตกใจ จึงเลิกทำเมื่อ3ปีที่แล้ว เพราะ มันไม่รู้ว่าที่คำทำนายมันตรงนั้น เกิดจากอะไรกันแน่ เมื่ออธิบายไม่ได้ ก็เลยไม่อยากทำต่อ "ผมไม่อยากกำหนดโชคชะตาให้กับคนอื่น เพราะ จะทำให้โชคชะตาของตัวเองหายนะได้)

ขายบ้านหลังนี้ราคา 33.3ล้านบาท(ต่อรองได้ครับ หากสนใจจริงๆ และ ชอบบ้านหลังนี้จริง คุณอาจจะหาอะไรแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว)

หรือ ปล่อยเช่าบ้านเดือนละ 3.3แสนบาท

ขาย / ให้เช่า สามารถวางมัดจำวันสุดท้ายในวันที่ 28ม.ค67เท่านั้นครับ และ คุยรายละเอียดต่อว่าจะซื้อวันไหน หรือ เช่าเดือนไหน กันอีกครั้งได้ครับ

ทุกสิ่งที่เขียนขึ้นมา คือ เรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่โพสต์ขำๆ อันนี้คือเรื่องจริง และ ขายจริงๆครับ 100%ครับ แต่เรื่องพลังวิเศษ หรือ พลังประหลาด คงขึ้นกับแต่ละบุคคลว่าจะเจอไหมนะครับ หรือ จะให้ผมอยู่เป็นเพื่อนในช่วงเวลาที่ต้องการก็ได้ครับ

ไม่รับติดต่อทางแชทFB , line นะครับ

สามารถโทร.ได้เท่านั้นนะครับ

เบอร์ติดต่อ 082-939-8965

หนุ่มประกาศขายบ้าน 33.3 ล้าน เผย บ้านนี้มีพลังงานประหลาด ที่อธิบายไม่ได้