"กัน จอมพลัง" ยัน เดินหน้าฟ้อง อัมรินทร์ เต็มระบบ ลั่น ไม่ให้ใครด่าตนฟรี

"กัน จอมพลัง" หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้ออกมาเปิดความคืบหน้าการฟ้อง นายอัมรินทร์ ยี่เฮง เครือข่ายภาคประชาชนจังหวัดสระแก้ว

จากกรณีที่เกิดวิวาทะบนโลกออนไลน์ขึ้นเมื่อนายอัมรินทร์ ยี่เฮง เครือข่ายภาคประชาชนจังหวัดสระแก้ว โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก "อัมรินทร์ ยี่เฮง" เปิดวอร์จวก "กัน จอมพลัง" หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ กล่าวหาว่าทำตัวเป็นนักเลง ทั้งที่เป็นแค่พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ทำตัวเหมือนนักเลงและบังคับให้ผู้ว่าเปิดบัญชีรับบริจาคพร้อมท้าให้ฟ้องร้องเรียก 1 ล้านบาท

"กัน จอมพลัง" ยัน เดินหน้าฟ้อง อัมรินทร์ เต็มระบบ ลั่น ไม่ให้ใครด่าตนฟรี

วันนี้ (26 ม.ค.) กัน จอมพลัง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงกรณีดังกล่าวว่า ในส่วนที่นายอัมรินทร์ ได้มีการกล่าวหาว่าตนนั้นไปบังคับให้ผู้ว่าฯและรองผู้ว่าฯ จ.สระแก้ว เปิดบัญชีรับบริจาคนั้น ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด ตนมีการเปิดรับบริจาคเงินจากกลุ่มแฟนคลับและผู้ที่มีความประสงค์จะช่วยเหลือบุคคลที่ได้รับความเดือดร้อนจากกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่สร้างความวุ่นวายใน จ.สระแก้ว บางคนต้องโดนทำร้าย บางคนโดนลักขโมยของหรือแม้กระทั่งโดนเผารถจักรยานยนต์ ซึ่งบุคคลเหล่านี้ก็ไม่เคยได้รับการเยียวยาแต่อย่างใดและดูเหมือนจะไม่มีหน่วยงานที่เข้ามาเยียวยาตรงนี้ให้ ตนจึงได้มีการเปิดรับบริจาคไปทั้งนี่ยืนยันว่าตนไม่ได้เปิดรับบริจาคให้กับบุคคลใดบุคคลหนึ่งเท่านั้นและไม่ได้มีการบังคับผู้ว่าฯและรองผู้ว่าฯแน่นอน

เบื้องต้นตนได้มีการตั้งทนายมาดูแลในส่วนของคดีนี้ทั้งหมด โดยเบื้องต้นสำหรับนายอัมรินทร์พบว่าจะมีการฟ้องร้องในส่วนของเรื่องหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา โดยขณะนี้กำลังมีการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมหากพบว่ามีการกระทำความผิดเพิ่มเติมเราก็จะดำเนินคดีทั้งหมด ยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความ ไม่มีกระเช้าขอโทษ ตนจะฟ้องเป็นเงินทั้งหมดและนำเงินที่ได้ไปบริจาคให้กับสัตว์ด้อยโอกาสหรือสร้างเสาไฟเพื่อเพิ่มแสงสว่างให้กับพื้นที่ที่ขาดแสงสว่าง เป็นต้น

"กัน จอมพลัง" ยัน เดินหน้าฟ้อง อัมรินทร์ เต็มระบบ ลั่น ไม่ให้ใครด่าตนฟรี

หากถามตนว่าสิ่งที่นายอัมรินทร์ออกมาโพสต์นั้นจะเป็นการดิสเครดิตตนหรือไม่หรือจะมีใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้หรือไม่นั้น ตนก็ไม่ทราบว่าจุดประสงค์ของนายอัมรินทร์เช่นกัน เนื่องจากเจ้าตัวก็บอกเองในรายการโหนกระแสแล้วว่าที่ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าวเพียงเพราะรู้สึกหมั่นไส้ตนเท่านั้น ส่วนจะมีใครอยู่เบื้องหลังหรือไม่ตนก็ไม่กลัวเช่นกัน หากมีจริงๆก็ขอให้ออกมาได้เลย ตนไม่กลัวอยู่แล้วก่อนหน้าก็ได้มีการเปิดโปงไม่ว่าจะเป็นนักการเมืองตนก็เคยเอาเข้าคุกมาแล้ว

หากถามว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ตนเสียใจในการทำงานช่วยเหลือพี่น้องหรือไม่ กัน จอมพลัง กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้ตนเสียกำลังใจแต่อย่างใด อีกทั้งยังทำให้ตนฮึกเหิมมากกว่าเดิมทำให้ตนรู้ว่ายังมีคนแบบนี้ที่ออกมากล่าวหาตน ซึ่งตนก็จะทำให้รู้ว่าผลของการกระทำมันคืออะไรพูดได้แต่ทุกอย่างมีราคาที่ต้องจ่าย ตนไม่ให้ใครด่าตนฟรีแน่นอน

"กัน จอมพลัง" ยัน เดินหน้าฟ้อง อัมรินทร์ เต็มระบบ ลั่น ไม่ให้ใครด่าตนฟรี