ซินแสเข่ง ผ่าดวง ศรีสุวรรณ เจอวิบากกรรม เงินติดรั้ว แต่กำลังจะพ้นเคราะห์

ซินแสเข่ง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์ฯ ผ่าดวง ศรีสุวรรณ จรรยา หลังโดนรับคาบ้านพัก เจอวิบากกรรม เงินติดรั้ว แต่กำลังจะพ้นเคราะห์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง ศรีสุวรรณ เจอวิบากกรรม เงินติดรั้ว แต่กำลังจะพ้นเคราะห์ : หลังจากที่มีข่าว พี่ศรีโดนจับกุมหลังจากขู่รีดเงิน ล่าสุด ซินแสเข่ง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์ พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงวิกฤต นายศรีสุวรรณ จรรยา วัย 56 ปี

 

 

ที่ทำให้บรรดากลุ่มนักการเมือง ข้าราชการ หรือบุคคลที่ทุจริต คอรัปชั่นโกงกิน มีโอกาที่ต้องคดีความ และล่มสลายในตำแหน่งหน้าที่การงานได้ หากพบพฤติกรรมและการกระทำของผู้นั้นได้ 

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง ศรีสุวรรณ เจอวิบากกรรม เงินติดรั้ว แต่กำลังจะพ้นเคราะห์

 

โดย ซินแสเข่ง หรือ นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ได้เปิดดวงนายศรีสุวรรณว่า กำลังเจอวิบากกรรม เงินติดรั้ว หลังสึกจากการบวชพระ ในช่วงจังหวะรอบอายุที่เกือบจะพ้นเคราะห์ ในเดือน มี.ค. 67 

 


ซินแสเข่ง ระบุว่า ในดวงชะตาของนาย ศรีสุวรรณ จรรยา เกิดวันเสาร์ที่ 25 เดือนพฤษภาคม ปีเกิด 2511 ในดวงชะตานั้น ถือว่าเป็นบุคคลที่มีเจ้าทุกข์อยู่ในตน ไม่ทุกข์เรื่องตัวเอง ก็ทุกข์เรื่องผู้อื่น ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเป็นนิด ถึงแม้ว่าบางครั้งเขาไม่อยากให้ช่วย แต่นาย ศรีสุวรรณก็จะไปวุ่นวายกับเขา เพื่อที่จะช่วยเหลือผู้อื่น 

 


แต่ดวงชะตานั้นเป็นคนที่ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง ดื้อรั้นอยากรู้อยากเห็น ช่างซัก ช่างถาม รู้อะไรนิดไม่ได้ต้องรู้ให้จริง ต้องถามให้รู้เรื่อง เป็นอาชีพทนายดีมาก ประกอบกับในดวงชะตา เป็นบุคคลที่เรียนรู้อะไรเร็ว ทำงานเป็นทีม มีโอกาสประสบความสำเร็จ เป็นบุคคลที่มี 2 อารมณ์อยู่ในตนเองอารมณ์ดีก็ดีใจหาย เวลาร้ายขึ้นมา ก็เอาเรื่องอารมณ์เปลี่ยนแปลงได้ง่าย 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง ศรีสุวรรณ เจอวิบากกรรม เงินติดรั้ว แต่กำลังจะพ้นเคราะห์

ในดวงชะตานั้นเป็นบุคคลที่มักจะชอบเบียดเบียนตัวเองให้เดือดเนื้อร้อนใจกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง หรือหาเรื่องใส่ตัว หรืออาจสร้างความวิตกกังวลให้อึดอัดไม่สบายใจ จากการกระทำของตนเอง ชอบเอาเรื่องของคนอื่น มาคิดเป็นเรื่องของตนเอง เอาเรื่องนั้นเรื่องนี้มาคิด 

 


และก็ทำให้ตนเองนั้นมีโอกาสเจ็บเนื้อเจ็บตัวได้ หรือเดือดร้อน แต่ถ้าไม่มีคนอย่างนาย ศรีสุรรณ คนไทยก็จะไม่เห็นความชั่วช้าของนักการเมือง ข้าราชการที่โกงกิน อย่างเช่นในปัจจุบันนี้ถือว่าเป็นบุคคลที่ ชอบช่วยเหลือคนอื่น และสังคม 

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง ศรีสุวรรณ เจอวิบากกรรม เงินติดรั้ว แต่กำลังจะพ้นเคราะห์


ซินแสเข่ง กล่าวอีกว่า ด้วยเหตุนี้ในรอบปี 67 นี้ เป็นช่วงจังหวะที่รอบอายุเข้าเคราะห์มาตั้งแต่ ปี 2566 ต่อเนื่องมาจนถึงเดือน ม.ค. ก.พ. และจะสิ้นสุดเอาเดือน มี.ค.  หลังจากเดือน มี.ค. ไปแล้วถึงจะผ่านพ้นเคราะห์ไปได้ 

 


แต่ในรอบปี 67 ถือว่าเป็นปีเสริมดวงชะตาของนาย ศรีสุวรรณ โอกาสที่จะส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลง และเสริมดวงชะตาก่อให้เกิดความมั่นคงเกิดขึ้น ในหน้าที่การงาน ที่จะส่งผลให้มีโอกาสประสบความสำเร็จ 

 


เพราะฉะนั้นด้วยเหตุที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงระหว่างนี้ ถือว่าอยู่ในช่วงระหว่างที่อยู่ในเคราะห์ที่ยังไม่ผ่านพ้น ต้องรอให้ถึงเดือน มี.ค.จะมีโอกาสผ่านพ้นไปได้ และเดือนเม.ย.ก็จะเป็นเดือนที่ดีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงชีวิต ส่งผลให้ มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่เรื่องนี้ถ้าลากยาวไปถึงปี 67 ก็ทำให้เดือดร้อนเหมือนกัน ถึงแม้นปีเสริม แต่ก็จะทำให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี
 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง ศรีสุวรรณ เจอวิบากกรรม เงินติดรั้ว แต่กำลังจะพ้นเคราะห์