นักเรียนป.5 โรงเรียนดังชุมพร หันมายิ้มให้เพื่อน ก่อนร่วงอาคารเรียน

นักเรียนป.5 โรงเรียนดังชุมพร หันมายิ้มให้เพื่อน ก่อนร่วงอาคารเรียน ร่างกระแทกพื้น ตำรวจเผยเบื้องต้นเด็กมีอาการป่วย

นักเรียนป.5 โรงเรียนดังชุมพร หันมายิ้มให้เพื่อน ก่อนร่วงอาคารเรียน : เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่ง พ.ต.ต.วาสนา ใจห้าว สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนตกลงมาจากอาคารเรียนชั้น 2 ของโรงเรียนประถมชื่อดัง ในเขตเทศบาลเมืองหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร

 

 

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบพบว่า เหตุเกิดบริเวณอาคารเรียนชั้นประถมศึกษาชั้นป.1 - ป.6 เป็นอาคารปูนยกเสาสูง ชั้นล่างเป็นพื้นที่โล่งใช้ทำกิจกรรมและนั่งเล่นพักผ่อน ด้านบนเป็นอาคารเรียน 3 ชั้น

 


เบื้องต้นทราบว่า นักเรียนที่ตกลงมากระแทกพื้น อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังสวน แต่อาการหนักต้องส่งต่อไปยังโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ซึ่ง จากการสอบสวนพบว่า ช่วงเกิดเหตุขณะเปลี่ยนคาบวิชาเรียน นักเรียนหญิงชั้น ป.5 อายุ 9 ขวบ ขึ้นไปที่ขอบหน้าต่างแล้วบอกเพื่อนว่าจะเอาขยะทิ้ง แล้วหันมายิ้มกับเพื่อนๆ ก่อนตกลงไปร่างกระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัส

 


ทั้งนี้ยังพบอีกว่า นักเรียนหญิงชั้น ป.5คนดังกล่าวป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ ครู นักเรียน และพยานแวดล้อมอื่นและสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

 

นักเรียนป.5 โรงเรียนดังชุมพร หันมายิ้มให้เพื่อน ก่อนร่วงอาคารเรียน

ด้าน พ.ต.อ.ฉลาด พลนาการ ผกก.สภ.หลังสวน ให้ข้อมูลว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นนักเรียนหญิงคนดังกล่าวเป็นโรคซึมเศร้า ก่อเหตุด้วยตนเองไม่มีใครทำร้าย และอยู่ระหว่างการสอบสวนพยานหลักฐานอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


อย่างไรก็ตามมีรายงานล่าสุดว่า นักเรียนหญิงคนดังกล่าวมีอาการ ตาปูดบวม ขาผิดรูป และบาดแผลที่ลำตัวอีกหลายแห่ง ต้องนำตัวส่ง รพ.ชุมพร เขตตอุดมศักดิ์ แพทย์กำลังดูอาการอย่างใกล้ชิด

 

นักเรียนป.5 โรงเรียนดังชุมพร หันมายิ้มให้เพื่อน ก่อนร่วงอาคารเรียน