ปัญหาเส้นทางชีวิต "ต๊ะ ยมทูต" กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ทำไมถึงทำแบบนี้

โคตรเสียดายชีวิต "ต๊ะ ยมทูต" "หนู โพธิ์ดำ" เล่าปัญหาเส้นทางชีวิตเพื่อนรัก กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ แต่วันนี้ไม่มีเขาแล้ว

ปัญหาเส้นทางชีวิต "ต๊ะ ยมทูต" กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ทำไมถึงทำแบบนี้ : "ต๊ะยมทูตเสียชีวิต" หลังจากที่เพื่อนๆ ต่างโศกเศร้าอาลัยกับการจากไปของ "ต๊ะ ยมทูต" ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า "ต๊ะ ยมทูต" เสียชีวิตแล้ว

 

 

ล่าสุด หนู โพธิ์ดำ เพื่อนรัก ต๊ะ ยมทูต ได้ออกมาอัดคลิปลงโซเชียล พร้อมระบุว่า "ไปสู่สุคตินะเพื่อนรัก ต๊ะ ยมทูต อโหสิกรรมซึ่งกันและกัน และขอให้พี่พี่น้องทุกคน อโหสิกรรมให้ต๊ะด้วยครับ" 

 

ปัญหาเส้นทางชีวิต \"ต๊ะ ยมทูต\" กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ทำไมถึงทำแบบนี้

 

โดย หนู โพธิ์ดำ ได้พูดในคลิปว่า "สวัสดีครับ ผม หนู โพธิ์ดำนะ อีพีนี้โคตรเศร้าเลย ทำงานทั้งวัน ดูดิตัวดำ ดูเนื้อตัว แต่กลับได้ยินเรื่องไม่ดี ต๊ะ ยมทูต เพื่อนรักของผมเสียแล้ว ก็ไม่รู้ว่าเพระสาเหตุอะไร ทำไมต๊ะถึงได้คิดสั้นแบบนี้ คือผมอยู่กับไอ้ต๊ะ ยมทูต มาตั้งแต่ต๊ะ ยมทูต ยังไม่ได้สักหน้าเลย ต๊ะย้ายจากวิเศษธนมา ชุดเดียวกับชุดพวก เขาย้ายมาก่อนชุดหนึ่ง 

ปัญหาเส้นทางชีวิต \"ต๊ะ ยมทูต\" กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ทำไมถึงทำแบบนี้


แล้วชุดที่สองก็พวกเอี่ยว มือกระดูก พวกจรัญ กลิ่นเสือ อะไรพวกนี้ย้ายมา แล้วไอ้ต๊ะก็อยู่ 1 ใน 18 คนที่ก่อจลาจลพร้อมผม แล้วโดนอุ้มย้ายไปเขาบินเมื่อตอนปี 48 ปลายปี 47 ต้นปี 48 ต๊ะเป็นเพื่อนที่ดี เพราะไม่รู้ว่าผมไม่รู้ว่าเหตุผลอะไรทำไมต๊ะถึงได้คิดแบบนี้ แต่เราก็คือผมรู้แหละ ผมรู้ว่าต๊ะมันเป็นคนคิดมาก ตั้งแต่อยู่ข้างในแล้ว 

 


ขนาดข้างในเขาว่ามันหน้า หน้ามันอ่อน มันยังไปสักหน้าตัวมันเองเลย มวยมันก็บ้าซ้อม แล้วไอ้นี่ถ้ามันทำอะไรปั๊บ ต๊ะทำอะไรปั๊บเขาจะจริงจังและจริงใจเลย คือตั้งใจทำเลย ตั้งใจทำเต็มที่นะ ตั้งใจทำเต็มที่ เรารู้ว่าชีวิตของเขาภายนอกคือนอนคุยอยู่ข้างใน คุยกันมาบ่อยมาก คุยกันทุกวันแหละเพราะนอนห้องเดียวกัน คุยกันทุกวัน คุยกันประจำ ที่บ้านก็แย่ ออกไปก็ไม่รู้จะทำยังไง 

 

ครั้งแรกที่ยมเจอไอ้ต๊ะ ยมทูต ตอนที่ต๊ะปล่อยออกมาแล้วไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย อยู่เฉยๆ ต๊ะ ยมทูต ติดต่อผมกลับมา ผมก็บอก โหยไอ้ต๊ะเพื่อนรัก ออกมาตั้งนานแล้ว เพิ่งจะติดต่อมา มันบอกว่าเพิ่งจะเจอเฟซผม เพิ่งจะมีเบอร์กัน รู้จากไอ้ตาม "ไอ้ตาม ปากดำ" ตอนนั้นเขาอยู่กับไอ้ตาม ไอ้ตามกับผมก็ไอ้ตามเป็นน้อง 

 

ปัญหาเส้นทางชีวิต \"ต๊ะ ยมทูต\" กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ทำไมถึงทำแบบนี้

 

ไอ้ตามรู้จักผมก็เลยโทรคุยกับผม แล้วทีนี้ไปเจอไอ้ต๊ะ ยมทูต ก็เลยบอกไอ้ต๊ะว่าติดต่อผมได้ ก็เลยติดต่อกันมา ผมดึงต๊ะเข้าไป ผมดึงต๊ะเข้ามาอยู่ในโลกโซเชียล ครั้งแรกเลยต๊ะไปลงของคลิปของ "เหม่ง ปากดำ" ลองตัวแรงมั้งหรืออะไรนี่แหละ หรือเกาะติดอะไรสักอย่างแหละคลิปนี้ อีพีช่องเหม่ง ปากดำ แล้วก็มาเปิดตัวรายการของโค้กซีโร่ อีพีของต๊ะ ยมทูต แล้วชีวิตเขาก็ดีเรื่อยมา 

 


เรื่อยมาจนมาชกมวยมาอะไรด้วย ต๊ะชกมวย ชกนู่น ชกนี่ แล้วมาไฟท์กับไทยแลนด์ มันก็ลงชกของมันเต็มที่ ชกขนาดปอดฉีกมันก็เอา เขาก็เอา แต่วันนี้เราไม่มีเขาแล้ว ผมไม่มีเพื่อนแล้ว เพื่อนคนนี้ไปดีแล้ว ไปสู่สุคติ ก็ขอให้เพื่อนไปดี ไปสู่ภพภูมิที่ดี อะไรไม่รู้ด้วยเพราะสาเหตุอะไรที่เพื่อนเป็นแบบนี้ แล้วเพื่อนไปแบบนี้ 

ปัญหาเส้นทางชีวิต \"ต๊ะ ยมทูต\" กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ทำไมถึงทำแบบนี้


เรื่องทุกสิ่งทุกอย่างวันนี้เราจะขออโหสิกรรมให้ เพื่อจะได้ไม่มีอะไรติดค้างกัน เพื่อนจะได้ไปดีครับผม ใครเป็นผู้ติดตามต๊ะ ยมทูต คือใครติดตามเขาหรือเป็นเอฟซีเขา ก็ฝากบอกไว้ในคลิปของผมเลยว่าวันนี้ต๊ะ ยมทูต เสียแล้ว รูปผมไม่อาจสามารถที่จะลงได้ตอนที่ต๊ะเสียเพราะรูปส่งมาแล้ว แต่ผมไม่ลงให้ดูได้ 

 


ขอให้ทุกคนช่วยอโหสิกรรมให้เขาก็แล้วกัน จะรักจะชอบเขาก็แล้วแต่ หรือไม่ชอบเขาก็แล้วแต่ แต่วันนี้เขาไม่อยู่แล้ว เขาไม่อยู่แล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างขอให้จบลง ณ วันนี้ บาดหมางกัน อนุโมทนาบุญให้ อโหสิกรรมให้ซึ่งกันและกันนะครับ คลิปนี้ขอฝากไว้เท่านี้ แต่อย่าคิดแบบนี้ อย่าคิดสั้นแบบนี้ แต่เขามีเหตุผลของเขาแหละ โคตรเสียดายเลยชีวิตต๊ะ ยมทูต"

ปัญหาเส้นทางชีวิต \"ต๊ะ ยมทูต\" กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ทำไมถึงทำแบบนี้